1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Tìm mua bảng vẽ Wacom Intuos Medium Bluetooth (CTL-6100WL) giá rẻ

Thảo luận trong 'Thiết bị số' bắt đầu bởi thuhien, 15/11/19.

  1. MB+ - Bảng vẽ Wacom này có thiết kế khá ấn tượng cùng nhiều tính năng mới được hãng tích hợp hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm thoải mái nhất

    [​IMG]

    Tính năng nổi bật

    Wacom Intuos Medium Bluetooth này sở hữu thiết kế hiện đại, chất lượng hoàn hiện cao cấp, bền bỉ, kích thước nhỏ gọn giúp bạn cầm nắm thoải mái cũng như cho vào túi và mang theo đi bất cứ đâu. Thiết bị có diện tích màn hình cảm ứng 216 x 135 mm giúp bạn có không gian làm việc rộng rãi, thoải mái thể hiện những ý tượng sáng tạo của mình mọi lúc mọi nơi.

    Phụ kiện bút hỗ trợ đến 4K mức lực nhấn để đảm bảo các thao tác viết vẽ trên màn hình luôn được thực hiện một mượt mà và có độ chính xác cao.

    Bạn thậm chí có thể tùy chỉnh 2 nút của nút và bốn nút ExpressKeys của bảng vẽ để phù hợp với quá trình sáng tạo của bạn. Hàng nút ExpressKeys được thiết kế lõm xuống để tạo thành khay để bút tiện lợi, không còn lo không có chỗ để bút nữa. Thật tuyệt đúng không!

    Bút sở hữu thiết kế công thái học (ergonomic) mang lại độ chính xác và kiểm soát tốt hơn nhiều so với phiên bản trước.

    Bạn có quyền truy cập các phần mềm ứng dụng, sáng tạo và tải miễn phí: Corel®, Painter®, Essentials™ 6,…

    Kết nối bảng vẽ với PC, Mac thông qua cổng USB, tải về và cài đặt trình điều khiển, bạn sẽ hoàn tất việc kết nối một cách dễ dàng. Sản phẩm tương thích tốt với 2 hệ điều hành Windows hoặc Mac.

    Sản phẩm thuộc dòng phổ thông (phân khúc tầm trung).

    Nguồn: https:/tincongnghe.net.vn/cong-nghe/bang-ve-wacom-intuos-medium-bluetooth-ctl-6100wl-k0-cx-chinh-hang.html

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này