1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Giá cây giáng hương bao nhiêu

Thảo luận trong 'Cây Cảnh' bắt đầu bởi caycongtrinh, 17/9/19.

  1. MB+ - Với giống cây Giáng Hương ngày càng khan hiếm và có giá trị, không phải ai cũng dễ dàng tìm được cây giống vừa ý. Trên thị trường hiện nay, có nhiều đơn vị cung cấp cây giống kém chất lượng, chúng tôi khuyên các bạn nên ký hợp đồng và thanh toán trực tiếp tại công ty để thuận lợi trong việc chăm sóc và bảo dưỡng cây xanh sau này.

    [​IMG]

    Chúng tôi chuyên kinh doanh cây Giáng Hương với nhiều mức giá khác nhau và đảm bảo 100% là cây giống tốt. Tùy vào kích thước và số lượng cây mua chúng tôi mới có thể báo giá cho bạn.

    Giao hàng toàn quốc, bạn chỉ cần chọn được mẫu ưng ý và liên hệ với chúng tôi, nhân viên sẽ giao hàng nhanh gọn đến tận nhà mà quý khách không phải tốn bất kỳ công sức nào cả.

    Qúy khách có nhu cầu biết cây giáng hương giá bao nhiêu vui lòng liên hệ: 0971.055.578 để biết chi tiết nhé.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này