1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Sao thất sủng Juventus được đội bóng Anh ngó nghiêng

Thảo luận trong 'Dụng cụ thể thao' bắt đầu bởi thong110895, 20/7/19.

  1. MB+ - Những ngày gần đây, Chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio tiết lộ The Hammers (biệt danh CLB West Ham United) đã đưa ra lời đề nghị 40 triệu euro cho Maxi Gomez và Sebastien Haller, nhưng cả hai ngôi sao Celta Vigo và Eintracht Frankfurt đều từ chối vì họ muốn tìm kiếm một đội bóng lớn hơn.

    Đội bóng ngoại hạng Anh đành đem số tiền đó nhằm thuyết phục Juventus bán chân sút Gonzalo Higuain, cầu thủ đang bị xem là người thừa của CLB.

    Đó là mức giá đội bóng thành Turin rất hài lòng. Tuy nhiên, vấn đề mấu chốt là West Ham cần phải thuyết phục được cầu thủ người Argentina đồng ý các điều khoản cá nhân. Higuain năm nay đã 31 tuổi, anh vừa trải qua mùa giải 2018/2019 lần lượt với AC Milan và Chelsea dưới dạng cho mượn.


    >>> Xem chi tiết tại: https://www.behance.net/webkeo

    [​IMG]Liệu Gonzalo Higuain có đồng ý quay trở lại Ngoại hạng Anh?

    Cầu thủ có biệt danh 'El Pipita' gia nhập sân Allianz vào mùa hè 2016 từ CLB Napoli. Tuy nhiên, sau sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo, cựu tiền đạo Real Madrid đã không còn chỗ đứng.

    Maurizio Sarri không có ý định giữ anh ở lại Juventus, dù cho ông từng có thời gian làm việc với Gonzalo Higuain trước đây tại Napoli. Dù vậy, chiến lược gia 60 tuổi vẫn điền tên tiền đạo này vào danh sách tập huấn đầu mùa của đội. Chân sút sinh năm 1987 sẽ có vài tuần để nỗ lực tối đa nhằm hy vọng ông thầy cũ tạo cơ hội, trong trường hợp anh không muốn chuyển đến West Ham.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này