1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Bỏ túi gấp 4 địa chỉ bán thắt lưng nam chính hãng

Thảo luận trong 'Thắt lưng, Túi, Ví da' bắt đầu bởi duongthisinh, 10/8/19.

  1. MB+ - Thắt lưng nam xịn luôn là một phụ kiện không thể thiếu của phái mạnh bởi chúng có 1 sức mạnh thần kỳ giúp chàng tỏa sáng bất cứ thời điểm nào trong ngày. Chính vì thế, ngoài những bộ vest sang trọng, đôi giày da đắt tiền thì một chiếc dây da thắt lưng chính là điểm mấu chốt để hình tượng quý ông lịch lãm trở nên hoàn hảo.

    Vậy còn chờ đợi gì mà không tham khảo ngay 4 shop thắt lưng nam lừng lẫy dưới đây được nam giới đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành và sở hữu cho mình sản phẩm ưng ý nhất ngay nào

    1. Thế giới đồ da Tâm Anh

    Đến với đồ da Tâm Anh bạn sẽ hoàn toàn hài lòng bởi việc sở hữu một chiếc thắt lưng nam hàng hiệu sang trọng, lịch lãm rất dễ dàng đối với bạn vì tại đây bạn sẽ không quá khó để kiếm tìm sản phẩm hài lòng nhất cho mình.
    [​IMG]

    Tâm Anh quan tâm tới chất lượng của sản phẩm nên bạn không bao giờ phải lo lắng gặp phải sản phẩm kém chất lượng tại đây; chính vì thế bạn sẽ tìm được mẫu dây lưng được làm từ chất liệu da bò, da cá sấu .. thật 100%.

    Chính vì việc sử dụng da bò xịn nguyên miếng với các tính năng như mềm mại, siêu bền (dùng được từ 3 – 5 năm, có thể lên đến 7 năm nếu như được bảo quản tốt), độ đàn hồi cao chống trầy xước, giúp dây lưng nam không bị gãy mà Đồ da Tâm Anh cho ra mắt những bộ sưu tập thắt lưng nam cao cấp với những gam màu trẻ trung, hiện đại dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng xứng đáng là địa chỉ số 1 về thắt lưng nam.

    [​IMG]

    Giá cả của những chiếc dây lưng nam xịn tại đây cũng rất phải chăng, chỉ với từ 310k bạn đã có thể lựa chọn cho mình một chiếc thắt lưng cao cấp hợp thời trang và lịch lãm. Với 3 loại cơ bản: thắt lưng da bò, thắt lưng da cá sấu, dây lưng quần jean, mỗi loại lại có những kiểu dáng mẫu mã khác nhau, cánh mày râu hoàn toàn có thể yên tâm tìm kiếm món đồ thời trang sang trọng tại Đồ da Tâm Anh.

    Với các chính sách chăm sóc khách hàng rất chu đáo và nhiệt tình, khi mua thắt lưng nam tại đây bạn sẽ được bảo hành 12 tháng, bảo trì làm sạch, làm bóng, làm mềm cho sản phẩm trọn đời. Đổi trả miễn phí trong 15 ngày. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình sẽ tư vấn giúp bạn chọn được chiếc thắt lưng da nam hoàn hảo.

    Địa chỉ liên hệ:

    · 11 Quán Thánh, Q. Ba Đình, HN.

    · 177 Trần Phú, Hà Đông,HN.

    · 44 Bùi Thị Xuân, Q.Hai Bà Trưng, HN.

    · 86 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy, HN.

    · 105 Tây Sơn, Q. Đống Đa, HN.

    · 1071 Đường CMT8, P7, Q.Tân Bình, HCM

    · 139 Trần Hưng Đạo, P.Tiền An, Bắc Ninh

    2. La Force

    Nhắc tới địa chỉ bán thắt lưng nam hàng hiệu uy tín được các tín đồ da trong đó có cả các khách quen là người nổi tiếng, sao Việt tin dùng chắc chắn không thể bỏ qua cái tên đình đám LAFORCE.

    [​IMG]

    Từ thị trường trong nước đến cả ngoài nước, La Force hoàn toàn tự hào đem lại cho các quý ông những mẫu dây lưng nam cao cấp, thắt lưng da xịn với nguyên liệu 100% da bò, da cá sấu,… bề mặt da có độ bóng tự nhiên, bền chắc, thoáng khí và càng sử dụng càng mềm mại.

    Dường như đây trở thành một địa điểm ruột của những quý ông, nhất là trong giới showbiz thì đây chính xác là chốn dừng chân mỗi khi quý ông tìm 1 sản phẩm hài lòng bậc nhất cho sự kiện sắp tới của họ.

    Dù rằng dây lưng tại đây chủ yếu là các loại thắt lưng da bò, dây thắt lưng công sở, thắt lưng quần jean, cả những chiếc thắt lưng da cá sấu thật 100% nhưng vẫn rất đa dạng về mẫu mã giúp người dùng luôn tìm kiếm được sự mới mẻ trong mỗi thiết kế để tìm ra được sự hài lòng nhất mỗi khi đặt chân tới đây.

    [​IMG]

    La Force luôn cập nhật những mẫu dây thắt lưng da thật mới nhất, thời trang nhất để luôn dẫn đầu xu hướng và làm mới diện mạo cho các cánh mày râu. Với bộ sưu tập thắt lưng nam 2019 được thiết kế tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ, chất liệu da mềm bóng, đàn hồi cao cũng tông màu hiện đại dễ dàng kết hợp với các trang phục đi làm, dự tiệc hay đi chơi của các chàng trai. Đặc biệt các mặt khóa thắt lưng được làm từ hợp kim cao cấp chống gỉ sáng bóng với nhiều kiểu thiết kế sáng tạo như: khóa trượt, khóa cách điệu, mặt lăn, khóa mạ vàng,… sẽ giúp bạn trông thật sang trọng, đẳng cấp và thu hút ánh nhìn.

    Với mức giá cũng khá là hợp lý với mức thu nhập trung bình của người Việt Nam vì thế mà bạn có thể chi ra khoảng 480.000 – 1.200.000 VNĐ để sở hữu chiếc thắt lưng nam hàng hiệu cao cấp. Chuỗi hệ thống cửa hàng phủ sóng toàn quốc giúp các quý ông ở mọi nơi có thể dễ dàng tự chọn cho mình chiếc dây lưng nam da thật ưng ý bất cứ lúc nào.

    [​IMG]

    Tham khảo các địa chỉ mua hàng của La Force dưới đây:

    · 158 Thái Hà, TP. Hà Nội

    · 58 Phố Huế, TP. Hà Nội

    · 129 Cầu Giấy, TP. Hà Nội

    · 206 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, TP. Hà Nội

    3. MenZ Leather

    MenZ được biết đến là địa chỉ bán đồ da thật uy tín được các tín đồ da tin dùng bởi tất cả sản phầm đều được làm từ da thật, được cam kết đền 10 lần giá trị nếu phát hiện da giả.
    [​IMG]

    Sở dĩ các mẫu thắt lưng da nam của MenZ được nhiều người lựa chọn là vì chất lượng sản phẩm khá tốt, da mềm, bóng không trầy xước, nhiều mẫu mã độc, đẹp, tinh tế, đem lại cho khách hàng sự đẳng cấp, lịch lãm từ chính sản phẩm của mình.

    MenZ luôn kiểm định sản phẩm từ khâu đầu tiên đến khi ra thị trường và cả bảo hành sau khi mua bán, các dịch vụ tốt nhất để khách hàng có thể an tâm và xứng đáng với số tiền mà khách hàng bỏ ra để mua cho mình chiếc thắt lưng nam cao cấp cũng như các sản phẩm da khác.

    [​IMG]

    Hãy liên lạc với các địa chỉ dưới đây để kiểm chứng:

    · Tầng 2 – 211 (163 mới) Xuân Thủy, Cầu Giấy, HN (Đối diện ĐH Sư Phạm HN).

    · 314 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, HN.

    4. Thời trang 79

    Là shop thắt lưng nam xịn có tiếng và sự tin dùng từ nhiều khách hàng, Thời trang 79 với các mẫu thắt lưng nam da thật chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi lựa chọn làm điểm đến.

    Hướng đến tất cả các khách hàng từ bình thường đến giới thượng lưu, tại Thời trang 70 tập hợp đủ loại mẫu mã thắt lưng hiệu như: Armani, Burberry, Hermes, …với giá rất dễ chịu dao động từ 200.000 – 3.200.000 VNĐ. Thời trang 79 luôn bắt kịp xu hướng thời trang để có thể cho ra mắt các loại thắt lưng hàng hiệu xịn cho phái mạnh kết hợp với những bộ trang phục tôn lên vẻ quý phái, lịch thiệp.

    [​IMG]

    Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được một chiếc dây lưng nam thích hợp vì đội ngũ nhân viên nhiệt tình và được đào tạo bài bản chuyên nghiệp tại Thời trang 79 sẽ hộ trợ và tư vấn cho bạn thông qua website hoặc trực tiếp tại cửa hàng. Với chất liệu là da thật 100% khi bạn chỉ cần vài thao tác nhỏ như gập nhẹ hoặc bấm móng tay vào bề mặt da để kiểm tra, da thật với độ đàn hồi tốt sẽ không để lại dấu vết gì. Và an tâm hơn nữa với chính sách bảo hành hợp lý và bảo dưỡng trọn đời bạn sẽ không phải lo lắng khi ra quyết định mua hàng tại đây.

    Địa chỉ liên hệ:

    · Số 5B, Nguyễn Biểu, P1, Q1, HCM

    Trên đây là 4 shop dây lưng nam được đánh giá cao từ các quý ông chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời để các bạn đỡ hoang mang và chọn lựa cho mình được một điểm đến chất lượng và uy tín nhất.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments3 Đăng bình luận
  3. duongthisinh

    duongthisinh Thành Viên Mới

    Tâm Anh vừa cho ra mắt bộ sưu tập thắt lưng mới, ghé qua ngay nào anh em ơii
  4. duongthisinh

    duongthisinh Thành Viên Mới

    [​IMG]

    Thắt lưng nam sở hữu mặt khóa cực chất thế này mà bỏ qua đúng là phí cả cuộc đời anh em nhỉ?
    Mua ngay tại tamanh.net thôi nào
  5. duongthisinh

    duongthisinh Thành Viên Mới

    Bỏ túi gấp bí kíp trở thành người đàn ông thành công trong cuộc sống nhờ làm chủ thời gian vàng bạc nhờ dây da đồng hồ da cá sấu hợp mệnh nào
    https://tamanh.net/day-dong-ho-da-ca-sau[​IMG]

Chia sẻ trang này