1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)

Mẫu nhà cấp 4 mái thái gác lửng chỉ với 400 triệu đồng

Thảo luận trong 'Tin Thời Sự' bắt đầu bởi itcviet, 14/11/19.

  1. MB+ - Thiết kế nhà cấp 4 mái thái gác lửng hiện là một trong mẫu thiết kế được nhiều khách hàng yêu thích hiện nay. Với chi phí chỉ với 400 triệu đồng mẫu nhà cấp 4 mái thái gác lửng với phối cảnh kiến trúc hiện đại, công năng khoa học dưới đây sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng khi thiết kế cho ngôi nhà của mình. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

    Thông tin công trình nhà cấp 4 mái thái gác lửng
    • Chủ đầu tư: Anh Kiên
    • Địa điểm: Tp Vinh Nghệ An
    • Năm thiết kế: 2019
    • Diện tích thiết kế: 80 m2
    • Công trình: nhà cấp 4 mái thái gác lửng
    • Phong cách: hiện đại
    • Kinh phí đầu tư: 400 triệu ( phần thô không bao gồm hoàn thiện nội thất)
    • Công năng: 3 phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng thờ
    [​IMG]

    Yêu cầu tư vấn cụ thể mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái gác lửng
    Gia đình anh Kiên hiện đang sinh sống tại Tp Vinh, gia đình có 4 thành viên gồm 2 vợ chồng và 2 con gái. Năm 2020 thì anh được tuổi xây nhà, nếu xây vào năm này thì sẽ gặp nhiều may mắn về sau. Gia đình anh kinh tế thuộc hạng trung bình, không có dư giả gì cho nhiều, sau nhiều năm cố gắng làm ăn và tích luỹ, hai vợ chồng cũng chỉ dành dụm được số tiền 400 triệu.

    Được người quen giới thiệu, anh chị tìm đến với Kiến Gia Hưng, anh trình bày nhu cầu và mong muốn chúng tôi giúp anh chị thi công trọn gói mẫu nhà cấp 4 mái thái có gác lửng. Trước hết anh chị chỉ cần có không gian che nắng, che mưa là ổn, nên không có yêu cầu gì nhiều. Anh chị ưu tiên hoàn thiện phần thô trước, nội thất sử dụng sẽ hoàn thiện dần sau khi vào ở và tuỳ thuộc vào tài chính của gia đình sau này.

    Anh chị mong muốn kiến trúc sư sẽ cân đối số vốn đầu tư 400 triệu, điều kiện xây dựng thực tế tổng sàn là 40m, mong muốn thiết kế công năng 3 phòng ngủ, phòng khách có thể tích hợp với nhà vệ sinh, thiết kế phòng bếp nhỏ khoa học. Phần thô xây dựng yêu cầu phải đảm bảo kết cấu và tuổi thọ công trình bền vững.

    Phối cảnh mặt tiền tuỳ kiến trúc sư bố trí, sao cho hợp lý là ổn. Không cần quá cầu kỳ, tốn kém chi phí và thời gian thi công.

    Tiến độ thi công hoàn thiện công trình, anh chị mong muốn khởi công vào tháng 10 âm lịch năm 2020 và cất nóc trước tết Nguyên Đán 2021.

    Ý tưởng thiết kế kiến trúc của mẫu nhà cấp 4 mái thái gác lửng
    Với diện tích xây dựng vừa phải, không quá rộng cũng như không quá hẹp, căn cứ trên nhu cầu và mong muốn của gia đình, kiến trúc sư chúng tôi đã tiến hành khảo sát, họp bàn ý tưởng thiết kế. Để đảm bảo không gian sống tiện nghi và hiện đại cho chủ đầu tư, không gian thoáng, thiết kế đảm bảo đủ số phòng chức năng ban đầu, thi công không đội kinh phí, chúng tôi quyết định sẽ thi công mẫu nhà cấp 4 mái thái có gác lửng cho gia đình anh Kiên.

    Với mặt tiền rộng 8m , chạy sâu vào trong 10m, mẫu thiết kế nhà nổi bật hoàn toàn với hệ thống bậc tam cấp cao và rộng trước sân, tạo nên không gian thoáng trước khi bước lên không gian đệm ở phần hiên vào trong nhà.

    Toàn bộ bậc tam cấp và hiên chính được lát gạch hoa màu tối, đảm bảo sự vững chắc, hiện đại, sang trọng và độ bền thẩm mĩ so với việc ốp hiên bằng gạch chỉ đỏ như thường thấy ở nông thôn.

    Trước mặt tiền hiên chính, để tạo sự linh hoạt và tạo điểm nhấn, kiến trúc sư thiết kế hệ trụ cột tròn và trụ cột vuông hai bên công trình, toát lên sự bề thế, tiện nghi, hiện đại, đơn giản những đầy cuốn hút.

    Mái thái với khối đua rộng, hình khối chữ A, thiết kế giật cấp nhẹ nhàng, đủ để thể hiện hiệu ứng thu hút mới lạ và táo bạo cho mẫu nhà đẹp hiện đại. Toàn bộ thân trước mặt tiền mái được ốp gạch nghệ thuật màu vàng ngà, cùng với khối mái thái màu xanh lam, hoàn toàn nổi bật và ghi điểm trên nền ngoại thất trắng sáng.

    [​IMG]

    Hệ thống cửa nhựa lõi thép được lắp đặt cho toàn bộ hệ thống cửa chính, cửa đi, cửa sổ, mẫu nhà vốn đã thoáng nay càng thoáng mát hơn.

    Quỹ đất xây dựng rộng, cho nên kiến trúc sư tận dụng từng mét vuông đất để thiết kế và kiến tạo không gian sân vườn hiện đại cho mẫu nhà cấp 4 mái thái.

    Toàn bộ sân trước được ốp gạch màu đất nung nhẹ, thiết kế hàng lối ngay ngắn cùng với phối cảnh mặt tiền ấn tượng và đẹp mắt của mẫu thiết kế, giúp cho công trình hoàn hảo hơn, vững chắc và bề thế hơn rất nhiều.

    Đây là mẫu nhà cấp 4 mái thái gác lửng hiện đại, ấn tượng về mặt tiền và cảnh quan thiên nhiên hiện đại. Hi vọng mẫu thiết kế nhà này của chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thiện công trình tương lai của mình như ý muốn.

    Nếu cần được tư vấn thêm về thiết kế nhà đẹp hay thi công nhà trọn gói hãy liên hệ với Kiến Gia Hưng qua hotline 0967 906 268 nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này