1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Màn hình iPhone 6 bị đơ vì vài nhược điểm

Thảo luận trong 'Dịch vụ điện thoại' bắt đầu bởi thaiv2d, 17/9/19.

  1. MB+ - iPhone 6 là mẫu điện thoại hot nhất năm 2014 với 10 triệu chiếc bán ra chỉ trong vòng 3 ngày. Tuy nhiên, chia sẻ từ viendidong.com cho biết điện thoại này vẫn còn điểm yếu chưa làm người tiêu dùng hài lòng. Vậy đâu là điều khiến màn hình iPhone 6 bị đơ? Anh em trong Forum Mua Bán Plus hãy cùng mình tìm hiểu ngay sau đây nhé!

    [​IMG]
    Ảnh: sưu tầm

    1. Điểm yếu về trang bị khiến màn hình iPhone 6 bị đơ

    Mẫu iPhone 6 được ra mắt với nhiều tính năng nổi bật. Tuy nhiên vẫn còn những khiếm khuyết sẽ khiến màn hình iPhone 6 bị đơ trong quá trình sử dụng.

    a. Mặt kính là điểm yếu đầu tiên làm cho màn hình iPhone 6 bị đơ

    Trước khi ra mắt có rất nhiều lời đồn đại về chất liệu màn hình mà Apple sẽ sử dụng cho iPhone 6. Tuy nhiên điều đó đã không thành hiện thực. Trong buổi ra mắt, Apple tuyên bố rằng màn hình của họ làm bằng chất liệu thủy tinh chứ không phải Sapphire như lời đồn mà anh em trong Forum Mua Bán Plus đã nghe trước đó. Khi bị rơi rớt thì màn hình iPhone 6 dễ bị nứt, vỡ sẽ làm ảnh hướng tới màn hình và xảy ra hiện tượng màn hình iPhone 6 bi đơ.

    b. Khả năng chống bủi bẩn, thấm nước thấp khiến màn hình iPhone 6 bị đơ

    Nếu Sony đi đầu trong việc trang bị khả năng chống bụi bẩn và chống nước và Samsung đang tiếp bước thì ở iPhone 6 chưa được Apple tích hợp. Nên khi rơi nước hoặc để bụi bẩn bám vào nhiều thì sẽ làm cho màn hình iPhone 6 bị đơ. Cách tốt nhất bạn nên tránh để rơi xuống nước và tránh để bụi bẩn bám vào màn hình iPhone 6 nhé.

    => Nếu quan tâm, mời xem bản đầy đủ tại đây: Điểm yếu khiến màn hình iphone 6 bị đơ.
    : iphone

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này