1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Liều thuốc tinh thần cho phụ nữ 30 trẻ đi chục tuổi nhờ dùng mỹ phẩm Huyền Cò

Thảo luận trong 'Nước hoa, Mỹ phẩm' bắt đầu bởi Myngo103, 19/7/19.

  1. MB+ - Phụ nữ 30 trẻ như gái đôi mươi nhờ dùng mỹ phẩm Huyền Cò

    Gần đây, rất nhiều chị ở tuổi 30 review về dòng mỹ phẩm Huyền Cò, họ đánh giá đây là dòng sản phẩm tốt để sử dụng, vì khả năng giúp trẻ hóa da đạt hiệu quả cao. Đi tìm lời giải thích cho vấn đề này, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ có những giới thiệu chi tiết về dòng mỹ phẩm “thần thánh” mang thương hiệu Huyền Cò.

    1. Tình trạng da của phụ nữ ở tuổi 30
    Phụ nữ vào độ tuổi này, da sẽ bị mất dần độ đàn hồi và độ ẩm. Dưới tác dụng của tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời sẽ khiến da bị lão hóa, từ đó xuất hiện nếp nhăn, đốm nâu. Vì vậy, các chị ở tuổi 30 cần hạn chế ra nắng vào khoảng thời gian từ 10 - 16 giờ. Nếu phải có việc ra ngoài, bạn phải dùng kem chống nắng có chỉ số SPF 30 trở lên và che chắn cẩn thận vùng da hở bằng trang phục dày.

    Vào độ tuổi này, da cũng trở nên khô hơn và dễ bị mụn. Nguyên nhân là do sự mất cân bằng nội tiết tố gây ra tình trạng da khô. Da thiếu độ ẩm sẽ khiến da dễ bị kích ứng, nhạy cảm, dễ nổi mụn. Gần 54% phụ nữ Việt trên 30 tuổi gặp phải vấn đề mụn, dù trước đó không có hoặc đã hết từ lâu.

    Để giúp da luôn có đủ độ ẩm cần thiết, chị em cần tăng cường các loại kem dưỡng và serum dưỡng da chuyên sâu. Nên ưu tiên chọn các sản phẩm có khả năng ngăn ngừa quá trình lão hóa. Có như vậy, bạn mới thực sự níu giữ được vẻ đẹp thanh xuân của mình.

    2. Tại sao nên chọn mỹ phẩm Huyền Cò để trẻ hóa da cho phụ nữ tuổi 30?
    Mỹ phẩm Huyền Cò có dòng sản phẩm chuyên dùng cho da lão hóa bao gồm: Face tế bào gốc Whitening Face Cream, Xịt khoáng trà xanh, Tinh chất serum body E và D5. Đây đều là những sản phẩm được Huyền Cò và các chuyên gia mỹ phẩm nghiên cứu, sản xuất nên.

    Trong đó, sản phẩm face tế bào gốc Huyền Cò được đánh giá cao nhất cho phụ nữ tuổi 30. Với thành phần chủ yếu chiết xuất từ thiên nhiên, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, Kem Whitening Face Cream Huyền Cò có tác dụng dưỡng trắng da, kích thích tái tạo da, làm mờ sẹo và làm trẻ hóa da nhanh chóng. Đồng thời, kem còn có khả năng chống lão hóa, ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn, làm da săn chắc mềm mượt, trắng hồng và tươi trẻ.


    >>> Xem thêm: https://news.zing.vn/huyền-cò-tin-tuc/trang7.html


    Thành phần kem có chứa phenol thứ cấp ferulic acid giúp các tế bào gốc biểu bì da được kích thích vận động. Từ trạng thái mệt mỏi, thiếu sức sống, chúng sẽ được tái sinh, và không ngừng tổng hợp các dưỡng chất thiết yếu cho da.

    Nhờ thành phần đặc biệt này, mà sản phẩm chống lão hóa của Huyền Cò đã chinh phục được các chị ở tuổi 30. Thanh xuân ngắn, nhưng nếu biết cách bạn vẫn có thể khiến nó dài hơn! Bí quyết chính là ở mỹ phẩm Huyền Cò này!

    Liên hệ cho chúng tôi - mỹ phẩm Huyền Cò, để được tư vấn và hướng dẫn cách sử dụng đạt hiệu quả cao!
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này