1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Hải sản nhập khẩu tươi sống Ngon - Rẻ - Chất lượng

Thảo luận trong 'Ẩm Thực' bắt đầu bởi Nghi Lâm, 16/9/19.

  1. MB+ - Hải sản nhập khẩu tươi sống là những mặt hàng hải sản tươi được đánh bắt trong ngày và vận chuyển về Biển Quỳnh Food. Tại đây, chúng được phân phối đi tất cả các tỉnh thành với mức giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng.

    Nhắc đến hải sản không thể nào bỏ qua cái tên đang “nổi rần rần” – Biển Quỳnh Food. Là một vựa hải sản không chỉ đơn thuần mà còn là một công ty được đăng ký cấp phép đàng hoàng. Ngoài ra, tại cơ sở vựa còn được cấp giấy chứng nhận là cơ sở đạt chuẩn an toàn thực phẩm của cơ quan chức năng thẩm quyền.

    Tại vựa hải sản tươi sống này bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình những mặt hàng hải sản đa dạng vừa được đánh bắt trong ngày đảm bảo mức độ tươi ngon nhất. Mọi mặt hàng hải sản trước khi vào vựa đều được kiểm tra theo quy trình nghiêm ngặt của công ty về: chất lượng, số lượng, nguồn gốc xuất xứ để nhằm không làm giảm đi chất lượng và uy tín của công ty khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng.



    [​IMG]



    Chọn mua hải sản tươi sống bằng cách nhận biết:

    Có rất nhiều cách để lựa chọn mua được hải sản tươi sống ngon như các cách dưới đây:

    – Cách chọn mua cá: quan sát phần mang cá, mắt cá để nhận biết độ tươi của cá, cũng có thể nhìn vào phần thịt khi dùng tay nhấn.

    – Chọn mực tươi ngon: có nhiều loại mực và mỗi loại lại có cách chọn khác nhau:

    + Mực nang thì chọn con to, mình dày, có màu trắng đục, thịt phải chắc, màng nâu bao quanh đều và râu mực phải cứng chắc.

    + Mực ống thì chọn loại có thịt màu sáng, hơi hồng, đầu dính chặt, râu cũng cứng và túi mực chưa vỡ.

    + Không chọn mực đã chuyển màu nâu đỏ, thịt nhão, đầu không khớp, mùi tanh khó chịu.

    – Cách chọn tôm ngon: chọn các con tôm có thân săn chắc, vỏ cứng, màu trắng trong không đục hoặc ngả đỏ, vàng, đầu còn dính, chọn con không có mùi tanh hay mùi ươn lạ, chọn con còn bơi càng tốt.

    – Cách chọn được cua – ghẹ ngon: cũng như tôm cần chọn con chắc, mu và phần vỏ trên của ghẹ – cua còn dính chặt vào thân, ghẹ nặng chắc chứ không ốp, càng và chân phải còn dính chắc vào thân, hoặc chọn ghẹ còn bơi.

    – Ốc thì chọn con sống bằng cách dùng tay chạm vào ốc để ốc thụt mình vào, hoặc sò sẽ khép vỏ lại khi có tác động.



    [​IMG]



    Những loại hải sản mà Biển Quỳnh Food đang cung cấp:

    Là một đơn vị đã cung cấp các loại hải sản tươi sống uy tín, Biển Quỳnh Food hiện đã cung cấp rất nhiều loại hải sản tươi sống – chất lượng cao – tươi ngon, trải rộng ở nhiều phân khúc khác nhau và nhiều loại hải sản phổ biến được ưa thích trên thị trường.

    Đến với Biển Quỳnh Food bạn dễ dàng tìm được những loại cá, mực, tôm, cua thường được chế biến thành nhiều món ăn ngon trong các bữa ăn gia đình, dễ dàng làm nên những món ăn hải sản ngon cho con bạn. Bạn cũng có thể tìm được các loại hải sản cao cấp hơn cho các bữa tiệc hải sản, với những món hải sản nhập khẩu hay món cá nướng nguyên con...các loại đều rất ngon.

    Với trang Website hoặc liên hệ số điện thoại 0944777009. Bạn có thể tìm được nhiều loại thủy – hải sản tại Biển Quỳnh Food như:


    + Cá: có thể tìm được những loại cá phổ biến như cá thu, cá Nục, cá Mú,… . và có rất nhiều loại cá quý hiếm có giá trị cao..

    + Các loại tôm cua: các loại cua – ghẹ phổ biến, một số loại tôm hùm , cua huỳnh đế, tôm mũ ni,… .

    + Các loại mực – bạch tuộc tươi sống.

    + Các loại hải sản cao cấp khác...

    Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị uy tín, chuyên cung cấp các loại hải sản tươi sống chất lượng cao, uy tín tại Nghệ An. Bạn cần một đơn vị có nhiều loại hải sản ngon, hãy liên hệ ngay với Biển Quỳnh Food để mua hải sản tươi sạch chất lượng.


    CÔNG TY TNHH BIỂN QUỲNH FOOD
    Địa chỉ: Khối Ái Quốc, Phường Quỳnh Phương, Thị Xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An
    Điện thoại: 0944777009

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này