1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Đây là chiếc xe máy điện JVC Xmen F1

Thảo luận trong 'Xe Đạp, Xe Điện' bắt đầu bởi 18H12C, 17/8/19.

  1. MB+ - Một mẫu xe điện với thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn và cực kì thể thao. Cùng với một khả năng vận hành vượt trội và cực kì ổn định, đó chính là mẫu xe điện JVC Xmen F1 mới đến từ thương hiệu xe điện JVC. Với tất cả những ưu điểm trên thì mình chắc chắn là mẫu xe này sẽ không bao giờ khiến bạn phải thất vọng.

    Mẫu xe điện này mang trên mình những chi tiết và đường nét vuông vức và hầm hố đã được nhà sản xuất chăm chút rất tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất, điều này đã khiến cho xe có được độ hoàn thiện cực kì tốt. Cùng với những con tem logo xe được dán trên thên xe cũng đã được thiết kế sao cho có thể làm nổi bật lên được sự thể thao của xe. Lớp vỏ xe được tạo nên từ vật liệu chắc chắn và có khả năng chịu được va đập cực tốt giúp bảo vệ cho xe tốt hơn.

    [​IMG]

    Mặt nạ ở phía trước xe có thiết kế hình chữ X với kích thước lớn tạo thành điểm nhấn giúp gây ấn tượng đối với người nhìn cùng với phần đèn với kích thước lớn và công nghệ hiện đại có thể tạo ra được chùm sáng với chất lượng cực tốt cũng như tăng vùng chiếu của ánh sáng giúp bạn có thể di chuyển an toàn hơn khi di chuyển và buổi tối. Ở hai bên là hệ thống đèn xinhan có thiết kế như hai đầu của mũi tên đang chĩa ra nhìn cực kì “chất”.

    Để đảm bảo sự thoải mái nhất cho bạn thì hãng sản xuất đã trang bị một chiếc yên xe cực kì êm ái với chất liệu cao cấp cùng với dáng thon dài giúp bạn có thể ngồi thoải mái nhất. Cùng với đó chính là phần sàn xe. Với phần này thì hãng đã làm cho sàn xe có kích thước rất rộng và thoải mái cho bạn để chân mà không bị gò bó hay bị đau chân. Và cuối cùng đó chính là hệ thống giảm xóc của xe. Xe được trang bị đến hai giảm xóc lò xo hiện đại ở phía bánh sau của xe giúp cho bạn có thể lướt đi êm ái hơn trên mọi cung đường, đồng thời cũng giúp cho xe có khả năng chịu tải lên đến 220kg.

    [​IMG]

    Còn về mặt sức mạnh thì mẫu xe máy điện này cũng không thua kém bất kì mẫu xe nàu với công suất động cơ lên đến 800W, đủ để bạn có thể đạt được vận tốc tối đa lên đến 45km/h. Cùng với đó thì xe cũng được trang bị bộ 5 bình acquy 20A vô cùng lớn giúp xe có thể dễ dàng đạt được quãng đường tối đa lên đến 100km chỉ với một lần sạc đầy.Cuối cùng là về độ an toàn của xe. Về mặt này thì bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng, bới lẽ xe đã được trang bị hẳn cả một chiếc phanh đĩa vô cùng hiện đại cùn với cặp lốp được thiết kế không săm giúp xe có thể bám đường tốt hơn ngay cả khi bạn phanh gấp, cực kì an toàn phải không.

    >> Bạn có thể tham khảo thông tin: xe điện JVC.

    Chiều dài x Chiều rộng x Chiều cao 1640mm x 640mm x 1200mm.
    Chiều cao yên xe 750 mm
    Đường kính bánh xe Lốp: 406mm - Vành: 254mmm
    Mầu sắc có bán Đủ mầu
    Động cơ 800W
    Vận hành Tự động
    Vận tốc 45km/h
    Tải trọng 220kg
    Trọng lượng xe 66kg
    Quãng đường tối đa đi được khi pin đầy 80-100km/ 1 lần sạc
    Sạc điện Công nghệ sạc tự động ngắt khi ắc quy đầy
    Thời gian sạc 12 -14 giờ
    Phanh trước/sau Phanh đĩa trước
    Loại acquy 5 acquy 20A
    Lốp Liền săm Bảo vệ tụt áp 42 + / - 1.0V
    Bảo vệ dòng 14 + / -2.0A
    Phụ kiện đi kèm theo xe Sạc, Khóa báo động chống trộm


    Công Ty TNHH Thế Giới Xe Đạp Điện
    Liên Hệ :
    Hà Nội: 024.22108888 - 096.888887
    Hồ Chí Minh: 028.39739298 - 0912272077
    Có thể bạn quan tâm website: xedien.com.vn/| thegioixedien.com.vn/ | xedapchaydien.vn/|
    Facebook: fan.xedapdien
    ************-
    HỆ THỐNG THẾ GIỚI XE ĐIỆN
    Hà Nội
    *Showroom 1 : 80 Nguyễn Lương Bằng. Đống Đa . Hà Nội.
    *Showroom 2 : 330 Khâm Thiên . Đống Đa . Hà Nội.
    *Showroom 3 : 455 Nguyễn Văn Cừ . Long Biên . Hà Nội.
    *Showroom 4 : 154 Phạm Văn Đồng . Cầu Giấy. Hà Nội.
    *Showroom 5 : 639 Quang Trung . Hà Đông. Hà Nội.
    *Showroom 6 : 176 Tôn Đức Thắng. Đống Đa
    Hồ Chí Minh
    *Showroom 7 : 65-67 Đường Võ Thị Sáu - Phường 6 - Quận 3 - Tp. Hồ Chí Minh
    *Showroom 8 : 812-814 Trần Hưng Đạo, phường 7, quận 5, TP.HCM
    Đắk Lắk
    *Showroom 9 : 53/5 Lê Duẩn, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này