1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)

Hà Nội Nhận định và đánh giá đối sánh đội quân Chelsea vs Manchester United

Thảo luận trong 'Tin Tức Thị Trường' bắt đầu bởi tranhoa123, 10/11/19.

  1. MB+ - Chelsea & Manchester United đều là những đội bóng top trên, đối đầu và cạnh tranh chức vô địch của Ngoại hạng Anh mùa giải 2019-20. tuy vậy thứ hạng có phải vẫn tốt đẹp như thế? Cùng Fancuong.com soi kèo đêm nay Chelsea vs Manchester United ngay thôi!
    hiệu quả tranh tài của Chelsea và Quỷ đỏ sau vòng 11 vừa qua:
    Bournemouth 1-0 M.U
    Arsenal 1-1 Wolves
    Aston Villa 1-2 Liverpool
    Brighton 2-0 Norwich
    Man City 2-1 Southampton
    Sheffield 3-0 Burnley
    West Ham 2-3 Newcastle
    Watford 1-2 Chelsea
    Crystal Palace 0-2 Leicester
    Everton 1-1 Tottenham
    đánh giá và nhận định lực lượng MU:
    Ở lần gần đây nhất gặp Chelsea vào ngày 31/10, các cầu thủ Manchester United vẫn tồn tại ở đỉnh điểm. Họ chiến thắng với tỷ số sát nút 2-1. dẫu thế thì hoạch toán trận đấu cho biết thêm, Chelsea có 66% thời gian kiểm soát và điều hành bóng, tỷ lệ truyền bóng đúng mực lên đến mức 83%, số lượt truyền bóng cũng gần gấp hai MU. có lẽ rằng Chưa hẳn tự dưng mà họ gọi MU là ngã ngựa chiến để quay về bề mặt đất.

    [​IMG]
    đánh giá và nhận định lực lượng MU
    tiếp tục thắng 3 trận trước đây, hiện giờ, Man United đã quay lại đúng bản ngã của chính mình là 1 tập thể thiếu sức sống. Trước Bournemouth, dù gần như là khá đầy đủ binh hùng tướng mạnh (thiếu mỗi Paul Pogba), tuy vậy Quỷ đỏ lại trình bày bộ mặt nhạt nhòa. Thông tin bóng đá mới nhất từng ngày tại địa chỉ website: fancuong.com
    Người ta thấy tuyệt vọng vì suốt cả trận, cặp đôi tiến công Marcus Rashford cùng Anthony Martial mất tích, còn hàng thủ chơi hời hợt. Hệ quả, thất bại 0-1 trên sân của Bournemouth khiến đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer tụt xuống thứ 10 với vỏn vẹn 13 điểm sau 11 vòng đấu.
    đánh giá lực lượng Chelsea:
    Thầy trò HLV Frank Lampard thường xuyên phô diễn sức khỏe bằng thành công thứ 5 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh mùa này, khi đả bại đội bét bảng Watford 2-1. Theo thời gian, "cỗ máy" Chelsea ngày càng hoàn toàn với lối đá tấn công ưa nhìn của dàn sao trẻ. Quan trọng hơn cả, tiền vệ tân binh Christian Pulisic cho thấy anh đã bắt nhịp với The Blues để liên tiếp nổ súng trong vài trận vừa mới đây.

    [​IMG]
    đánh giá lực lượng Chelsea
    Thứ hạng của giải ngoại hạng Anh đã có. Nhìn thứ hạng của Chelsea, chắc các tín đồ của MU phải nghẹn ngào cay đắng “vật đổi sao dời”. Chelsea đã chớp cơ hội rất nhanh để có chỗ đứng kiên cố trên bảng xếp hạng, họ lọt top 4 cùng các danh xưng như Leicester, Liverpool, Man City
    đối chiếu tương quan lực lượng Chelsea vs Manchester United như trên, có thể dễ dàng và đơn giản đoán được kết quả khác biệt nếu có trận gặp gỡ sắp tới giữa hai câu lạc bộ.

    [​IMG]
    nhận định tương quan lực lượng Chelsea vs Manchester United
    Cùng điểm qua lịch tranh tài vòng 12 Ngoại hạng Anh để theo dõi phong độ của 2 câu lạc bộ này nhé!
    Ngày 9/11
    03h00, Norwich vs Watford
    19h30, Chelsea vs Palace
    22h00, Burnley vs West Ham
    22h00, Newcastle vs Bournemouth
    22h00, Southampton vs Everton
    22h00, Tottenham vs Sheffield
    Ngày 10/11
    00h30, Leicester vs Arsenal
    21h00, M.U vs Brighton
    21h00, Wolves vs Aston Villa
    23h30, Liverpool vs Man City
    như vậy, tất cả chúng ta vừa cùng Fancuong.com đánh giá tương quan lực lượng Chelsea vs Manchester United. Vòng 12 sắp tới, họ chưa được cạnh tranh nhau nhưng người ta vẫn mong chờ lần sớm nhất họ chạm trán: MU có lên được phong độ? Cùng theo dõi các bài viết tiếp sau để sở hữu câu trả lời.
    : soikeo

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này