1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Review những màu son môi hồng đẹp nhất 2019

Thảo luận trong 'Spa, Làm dẹp' bắt đầu bởi ducnobi, 18/9/19.

  1. MB+ - - 2019 được xem là năm lên ngôi của son môi hồng trẻ trung. Các màu son môi hồng đẹp làm vượt trội phong cách vẻ đẹp của mỗi cô gái. Với thời trang trang điểm Hàn Quốc nhẹ nhàng. Son hồng đem lại cảm giác tự nhiên và dễ chịu. Một cô gái sành điều cần phải biết son môi hồng thời thượng.

    Top các màu son môi hồng đẹp nhất

    các màu son môi hồng đẹp có phần lớn loại, mỗi loại đều mang lại phong cách khác cho người dùng. Trong số đó, hồng phấn, san hô, hồng đào, hồng đất, màu cam được đứng trong TOP màu son được mê say nhất 2019. Hãy tìm hiểu lý vì những sắc son hồng này trở thành màu son nổi bật như vậy nhé.
    – Review son môi màu hồng đất

    Son tone màu hồng đang nhận được số đông review từ thanh niên tạo nên cơn SỐT mới trong giới son. Màu hồng pha một chút tone lạnh tạo ra màu sắc cực kỳ cuốn hút. Nó nhẹ nhàng nhưng lại tiềm ẩn sức quyến rũ thần kỳ ở bên trong. Màu son này tạo hợp với một làn da trắng sáng sẽ tạo ra sứ hút mê người. Tình trạng những bạn gái đang Crush một chàng trai nào đó, đừng ngại ngùng đổi với mình với một thỏi son màu hồng đất lạnh lùng, quyến rũ nhé.
    [​IMG]
    Bạn có biết, cô nàng hotgirl đình đàm một thời Midu cũng rất yếu thích màu son hồng đất này không. Thỏi son màu hồng đất của dòng son Colour Kiss đến từ thương hiệu Cellnco Hàn Quốc. Bí quyết sở hữu vẻ đẹp “thần tiên tỉ tỉ” đầy nhẹ nhàng và mộng mơ của cô nàng Midu đa tài đó.
    – Review son môi màu hồng phấn

    Có nhiều người e ngại khi dùng màu hồng phấn. Thế nhưng những bạn hãy phân biệt sự khác nhau giữa màu hồng phấn và hồng cánh sen nhé. Hồng phấn sẽ cực kỳ thích hợp với bắt mắt trẻ trung. Son môi màu hồng phấn có thừa độ dịu dàng, tươi tắn. Sắc son này được nếu như nụ hồng e ấp trong nắng xuân nhẹ nhàng, ấm áp.
    [​IMG]
    trường hợp bạn thần tượng những tập phim ngôn tình lãng mạn Hàn Quốc, chắc chắn chẳng thể bỏ qua được gam màu này. Màu son này rất thích hợp với lối trang điểm sương sương nhẹ nhàng. Vấn đề bạn biết cách kết hợp cùng với trang phục nền nhã chắc chắn sẽ giúp bạn “ăn gian” được vài tuổi đó.
    – Review son môi màu hồng san hô

    Màu son này được xem là màu sắc dành riêng cho các cô nàng dịu dàng, nữ tính. Màu hồng san hô đem đến vẻ đẹp ngọt ngào, dễ thương. Dù không quá cầu kì, phô trương. Thêm vào đó là một chút dịu dàng, một chút dễ thương. Một thỏi son mate màu hồng san hô mang lại vẻ đẹp lay động lòng người của thiếu nữ tuổi đôi mươi.
    [​IMG]
    – Review son môi màu hồng đào

    Màu hồng đào mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng và nhã nhặn. Nó hợp lý với những bạn gái trẻ trung năng động hoặc theo đuổi thời trang trang điểm tự nhiện ngọt ngào. Nhất là có thể kết hợp với mọi màu da. Thế nên được hầu hết cô gái đam mê. Đặc biệt là những cô nàng có làn da màu bánh mật, hồng đào giúp những cô gái trở nên thời trang và năng động hơn.
    trường hợp bạn chưa biết nên mua son môi màu hồng đào của hãng nào phù hợp?
    [​IMG]
    Thỏi son tuyệt vời đến từ thương hiệu Coringco đình đám Hàn Quốc. Với chất son mềm mịn cùng với thành phần tự nhiên giúp đôi môi càng trởi nên quyến rũ.
    – Review son môi màu hồng cam

    Son môi màu hồng cam đặc biệt dành cho các cô nàng cá tính. Màu hồng nhẹ nhàng thêm chút sắc cam nóng bỏng. Màu son này rất hợp với các bạn học sinh dùng khi đi chơi. Không chỉ thế, màu cam đang là khuynh hướng mới tỏng bạn teen. Vì vậy sự kết hợp giữ hồng và cam vừa tạo như nhẹ nhàng của tuổi trẻ, thêm chút cá tính nồng đa dạng của cô nàng thời thượng.
    GỢI Ý SON HỒNG ĐẸP NHẤT NÊN MUA

    Son hồng đẹp nhất là khi nó hợp nhất với các nàng. Hãy để mỹ phẩm Decito gợi ý giúp bạn một vài cây son hồng “đáng mua” nhé.
    [​IMG]
    Son 3CE Velvet Lip Tint – mỹ phẩm Decito
    Son 3CE Velvet Lip Tint với bảng màu son hồng đẹp nhất, gây ấn tượng với mọi cô nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi bao bì sang chảnh, chất son mịn lì, độ bám màu cao tới 8h đồng hồ.
    [​IMG]
    Son Black Rouge Mousse Blending – mỹ phẩm Decito
    Son Black Rouge Mousse Blending được đánh giá là một trong các loại son Hàn Quốc cao cấp đẹp nhất mùa hè năm nay. Không kém cạnh những người chị em tiền nhiệm, ngay từ khi ra mắt, em ý đã gây xôn xao cộng đồng làm đẹp, được đánh giá cao từ bao bì ngọt ngào, chất son mướt mịn, bảng màu thời thượng và độ bám màu bền bỉ suốt ngày dài.
    : sonmoi

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này