1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Cho thuê âm thanh ánh sáng tổ chức trung thu nên chọn đơn vị nào ?

Thảo luận trong 'Âm thanh, Amply, Loa, DVD' bắt đầu bởi itcviet, 6/9/19.

  1. MB+ - Từ lâu tết trung thu là những kí ức đẹp dành cho các em thiếu nhi mỗi khi rằm tháng 8 về. Rằm tháng 8 đang cận kề chính vì vậy nhiều đơn vị đang lên kế hoạch để tổ chức cho các bé cái Tết ấm cúng, đầy đủ nhất. Để chương trình thành công thì không thể thiếu âm thanh ánh sáng. Vì vậy vấn đề tìm đơn vị để thuê âm thanh ánh sáng tổ chức đêm hội trăng rằm khiến các doanh nghiệp phải đau đầu. Hiểu được nỗi băn khoăn đó của nhiều doanh nghiệp mà bài viết ngày hôm nay chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp để tổ chức các sự kiện. Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

    [​IMG]

    Tết trung thu từ lâu đã trở thành ngày hội, ngày tết dành riêng cho các em thiếu nhi. Trong những ngày này, các em sẽ được vui chơi, được tặng quà, được cha mẹ cho đi chơi, đi ăn, được tham gia các hoạt động vui chơi, phá cỗ trăng rằm,… Tết trung thu theo phong tục từ ngàn xưa sẽ được tổ chức chính thức vào ngày 14 và 15 tháng 8 âm lịch hàng năm.

    Để đem đến cho các bé một đêm trung thu thật vui nhộn và đáng nhớ thì âm thanh ánh sáng, sân khấu là điều không thể thiếu. Dù chỉ là đôi loa nhỏ, một tấm backdrop, một tấm thảm đỏ trải làm sân khấu cũng khiến không gian phá cỗ trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết.

    Tổ chức trung thu với hệ thống âm thanh ánh sáng đạt chuẩn
    [​IMG]

    Để đảm bảo các tiết mục biểu diễn diễn ra thật suôn sẻ và thành công, giúp các bé tự tin biểu diễn, toả sáng, Lâm An sẽ cung cấp cho quý khách âm thanh ánh sáng với chất lượng tốt nhất.

    Tại sao nên chọn Lâm An làm đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng ?
    Không chỉ riêng Lâm An mới có thể cung cấp các thiết bị sự kiện chất lượng đến cho khách hàng, mà chỉ cần tìm kiếm trên Google là quý khách có thể tìm thấy hàng trăm các đơn vị khác nhau.

    [​IMG]

    Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cung cấp dịch vụ hay thiết bị đảm bảo chất lượng. Chính vì lẽ đó mà khi khách hàng lựa chọn Lâm An là bạn đã gửi trọn niềm tin với chúng tôi. Đến với chúng tôi bạn sẽ được phục vụ những âm thanh ánh sáng hiện đại nhất và chất lượng nhất hiện nay. Bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng khi thuê âm thanh ánh sáng để tổ chức các sự kiện lớn nhỏ của Lâm An bởi đội ngũ kỹ thuật lành nghề,giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình trong quá trình chương trình diễn ra.

    Nếu bạn còn thắc mắc nào cần được giải đáp hãy liên hệ với Lâm An Audio qua hotline 0973 868 198,chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

    [​IMG]

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này