1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Lindelof đoạt "Quả bóng Vàng" Thụy Điển: Ibrahimovic "dỗi", sẽ không về lại MU?

Thảo luận trong 'Dụng cụ thể thao' bắt đầu bởi kieutrinh9669, 13/11/19.

  1. MB+ - Trung vệ MU Victor Lindelof vừa năm thứ 2 liên tiếp vượt mặt đàn anh Zlatan Ibrahimovic để ẵm danh hiệu "Quả bóng Vàng Thụy Điển" dành cho cầu thủ xuất sắc nhất trong năm của nước này. Kết quả đó có thể sẽ khiến "Quỷ đỏ" gặp tổn thất trong kế hoạch chuyển nhượng sắp tới.

    "Quả bóng Vàng Thụy Điển" (Guldbollen) là danh hiệu cá nhân tôn vinh cầu thủ nam xuất sắc nhất năm được LĐBĐ Thụy Điển trao thường niên cho ngôi sao mang quốc tịch nước này có màn trình diễn xuất sắc nhất năm.

    [​IMG]

    Ở cuộc bình chọn năm nay, game bài xì dách trung vệ Victor Lindelof là người giành chiến thắng sau khi vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá, trong đó có đàn anh kỳ cựu là tiền đạo Zlatan Ibrahimovic (Los Angeles Galaxy). Đáng chú ý, đây là năm thứ 2 liên tiếp cầu thủ ở tuyến phòng ngự của MU đoạt giải thưởng này.

    "Tôi rất vui và tự hào. Giải thưởng này cho thấy tôi đã làm được điều gì đó và được mọi người ủng hộ. Tất nhiên, tôi sẽ phải nỗ lực hơn nữa và hy vọng sẽ còn tiến xa trong sự nghiệp. Tôi rất bất ngờ khi cá nhân mình giành giải thưởng này năm thứ 2 liên tiếp", Lindelof chia sẻ trên SVT Sport.

    Giải Guldbollen được trao lần đầu tiên vào năm 1946. Từ đó tới nay, Zlatan Ibrahimovic là người giữ kỉ lục với 11 lần được vinh danh, trong đó có 10 lần liên tiếp (từ 2007 đến 2016). Người đã chấm dứt giai đoạn thống trị của Ibra ở giải Guldbollen là trung vệ Andreas Granqvist, người đã đoạt giải vào năm 2017. Sau đó, tới lượt Lindelof lên ngôi 2 năm liên tiếp gần đây.

    Hiện tại, Victor Lindelof đóng vai trò rất quan trọng ở đội tuyển Thụy Điển. Vị thế của trung vệ này đã lớn dần sau khi anh cập bến MU. Ở mùa giải năm nay, Lindelof đã ra sân 13 trận và được HLV Ole Gunnar Solskjaer coi là người đá cặp tốt nhất với Harry Maguire ở trung tâm hàng phòng ngự của "Quỷ đỏ".

    Trong khi đó, với Ibrahimovic và nhiều fan của anh, việc trượt giải "Quả bóng Vàng Thụy Điển" năm nay vào tay Lindelof quả là một sự bất công lớn.

    Năm 2019 này, Ibra thực tế vẫn thi đấu vô cùng xuất sắc trong màu áo CLB LA Galaxy của Mỹ, với 31 bàn thắng sau 31 trận. Dù vậy, chừng đó là không đủ để giúp lão tướng 38 tuổi duy trì thế độc tôn của mình, bởi theo báo chí Thụy Điển, giải Nhà nghề Mỹ (MLS) không được đánh giá cao so với những giải đấu khác.

    Ibra vừa kết thúc hợp đồng với LA Galaxy và đang muốn rời nước Mỹ để trở lại châu Âu thi đấu. Cựu tiền đạo của Barca và PSG đang được MU ngỏ ý muốn tái hợp khi từng có 2 giai đoạn chơi cho "Quỷ đỏ".

    Tuy nhiên theo tờ caughtoffside, với việc vừa năm thứ 2 liên tiếp bị một trụ cột của MU như đàn em Lindelof vượt mặt để đoạt "Quả bóng Vàng Thụy Điển", Ibra với cá tính ngông nổi tiếng và lòng tự trọng rất cao có thể sẽ hủy bỏ ý định trở lại Old Trafford. Nhiều khả năng anh sẽ trở lại Italia khoác áo một đội bóng cũ khác là AC Milan và sẽ có dịp đối đầu Cristiano Ronaldo và Juventus trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm tới.
    : bóng đá

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này