1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Giới thiệu máy may bao cầm tay GK9-2 giá rẻ

Thảo luận trong 'Dịch vụ điện máy' bắt đầu bởi nho123, 18/9/19.

  1. MB+ - Máy may bao là một công cụ phổ biến và tiện dụng trong cuộc sống. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy may bao với những mức giá cả khác nhau. Điện máy bảo Ngọc sẽ cung cấp cho khách hàng một số thông tin để có thể chọn một chiếc máy may bao phù hợp.
    Khi chọn mua máy may bao, khách hàng nên chú ý về công suất in của máy cũng như điều kiện làm việc của máy, chất lượng có phù hợp với mục đích sử dụng của mình không? Ngoài ra cần phải có sự lựa chọn phù hợp giữa chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm
    Với nhiều mẫu mã và giá thành khác nhau khiến bạn hoang mang về sự lựa chon , hãy để Điện máy Bảo Ngọc tư vấn trực tiếp miễn phí cho bạn qua điện thoại để bạn có thể lựa chọn đúng hàng , đúng máy và phù hợp với túi tiền mình đưa ra.
    Điện máy Bảo Ngọc là công ty hàng đầu trong vĩnh vực máy dân dụng công nông nghiêp ,sẽ cố gắng làm hài lòng quý khách hàng trong khi tiếp xúc lần đầu tiên. Công ty có giao hàng , lắp máy , hướng dẫn sử dụng và bảo hành tận nơi trong thành phố.
    Máy may bao GK9-2

    Mã sản phẩm: máy may bao GK9-2
    Model sản phẩm: GK9-2
    Hãng sản xuất: Song Kiếm
    Tốc độ mô tơ: 8000 vòng/phút
    Kích thước máy: 268 x 160 x 330 mm
    Điện áp: 220 V
    Trọng lượng Mini GK9: 4,2Kg
    Công suất: 90W
    Xuất xứ: Trung Quốc
    Giá: 1.250.000
    (Hàng chính hãng chưa bao gồm thuế VAT 10%)
    Bảo hành: 12 tháng
    [​IMG]
    – Hàng hóa: chính hãng, mới 100% nguyên đai nguyên kiện.
    – Đối với mặt hàng có sẵn giao hàng trong vong 1đến 6 tiếng sau khi nhận đơn hàng
    – Thanh toán khi giao hàng
    – Giao hàng, lắp đặt , hướng dẫn sử dụng và bảo hành tận nơi.
    : máy may bao

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này