1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Biến hóa phong cách thời trang dạo phố mùa thu

Thảo luận trong 'Trang điểm' bắt đầu bởi toanbong, 29/9/16.

  1. MB+ - Tinh tế trong việc chọn trang phục vào tiết trời thu Sài Gòn sẽ giúp phái đẹp thu hút mọi ánh nhìn và thướt tha trên phố.
    [​IMG]
    Mùa thu gắn liền với sự lãng mạn. Đây là thời điểm thích hợp để bạn gái điệu đà một chút với váy áo được thiết kế tối giản nhưng không kém phần thanh lịch.


    [​IMG]
    Các tín đồ thời trang có thể dễ dàng biến hóa phong cách street style để làm nổi bật nét đẹp trẻ trung, hiện đại.


    [​IMG]
    Lựa chọn thú vị khác cho những ngày chớm thu là một set đồ với nhiều tone màu bắt mắt.


    [​IMG]
    Thời điểm giao mùa được coi là khoảng thời gian tuyệt vời với các tín đồ thời trang bởi thời tiết mát mẻ, dễ chịu thích hợp để thử nhiều công thức mix đồ khác nhau mà không sợ nóng hay lạnh quá.

    [​IMG]
    Trên form dáng cổ điển, nhà thiết kế đã biến tấu với những chi tiết nhỏ thắt ở eo, nơ hay hoa ở phần ngực áo. Màu sắc chủ đạo trong các thiết kế vẫn là hai tông màu đen hoặc trắng. Bên cạnh đó, cách sắp xếp kết hợp các layer vải trên từng bộ váy cũng đạt mức tinh tế, logic, không gây cảm giác rối mắt.


    [​IMG]
    Sự kết hợp đơn giản giúp tôn lên nét thanh lịch cho phái đẹp.
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments2 Đăng bình luận
  3. dhoang637

    dhoang637 Thành Viên Mới

    NDĐT– Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) cho biết: Trong thời gian từ ngày 5-8 đến hết ngày 15-9, VietinBank triển khai chương trình khuyến mại “iPay – Trải nghiệm mới” tại địa chỉ website trainghiemiPay.vn với Giải đặc biệt là một bộ SamSung Galaxy gồm một SamSung Galaxy Tab và một điện thoại SamSung Galaxy S3.
    “iPay – Trải nghiệm mới” là Chương trình được VietinBank tổ chức nhân dịp ra mắt phiên bản VietinBank iPay 2 hoàn toàn mới (dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân) với giao diện sống động, tùy biến trên mọi thiết bị điện tử và di động cùng nhiều tiện ích ngân hàng mới. Chương trình được tổ chức với quy mô trên toàn quốc theo hình thức người chơi sẽ giải quyết thành công GAME TÌNH HUỐNG trên website trainghiemiPay.vn để nhận mã số may mắn.

    Kết thúc mỗi tuần, VietinBank sẽ tổ chức quay số trên hệ thống quay số tự động của chương trình để tìm ra chủ nhân của Giải thưởng may mắn trong tuần với giải thưởng là một điện thoại Nokia Lumia 520. Cuối chương trình, VietinBank sẽ quay số tìm ra người chơi may mắn trúng Giải Đặc biệt trị giá một bộ SamSung Galaxy.
  4. hoiang2004

    hoiang2004 Thành Viên Mới

    Dây chuyền mặt Phật hay còn gọi là bản mệnh Phật có tác dụng gặp dữ hóa lành, bảo hộ bình an, che chở chủ nhân khỏi điều tà ác.

    Phật bản mệnh được biết đến như một trong những vị hộ mệnh, người đem đến điều tốt lành, bình an, sức khỏe, may mắn và giúp bảo vệ mọi người trong cuộc sống.

    Phật bản mệnh được biết đến như một trong những vị hộ mệnh, người đem đến điều tốt lành, bình an, sức khỏe, may mắn và giúp bảo vệ mọi người trong cuộc sống. Phật bản mệnh của mỗi tuổi, mỗi giới là một vị riêng, mỗi vị có nhiều công đức mang tính chất đặc thù khác nhau. Vì thế nên chọn và tu hành theo Phật bản mệnh tương ứng với tuổi của mình để đạt được những nhiệm màu tốt đẹp.

    Mỗi cầm tinh đều có một Thủ Hộ Thần, đây chính là bản mệnh Phật, có tác dụng bảo đảm bình an, tránh tai tà. Đeo bản mệnh Phật bên người sẽ gặp nhiều may mắn, phúc đức và kết được thiện duyên.


    http://phat-ban-menh-tuoi-dau.nokia8800.top/


    Bản mệnh Phật vừa là vật phẩm phong thủy cát tường lại có ý nghĩa tâm linh. Người gặp năm khó khăn, trắc trở, mọi việc không thuận, công việc bất định, rung chuyển bất an, thị phi nhiều, khổ nạn lắm hay có tai ương, gây khó dễ, cãi vã về tiền bạc, tình cảm, quan hệ giao tiếp hao tổn thì nên thỉnh bản mệnh Phật về đeo.

    Mỗi cầm tinh đều có một bản mệnh Phật riêng, bản mệnh thiếu hụt cái gì sẽ được bù đắp, che chở cái đó. Đặc biệt trong năm bản mệnh phạm Thái Tuế, vận trình hung hiểm, năm hạn kéo đến thì bản mệnh Phật có thể khơi thông năm hạn, gặp dữ hóa lành, vượt khổ đến vui.

    [​IMG]

Chia sẻ trang này