1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Samsung galaxy s8 plus chính hãng

Thảo luận trong 'Thảo luận, Hỏi đáp' bắt đầu bởi hoangquanlaij, 18/9/19.

  1. MB+ - Cảm nhận đầu thiết kế samsung galaxy s8 plus chính hãng thật sự bất ngờ, rất đẹp, khác biệt lớn khi so sánh với nhiều chiếc máy khác đang có mặt trên thị trường với thiết kế nhàm chán. Ngoại hình ấn tượng nhất đến từ màn hình mới được gọi là "màn hình vô cực" hay Infinity Display.

    Hai cạnh bên của máy được làm cong 3D và vẫn được tích hợp thanh công cụ giúp người dùng truy cập nhanh các ứng dụng rất tiện lợi. Cộng thêm cả phần mặt kính trước và sau đều được bo cong mềm mại gọn trong bàn tay mamg đến trải nghiệm cầm nắm rất dễ chịu.

    Samsung galaxy s8 còn được trang bị màn hình 6.2 inch độ phân giải 2K+, tỉ lệ 18,5:9 trên tấm nền Super AMOLED. Với nhiều công nghệ mới như HDR10 khiến cho góc nhìn rộng, độ sáng cao, màu đen sâu cùng tương phản màu sắc đỉnh, không có gì để phàn nàn về màn hình trên S8 Plus.

    Đối với những dòng điện thoại cao cấp như samsung galaxy s8 plus chính hãng thì có lẽ những thông số cấu hình chưa phải là điều đáng để lưu tâm nhất. Bởi vì nó sẽ luôn mạnh mẽ nhất. Sản phẩm chạy chipset Snapdragon 835 và Exynos 8895, vi xử lý octa core tốc độ 2.45 GHz, hệ điều Android 7.0 mới nhất, ROM 64 GB có thể mở rộng đến 256 GB thông qua thẻ microSD và RAM 4 GB.

    Ngoài ra, người dùng tự tin nghe điện thoại dưới trời mưa vì máy được tích hợp tiêu chuẩn chống nước IP68 . Tức là samsung galaxy s8 plus chính hãng có thể sử dụng được khi ngâm được trong nước ở độ sâu 1,5m trong vòng 30 phút.

    [​IMG]

    Samsung galaxy s8 plus chính hãng đạt tiêu chuẩn IP68

    Thông số phần cứng camera samsung s8 plus chính hãng sử dụng một cảm biến ảnh chính 12MP f/1.7, công nghệ lấy nét Dual-pixel, chế độ HDR mang lại một bức ảnh có dải nhạy sáng tuyệt vời. Camera selfie phụ phía trước là 8MP f/1.7. Thông số không thay đổi nhiều so với Galaxy S7, thay vào đó, Samsung tập trung nâng cấp phần mềm.

    Nếu bạn cảm thấy samsung galaxy s8 mỹ hay s8 plus chính hãng không có sự khác biệt thì đã lầm nhé. Msy được trang bị công nghe HDR mang lại một bức ảnh có dải nhạy sáng tuyệt vời. Chưa kể việc flare tím hay thấy khi chụp có tia đèn trên camera Galaxy S7 hay dòng A 2017, đã hoàn toàn được khắc phục trên cảm biến S5K2L2 của Galaxy S8 Plus.

    Samsung galaxy s8 plus chính hãng sở hữu viên pin dung lượng 3500mAh và con chip Exynos mới tiết kiệm điện năng, Galaxy S8 Plus đáp ứng tốt nhu cầu làm việc và giải trí trong ngày. Máy cũng được tích hợp công nghệ sạc nhanh, người dùng có thể nhanh chóng nạp lại năng lượng cho thiết bị thông qua cổng USB Type-C (cắm được cáp theo cả 2 chiều) và đế sạc không dây.

    Với hàng loạt những điểm nổi bật như vậy chắc chắn samsung galaxy s8 plus chính hãng sẽ là chiếc smarphone mà bạn nên lựa chọn trong phân khúc giá tầm trung đấy. Mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm vui lòng liên hệ Thinhmobile qua Hotline: 0963752233 để được giải đáp tư vấn miễn phí. Xin cảm ơn!
    : galaxy s8

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này