1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM 1 đôi giày tốt, làm chủ vị trí của bạn trên sân

Thảo luận trong 'Giầy dép' bắt đầu bởi neymarsports, 14/8/19.

  1. MB+ - Tìm kiếm những đôi giày đá banh chính hãng được nhập Fullbox( đủ hộp) và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì NEYMARTSPORT.COM là nơi để bạn lựa chọn.
    Đôi giày thể hiện được bản lĩnh của bạn trên sân cỏ như thế nào, là người nhiệt huyết, yêu thích đá bóng thì nên sở hữu cho mình một đôi giày ưng ý và có chất lượng vì đôi giày không chỉ sẽ bảo vệ đôi chân của bạn trong nhưng trận chiến.Đừng bỏ qua những trận bóng đá khác vì đôi chân của mình đã bị đau ở trận bóng trước đó.
    Đôi giày yêu thích để mình sở hữu bạn nghĩ điều gì sẽ quan trọng với nó?
    - Tìm Một đôi giày yêu thích thì bạn cần tìm cho mình một phong cách hay lối chơi đồng điệu thì bạn sẽ dễ dàng tìm được nó.

     Nếu bạn đang là thủ môn trong đội, bạn sẽ cần đôi giày có nhiều độ bám để có thể di chuyển nhiều và linh hoạt trong một không gian hẹp.
     Bạn là một hậu vệ thì một đôi giày tốt để bảo vệ đôi chân trên sân là điều vô cùng quan trong.

     Là tiền vệ thì việc kiểm soát bóng và sự thoải mái trên sân bóng là yêu cầu nhất thiết.
     Là một tiền đạo, việc sút bóng là điểm đáng chú ý nhất và một đôi dày nhẹ nhàng, hỗ trợ bạn để bức phá và tạo bất ngờ rất nên để ý.
     Đôi giày thật nhẹ để hỗ trợ tối đa về tốc độ và độ bám để bạn có thể chuyển hướng nhanh và dễ dàng là dành cho cho những cầu thủ chạy cánh của chúng ta.
    - Lựa cho mình đế giày đem lại nhiều lợi ích về độ bám lẫn an toàn cho chân, bên cạnh là về lâu dài đó là độ bền của giày khi bạn thường chơi trên mặt sân như thế nào.
    - Trọng lượng giày là điểm nhiều bạn quan tâm nhất đối với việc mua. Các thương hiệu nổi tiếng đã tìm tòi và sáng tạo và cho ra đời những thiết kế siêu nhẹ. Ở tầm 7oz trở xuống thì mẫu đó sẽ được xem là siêu nhẹ, Đôi giày thuộc hàng nhẹ nhất hiện nay rơi vào khoảng 5, 5-5, 6oz và nặng nhất là tầm 11oz, giày nhẹ là 7-8oz sẽ là đôi giày ở mức bình thường khi là 8 đến 10oz và 10oz trở lên sẽ là một đôi giày khá nặng.
    - Những chấn thương hay những cản trở khó chịu khi đang trong trận đấu bóng dài hàng chục phút là điều không ai cầu thủ nào mong muốn xảy ra cả, một nguyên nhân mắc phải vấn đề này là do việc bạn lựa size giày cho mình, không nên tùy tiện chọn một đôi giày có size giày hơi chật hay hơi lòng để đi, bạn nên lựa chọn kĩ, đi thử vào chân, và xem kĩ càng chất lượng của nó.
    - Nên mua một đôi giày chính hãng: Hiện nay trên thị trường có vô vàn giày nhái theo các thương hiệu nổi tiếng nhìn y như thật, tuy rẻ, đẹp nhưng chất lượng lại rất kém.Trong khi đó giày chính hãng giá nhích hơn một chút nhưng nó lại rất êm, mềm, được đảm bảo hơn và được bảo hành tốt, Có nhiều mức giá để lựa chọn một đôi giày phù hợp với túi tiền và yêu thích của bạn.
    Đây là những lưu ý nhỏ để bạn có thể lựa chọn đôi giày tốt cho mình, hãy cho đôi chân thoải mái sải bước trên sân cùng với trái bóng nhỏ mang theo đam mê của mình nhé các cầu thủ!
    Dễ dàng chọn lựa chọn những đôi giày tốt nhất với các thương hiệu nổi tiếng như giày đá banh NIKE, giày đá banh ADIDAS,… Tại NEYMARTSPORT.COM
    NEYMARSPORT.COM - GIÀY BÓNG ĐÁ CHÍNH HÃNG
    CHI NHÁNH 1 : 57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, F15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM
    CHI NHÁNH 2 : 47 THỐNG NHẤT, PHƯỜNG BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM
    HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này