1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Sản phẩm đèn led tuýp chiếu sáng phòng làm việc

Thảo luận trong 'Trang Trí, Quà Tặng, Hoa' bắt đầu bởi k46h5dhtm, 14/11/19.

  1. MB+ - Đèn tuýp Led 0m6 6W DHA801R Philips cao cấp nhất, tiết kiệm điện hiệu quả nhất. dòng sản phẩm có rất tốt và Chi phí hợp lí, cung ứng đc nhu yếu của người sử dụng Việt hiện giờ.

    Một trong những sản phẩm bóng đèn nổi tiếng nhất hiện nay không thể không nói đến sản phẩm đèn led ở Đà Nẵng . ngày nay, cửa hàng Hoàng Phát Lighting - trong số những shop phân phối thiết bị điện - điện tử uy tín và tin cậy ở VN đang chào bán đèn tuýp led có giá thành ổn định và chất lượng bảo đảm nhất.

    [​IMG]

    ƯU điểm nổi bật dòng sản phẩm

    Tiết kiệm điện kết quả & thân thiện với môi trường thiên nhiên

    Đèn tuýp Led 0m6 6W DHA801R PhilipsĐèn tuýp Led 0m6 6W DHA801R Philips thiết kế theo phong cách có hệ thống tiết kiệm điện tối ưu nhất, giảm đến 80% lượng điện tiêu thụ so với các sản phẩm bóng đèn led tuýp thông thường, hạn chế phát sinh giá thành điện hằng tháng cho người tiêu dùng, bảo vệ, tiết kiệm tài nguyên môi trường thiên nhiên, bảo vệ nhân loại.

    dòng sản phẩm được làm từ những chất liệu thân thiết với môi trường, không thải khí CO2 ra bên ngoài trong tiến trình chiếu sáng, ánh sáng được phát ra cũng không chứa những tia hồng ngoại, tia tử ngoại có hại cho da và mắt của con người.

    [​IMG]

    Đèn tuýp Led 0m6 6W DHA801R PhilipsNguồn sáng rất chất lượng

    Đèn tuýp Led 0m6 6W DHA801R Philips với quang thông 200lm cho ra nguồn sáng tự nhiên và thoải mái, không thực sự chói sáng làm đau mắt người sử dụng, Bên cạnh đó khi chiếu sáng trong khoảng time dài, dòng sản phẩm không bị chớp nháy, cách biệt chiếu sáng làm tức giận.

    hệ thống tản nhiệt chuyển động tác dụng

    Đèn tuýp Led 0m6 6W DHA801R PhilipsĐèn tuýp Led 0m6 6W DHA801R Philips được trang bị khối hệ thống tản nhiệt được thiết kế từ khối nhôm chất lượng tốt giúp ánh sáng phát ra không đưa theo nhiệt độ cao, giúp người sử dụng tận hưởng triệt để căn chiếu sáng.

    chỉ dẫn LẮP ĐẶT

    Bước 1: sẵn sàng

    bảo đảm ngắt nguồn điện và tay khô ráo

    Bước 2: Tháo bóng đèn cũ và mở hộp máng đèn

    Bước 3: Bỏ áp chấn lưu cũ/tắc te, chỉ giữ lại đui đèn ở 2 đầu đèn, nếu là đui đèn điện tử thì tháo bỏ.

    Bước 4:

    - Lắp đặt bộ chấn lưu đèn LED vào máng đèn ở chỗ thích hợp

    - Kết nối nguồn điện của bóng với nguồn điện 220VAC

    - Kết nối đầu ra của bộ điều khiển có 2 đui đèn: (+) của bộ tinh chỉnh vào 1 đui đèn, (-) vào 1 đui đèn còn lại, khắc ghi lại.

    Bước 5:

    - Lắp máng đèn vừa tháo ra vào chỗ đứng cũ

    - Lắp đặt bóng đèn vào máng, lắp đặt (+) của bóng vào đui đèn ghi lại (+), lắp đầu (-) của bóng vào đui đèn đánh dấu (-)

    Bước 6:

    Kết nối nguồn điện, check hoạt động vui chơi của đèn.

    phần mềm

    Đèn tuýp Led 0m6 6W DHA801R Philips có thể sử dụng cho những không gian nhỏ như nhà ở, phòng bếp, phòng làm việc,… để được nguồn sáng tương xứng nhất.
    : đèn led

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này