1. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Lợi ích của việc mua laptop trả góp lãi suất 0 bằng thẻ tín dụng MSB

Thảo luận trong 'Mua, Bán đồ cũ' bắt đầu bởi ctvbuildlink, 8/11/19.

  1. MB+ - Trả góp qua thẻ tín dụng là hình thức mua trả góp mà số tiền trả trước, tiền trả góp hằng tháng, tiền lãi suất... sẽ được thanh toán trên thẻ tín dụng, khách hàng không phải ra cửa hàng đóng tiền trực tiếp.Số tiền giao dịch sẽ được chia thành những khoản trả góp đều nhau trong nhiều tháng, được liệt kê cùng với các giao dịch bằng thẻ vào bảng sao kê hàng tháng. Bạn sẽ thanh toán các khoản này theo phương thức và thời hạn thanh toán thông thường của thẻ tín dụng. Khoản tiền phải trả góp sẽ được hiển thị trên bảng sao kê hàng tháng đó.


    Mua laptop trả góp lãi suất 0 bằng thẻ tín dụng MSB là gì?


    Mua laptop trả góp lãi suất 0 bằng thẻ tín dụng MSB chính là hình thức mua trả góp thông qua thẻ tín dụng của MSB mà bạn không phải trả thêm lãi. Hay nói cách khác là dù bạn trả góp hàng tháng thì tổng số tiền bạn phải trả vẫn bằng với số tiền mà bạn mua nếu trả một lần. Đây là hình thức mua hàng vô cùng tiết kiệm nếu bạn sở hữu thẻ tín dụng MSB. Khi đã là chủ thẻ tín dụng MSB và cần mua laptop trả góp lãi suất 0 dụng, bạn chỉ cần gọi đến tổng đài 1800599999 hoặc gửi tin nhắn SMS với nội dung MSB DKTG rồi gửi đến 8049 để đăng ký chương trình.


    [​IMG]

    Bạn hiểu thế nào về hình thức thu đổi ngoại tệ


    Lợi ích khi mua laptop trả góp lãi suất 0 qua thẻ tín dụng MSB


    Lợi ích đầu tiên khi sử dụng hình thức mua laptop trả góp lãi suất 0 qua thẻ tín dụng MSB đó bạn không cần phải tích góp tiền trong thời gian dài mà có thể dùng chính tiền của ngân hàng để mua chiếc laptop mà mình mong muốn và trả dần theo từng tháng. Lợi ích thứ hai đó là so với các công ty tài chính cho vay trả góp với lãi suất cao thì việc chọn mua laptop trả góp lãi suất 0 qua thẻ tín dụng của ngân hàng MSB sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều. Bên cạnh đó bạn con không phải chịu áp lực tài chính mà có thể dành tiền cho những nhu cầu thiết yếu hơn.


    [​IMG]


    So với những chương trình mua trả góp khác thì việc mua laptop trả góp lãi suất 0 qua thẻ tín dụng của MSB mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng. Để hiểu rõ hơn về những điều kiện và quy định riêng khi tham gia mua laptop trả góp lãi suất 0, bạn có thể gọi đến tổng đài 1800.599.999/ 04.39.44.55.66 để được tư vấn miễn phí. Hoặc bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết chương trình mua laptop trả góp lãi suất 0 qua thẻ tín dụng trên trang website chính thức của ngân hàng MSB msb.com.vn
    : rao vặt

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này