1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM 5 cách buộc dây giày giấu dây CỰC ĐƠN GIẢN

Thảo luận trong 'Giầy dép' bắt đầu bởi hongphuongg, 17/10/19.

  1. MB+ - Các bạn đã bao giờ cảm thấy mất thời gian khi mà đã chuẩn bị xong xuôi mọi thứ để đi chơi rồi nhưng lại phải nghĩ đến cái viễn cảnh ngồi nới lỏng dây giày ra để xỏ chân vô rồi xong phải siết dây giày lại khi mang xong, khá là rườm rà trong khi bạn chỉ muốn xỏ giày vô cái roẹt rồi đi thôi.

    Suy nghĩ một hồi thì mình cũng đã tìm ra được 5 cách buộc dây giày giấu dây cực ĐƠN GIẢN. Cách buộc dây giày kiểu này thì có gì đặc biệt?… Vậy cùng giaybrandvietnam tìm hiểu bài viết dưới đây để tinh thông các cách buộc dây giày giấu dây nhé.

    1.Cách buộc dây giày giấu đi nút buộc.
    Với cách buộc thế này sẽ giúp cho đôi giày của bạn được làm mới đôi giày một cách mới lạ hơn so với cách đan dây giày chéo nhau như truyền thống.

    [​IMG]
    Cách buộc dây giày giấu dây đơn giản
    Các bước thực hiện:

    • Bước 1: Đầu tiên bạn cần giấu nút thắt dây giày xuống phần lót giày.
    • Bước 2: Bạn xỏ dây giày bên dưới ở hai bên một cách bình thường. Cứ thế đến lỗ cuối cùng bạn xỏ dây xuống dưới rồi đồng thời khéo léo buộc dây giày lại. Thế là xong một cách thắt dây giày giấu dây mới.
    2. Cách buộc dây giày kiểu thẳng lên.
    Kiểu buộc dây giày thẳng đứng thế này được cho là cách buộc dễ dàng và đơn giản nhất nhưng không kém phần đặc sắc và ai cũng có thể thực hiện được.

    [​IMG]
    Cách buộc dây giày giấu dây thẳng lên
    Các bước thực hiện:

    • Bước 1: Bạn xỏ hai đầu dây giày xuống hàng cuối cùng.
    • Bước 2: Tiếp tục luồn sợi dây vàng lên trên rồi kéo sang ngang, rồi tiếp tục luồn lên trên và kéo sang ngang cứ thế cho đến hàng trên cùng.
    • Bước 3: Luồn dây màu xanh (bên trái) lên hàng trên cùng.
    Lưu ý: Cách thực hiện vô cùng đơn giản nhưng cần lưu ý trước khi thắt thì canh đều hai sợi dây phòng trường hợp khi mà thắt xong thì hai dây không đều nhau.

    3. Cách buộc dây giày giấu dây kiểu TIA CHỚP
    Đây là cách buộc dây giày giấu dây được các bạn trẻ ưa chuộng bởi các đường thắt khá là táo bạo và cá tính. Dây thắt chéo nhau nhưng không hề rối mắt. Được giới trẻ review là cách này thắt cực nhanh như Tia chớp. Bạn cũng làm liền ngay lúc đang đọc luôn. Triển thôi nào.

    [​IMG]
    Cách buộc dây giày giấu dây cá tính
    Các bước thực hiện:

    • Bước 1: Luồn hai đầu dây giày từ phía trong ra ngoài.
    • Bước 2: Dây màu xanh xỏ chéo lên từ trái qua phải lên hàng trên cùng.
    • Bước 3: Dây màu vàng xỏ chéo lên một hàng bên trái rồi luồn lên một lỗ và trở về lại bên phải. Cứ tiếp tục quy trình đó cho đến lỗ của hàng trên cùng.
    Lưu ý: Giống như lưu ý của cách 2 thì bạn cũng phải canh đều dây giày hai bên trước khi bắt đầu xỏ.

    4. Cách buộc dây giày giấu dây cho các bạn chạy xe đạp.
    Đối với các bạn thường xuyên đi xe đạp thì vấn đề dây giày rườm rà sẽ ảnh hưởng rất xấu đến việc chạy xe. Nhưng đừng lo với cách buộc dây giày này thì sẽ giúp các bạn không những thoải mái tiện lợi mà còn cool ngầu.

    [​IMG]
    Cách buộc dây giày đi xe đạp
    Các bước thực hiện:

    • Bước 1: Luồn hai đầu dây từ phía trong ra ngoài.
    • Bước 2: Dây màu xanh xỏ lên trên và luồn dưới kéo sang ngang rồi cứ tiếp tục như thế đến hàng trên cùng nhưng nhớ lúc xỏ lên trên thì cách một lỗ.
    • Bước 3: Dây giày màu vàng cũng làm tương như vậy, xỏ lên rồi luồn kéo sang ngang. Bạn quan sát hình để thực hiện rõ hơn nhé.
    • Bước 4: Luồn lên hai bên lỗ trên cùng một bên rồi thắt lại. Thế là xong.
    5. Cách buộc dây giày giấu dây bỏ 1 hàng.
    [​IMG]
    Cách buộc dây giày dễ dàng
    Cách thực hiện thì giống như cách thắt kiểu xe đạp nhưng thay vì bước đầu là luồn từ dưới lên thì lần này mình luồn từ trên xuống và bỏ đi hàng dưới cùng.

    Kết Luận:
    Đây là 5 cách buộc dây giày giấu dây cực ĐƠN GIẢN mà bạn có thể theo dõi và thực hiện. Mỗi cách thắt đều có một giá trị riêng, vì thế các bạn hãy thử thắt xem coi cách nào phù hợp với tính cách của mình hoặc là bạn có thể thay đổi các cách buộc dây giày 2 tuần 1 lần để đem lại cảm giác mới mẻ nhé.

    Chia sẻ trang này

    hongphuongg, 19/10/19
    Last edited by hongphuongg; at 17/10/19
    #1
  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này