1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Mẫu đồng phục tạp vụ thanh lịch, tinh tế, hiện đại

Thảo luận trong 'Quần áo Mẹ và Bé' bắt đầu bởi vietdongphuc.com, 8/8/19.

  1. MB+ - Kiểu dáng:
    - Để một khách sạn mới đi vào hoạt động và có thể kinh doanh phát triển trong tương lai thì chắc chắn không thể nào thiếu được đội ngũ nhân viên buồng phòng. Nhân viên càng chuyên nghiệp, càng có kinh nghiệm thì hiệu quả công việc càng cao giúp khách sạn kinh doanh thuận lợi, thu hút được nhiều khách hàng. Một trong những yếu tố góp phần vào sự chuyện nghiệp cho bộ phận này cần chủ khách sạn và người quản lý khách sạn đặc biệt chú ý chính là việc lựa chọn đồng phục.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế ngắn tay, cổ bẻ phối màu thời trang, trẻ trung và năng động. Với thiết kế cúc cài phía trước tạo sự thoải mái, tự tin và dễ dàng cho người mặc vận động, di chuyển.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng giúp người mặc trông cao ráo, gọn gàng và thời trang hơn đồng thời tạo cho bạn cảm giác thoải mái dễ chịu nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Ngoài ra, VIỆT ĐỒNG PHỤC cũng luôn chú trọng tới chất lượng của sản phẩm, song hành cùng với mẫu mã. Sản phẩm được may cẩn thẩn từng đường kim mũi chỉ và không có một vết lỗi, cho người dùng mặc lâu dài và an tâm sản phẩm sẽ luôn bền đẹp cùng năm tháng.
    [​IMG]
    - Áo được thiết kế với nhiều màu khác nhau như màu xanh da trời nhẹ nhàng, màu hồng quyến rũ, hay màu be dịu nhẹ. Đây đều là những gam màu giúp bạn cảm thấy thư giãn, thanh thản và nhẹ nhàng hơn. Nhà hàng – Khách sạn của bạn phù hợp với màu sắc nào? Hãy chọn thỏa thích để có được mẫu đồng phục buồng phòng ấn tượng và tuyệt vời nhất nhé.
    [​IMG]
    - Đồng phục buồng phòng, tạp vụ được ưu tiên chọn lựa từ chất liệu vải cao cấp có trọng lượng nhẹ, mềm mại, độ thoáng khí cao, thấm hút mồ hôi, chống ẩm mốc tốt, không bị nhăn hay biến dạng sau khi giặt, và vô cùng thân thiện với làn da người sử dụng.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục buồng phòng, tạp vụ tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này