1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Mẹo chăm sóc sức khỏe em bé Caolonkhoemanh

Thảo luận trong 'Đồ dùng Bé và Mẹ' bắt đầu bởi viet080829, 25/10/19.

  1. MB+ - Khi bạn ôm bó niềm vui lần đầu tiên với kích thước của anh ấy / cô ấy khiến bạn do dự ngay từ đầu nhưng sẽ không mất nhiều thời gian khi bạn trở thành một chuyên gia xử lý và chăm sóc trẻ sơ sinh.

    Bài viết hôm nay là tất cả về các mẹo chăm sóc sức khỏe em bé bao gồm vệ sinh và chăm sóc da. Da của trẻ sơ sinh cực kỳ mềm mại, nhạy cảm và mỏng manh và chúng có thể dễ bị nổi mẩn, ngứa, kích ứng, khô thường xuyên hơn so với trẻ lớn.

    Tầm quan trọng của phòng tắm cho trẻ sơ sinh:
    Khi chăm sóc em bé, bạn cần chú ý nhiều đến vệ sinh của bé vì nó rất quan trọng đối với sức khỏe và bảo vệ da của chúng.

    [​IMG]

    Tắm và massage phù hợp là cần thiết để làm dịu và làm dịu cơ thể và nuôi dưỡng làn da.

    Sau khi tháo dây rốn bây giờ em bé của bạn đã sẵn sàng để tắm. Da em bé sơ sinh rất mỏng và mỏng manh và các bà mẹ đặc biệt là các bà mẹ mới rất lo lắng khi tắm cho họ, nhưng nếu bạn làm theo các mẹo được đề cập dưới đây thì cả bạn và bé sẽ tận hưởng thời gian tắm. Em bé của bạn đã trải qua chín tháng trong chất lỏng, vì vậy, bé rất quen với nước, đừng ngần ngại khi tắm cho con bạn.

    Mẹo để nhớ:

    Trước khi tắm, hãy mát xa nhẹ nhàng cho bé, nó khiến bé cảm thấy bình tĩnh và dễ chịu.

    35938040 - giỏ đầy đủ các phụ kiện trẻ em - đồ trẻ em
    Lắp ráp tất cả những thứ cần thiết vào lúc tắm như khăn tắm , xà phòng nhẹ hoặc dầu gội đầu .
    Kiểm tra nhiệt độ nước, thông thường, nước bình thường để chúng ta nóng cho chúng vì vậy tôi khuyên bạn nên kiểm tra nhiệt độ nước từ 35 đến 37 ° C hoặc bạn có thể kiểm tra bằng cách đổ vào lưng người mới.

    Bạn nên có người bạn đời hoặc người trợ giúp bên cạnh nếu bạn là người mẹ lần đầu, để nếu bạn cần bất cứ điều gì để anh ấy / cô ấy có thể giúp bạn.

    Khi bắt đầu tắm cho bé, hãy ôm bé thật chặt và đỡ đầu và lưng bé và bắt đầu đổ nước lên tay, chân để kiểm tra xem bé có cảm thấy xấu không. Nếu bé đang thưởng thức thì hãy bắt đầu chà xát các bộ phận của bé bằng những giọt dầu gội hoặc xà phòng nhẹ cho bé. Đừng sử dụng xà phòng và dầu gội có mùi thơm và hóa chất vì nó sẽ loại bỏ dầu tự nhiên khỏi làn da nhạy cảm của bé.

    Trong khi tắm, các bộ phận này nhẹ nhàng tai, nách, giữa ngón tay và ngón chân, gập đầu gối, khu vực tã, cổ.

    Đừng cho bé tắm lâu; cố gắng hoàn thành nó nhanh nhất có thể với tình yêu

    Trẻ sơ sinh thích ngủ vào ban đêm nên thật tốt nếu bạn tắm cho bé vào buổi chiều hoặc tối, trời không lạnh để bé có thể chợp mắt lâu, sẽ tốt hơn nếu bạn cho bé tắm trước khi bú lâu. vì anh ấy / cô ấy không khóc.

    Nếu em bé của bạn bắt đầu khóc trong khi tắm, đừng hoảng sợ, hãy bình tĩnh, nhẹ nhàng và cố gắng xoa dịu bé bằng những âm thanh và bài hát có vần điệu.

    Giữ ấm nhiệt độ phòng và quấn khăn ngay sau khi đưa anh ấy / cô ấy ra khỏi bồn tắm .

    Chăm sóc sau khi tắm:

    Giữ những người nhỏ bé của bạn trong tay một lúc và sau đó với tất cả tình yêu của bạn nằm thẳng xuống và bắt đầu giữ ẩm cho tất cả các bộ phận của anh ấy và mặc quần áo cho anh ấy một cách độc đáo.

    Đừng quên cắt móng tay cho bé sau khi tắm nếu bạn muốn bé tránh xa các vết trầy xước. Sau khi tắm, bạn sẽ dễ dàng cắt móng tay vì nó sẽ mềm hơn.

    Nếu em bé của bạn trông buồn ngủ thì hãy để bé ngủ trước và cắt móng tay.

    Nếu em bé của bạn bị nghẹt mũi, sau đó sử dụng ống tiêm bóng đèn để lấy ra lỗ mũi.

    Tìm hiểu thêm về chi tiết về các dòng sản phẩm cho mẹ và bé
    https://caolonkhoemanh.com

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này