1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Đi làm mặc áo sơ mi nữ công sở loại nào cho xinh?

Thảo luận trong 'Quần áo' bắt đầu bởi iqueenfashion, 20/11/19.

  1. MB+ - Áo sơ mi nữ công sở là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em. Thay vì chiếc áo sơ mi truyền thống cứng rắn bạn hãy chọn cho mình những đẳng cấp thế hệ lạ lôi cuốn mọi ánh nhìn. Bài viết này sẽ bật mí cho các nàng công sở các mẫu áo sơ mi Hot Trend nhất 2020.

    Áo sơ mi nữ công sở hoa nhí
    [​IMG]

    Áo sơ mi nữ công sở hoa nhí với thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế sẽ giúp cho các các nàng công sở nữ điệu đà và vô cùng trẻ trung. Chiếc áo sơ mi họa tiết điệu đà như này rất phù hợp với những chiếc váy xòe với màu sắc tươi tắn, nhẹ nhàng. Chắc chắn độ nữ tính của nàng công sở sẽ được tăng lên nhanh nhiều lần.

    Áo sơ mi họa tiết da báo
    [​IMG]

    Áo sơ mi họa tiết da báo vô cùng cá tính. Chiếc áo mang hơi hướng cổ truyền cùng họa tiết tân tiến sẽ giúp các nàng công sở luôn nổi bật dù cho diện đi làm hay đi chơi. Với chiếc áo này bạn có thể hòa hợp được với rất nhiều kiểu quần và chân váy chất liệu khác lạ , ví dụ như: ren, cotton, lụa,...

    Vốn là một chiếc áo mang đậm sự cá tính, chị em nên chọn chân váy hoặc quần với màu sắc như: nude, đen, trắng.

    Áo sơ mi trễ vai tay bồng
    [​IMG]

    Đây là kiểu áo được nhiều phái nữ chọn lựa trong thời gian gần đây. Áo sơ mi trễ vai tay bồng rất được các game thủ nữ yêu mến bởi sự trẻ trung năng động mà không kém phần nữ tính của nó. Chiếc áo được mang đến cực kì tân tiến với một chiếc cổ chun có thể mặc được 2 kiểu trễ vai cá tính hoặc cổ thuyền sang trọng . Chị em có thể kết hợp cùng bất kì món đồ nào cũng sẽ giúp phái nữ cực kì cute .

    [​IMG]

    Áo sơ mi nữ công sở trễ vai, tay bồng có dây đeo vai cũng là mẫu sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất trong top áo sơ mi nữ những năm gần đây. Item mang lại sự trẻ trung, điệu đà mà những chiếc sơ mi cổ truyền không có được. Ngoài ra , những chiếc sơ mi trễ vai có dây đeo tầm thường có họa tiết hoa nhẹ nhàng, tinh tế. Màu sắc, kiểu dáng và chất liệu item đều thuận lợi kết hợp với chân váy, quần dài, quần sooc.

    Sự kết hợp điệu đà này nên kèm theo một đôi cao gót nhẹ nhàng, một chiếc túi xách nhỏ xinh sẽ cho nàng phái nữ tự tin đứng trước đám đông, dễ chịu trong xử lý công việc.

    Áo sơ mi hoa cổ chữ V
    [​IMG]

    Họa tiết hoa đang dần trở thành trào lưu thời gian gần đây. Những chiếc áo sơ mi cổ V họa tiết hoa lớn mang lại vẻ trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng và sang trọng. Sử dụng loại vải chất lượng cao, mẫu áo này mang lại cảm giác thoải mái, tự tin cho người mặc.

    Tham khảo thêm các mẫu y phục đẹp cho mùa đông tại: NÀNG CÔNG SỞ MẶC GÌ ĐỂ KHÔNG NHÀM CHÁN?

    Trên đây là một số mẫu áo sơ mi công sở hot nhất thời gian gần đây. Chắc chắn đây sẽ trở thành sự lựa chọn tuyệt vời dành cho mọi thanh nữ . Đến với đơn vị cung ứng Áo sơ mi IQUEEN FASHION để lựa chọn những mẫu áo sơ mi nữ công sở thích hợp nhất.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này