1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Du lịch Thác Niagara Mỹ

Thảo luận trong 'Vé, Dịch vụ Du Lịch' bắt đầu bởi congyvaness, 20/7/19.

  1. MB+ - Nằm ngay đường biên giới giữa hai nước Mỹ và Canada, thác Niagara nổi lên với vẻ đẹp hùng vĩ ngày đêm không ngừng phô diễn vẻ đẹp ...Điều gì có thể khiến thác Niagara thu hút hơn 10 triệu lượt khách đến tham quan mỗi năm? Bí mật nằm ở chỗ bạn có thể du lịch thác Niagara bốn mùa trong ...

    [​IMG]

    Đây cũng là điểm đến để nhiều khách du lịch thưởng thức vẻ đẹp của thác Niagara. Phía Niagara Thác Trips Canada là nơi để thưởng thức. Đó là nơi để tận ...

    Thác Niagara

    Rất nhiều du khách đến thác Niagara để chiêm ngưỡng vẻ đẹp khi thác nước bị đóng băng. Tuy nhiên, mỗi giây, khoảng 3.160 tấn nước chảy xuống. Chỉ có lượng hơi ẩm và làn nước trên bề mặt bốc lên khiến các hành lang, cây cối, đèn đường đóng băng, tạo nên cảnh tượng kỳ diệu. Các khối băng lớn được đẩy xuống dòng chảy phía dưới, tạo thành các xoáy nước và cầu băng cao tới 10 tầng.

    Thông tin vé máy bay đi Mỹ tham khảo chi tiết tại đây

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này