1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Người mệnh thổ kê giường như nào để hóa giải xui xẻo

Thảo luận trong 'Nội Thất, Ngoại thất' bắt đầu bởi noithattuonglaihiendai, 16/10/19.

  1. MB+ - Người mệnh Thổ nên kê giường ngủ như thế nào để hóa giải xui xẻo? Nên đặt hướng giường về nơi thuộc mệnh Hỏa là hướng Nam hay hướng thộc mệnh Thổ tức là hướng Tây Nam và Đông Bắc.1. Hướng kê giường ngủ cho người mệnh Thổ

    Theo phong thủy Hỏa sinh Thổ nên người mệnh thổ nên chọn hướng kê giường ngủ về nơi thuộc mệnh Hỏa, là hướng Nam hoặc hướng thuộc mệnh Thổ là hướng Tây Nam và Đông Bắc. Đây là những hướng tốt nhất giúp cho chủ nhân may mắn hơn ,tiền tài và thành công sẽ đến nhiều hơn, mang tới nguồn vượng khí dồi dào, những giấc ngủ an lành.

    [​IMG]

    Điều cấm kỵ khi kê giường ngủ đẹp cho người mệnh Thổ là không được kê đối diện với cửa ra vào hoặc đối diện với gương bởi đây là 2 vị trí cấm kỵ trong phong thủy phòng ngủ, ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ, mà còn làm cho chủ nhân gặp nhiều điều không may.

    2. Màu sắc giường ngủ đẹp hợp mệnh Thổ

    Người mang mệnh Thổ hợp các màu tượng trưng cho mệnh Hỏa là tím, hồng, đỏ. Hỏa sinh Thổ rất tốt, hay những màu sắc của chính mệnh Thổ là màu vàng đất hoặc nâu đất. Không nên chọn những màu sắc thuộc mệnh Mộc bởi Mộc khắc Thổ, là các màu xanh lục, xanh lá. Chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi bước vào phòng và có những giây phút nghỉ ngơi thư giãn sau 1 ngày làm việc mệt mỏi.

    [​IMG]

    3. Chọn đồ nội thất khác trong phòng hợp mệnh Thổ

    Ngoài màu sắc và hướng kê của giường ngủ hiện đại thì gia chủ cũng cần lưu ý đến những đồ nội thất khác trong phòng ngủ cũng có tác dụng hỗ trợ rất tốt cho bản mệnh. Ngoài ra, những màu sắc của đồ nội thất này sẽ tạo nên tính hài hòa cho tổng thể cả căn phòng. Tuyệt đối không nên chọn những đồ dùng làm từ chất liệu của mệnh Mộc như sàn gỗ, bàn ghế ăn gỗ, cánh cửa gỗ…thay vào chất liệu gỗ bạn có thể thay thế chúng bằng những chất liệu khác như inox, sofa... để mang lại sự may mắn cho bản thân.

    [​IMG]



    Nếu bạn đang cần tư vấn thiết kế nội thất cho ngôi nhà của bạn, đừng ngần ngại hãy liên hệ cho chúng tôi:

    Nội Thất Tương Lai: Số 20 ngõ 20 phố Nghĩa Đô, Cầu Giấy, HN (Có chỗ để ôtô)

    Hotline: 0973367670 | 0942772688

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này