1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Bán Serious Mass 12lbs tăng cân chính hãng 100% tại iFitness

Thảo luận trong 'Dịch vụ sức khỏe' bắt đầu bởi ifitnessvn, 22/11/19.

  1. MB+ - Nếu bạn đang trong quá trình tìm cách cải thiện cân nặng, chắc chắn không thể bỏ qua sự trợ giúp của các dòng sữa tăng cân tăng cơ hiện nay trên thị trường, đây là 1 trong những dòng sản phẩm chất lượng, đảm bảo giúp bạn tăng ký thành công, đặc biệt là sữa tăng cân Serious Mass iFitness đang bán chính hãng 100%. Bên cạnh các loại sữa hỗ trợ, chắc chắn bạn sẽ cần tới sự trợ giúp của chương trình ăn uống và tập luyện khoa học. Nếu bạn chưa biết làm sao để giúp mình lột xác, hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

    [​IMG]

    Trước tiên, bạn cần phải xác định rõ ràng là muốn tăng cân, bạn cần phải đảm bảo gia tăng tổng hàm lượng calo nạp vào cơ thể mỗi ngày, so với hàm lượng calo đốt cháy năng lượng, thông qua các chương trình sinh hoạt và tập luyện thường ngày. Tuy nhiên, vấn đề ở đây là bạn sẽ phải tập trung chính là ăn uống quá khổ cực vì bạn phải tập trung suốt ngày suốt đêm chỉ để ăn uống mà thôi.

    Cách giải quyết chuẩn nhất vẫn chỉ là tập trung ăn thật nhiều bữa mỗi ngày và đảm bảo làm sao ăn thật nhiều lần trong 1 ngày. Điều này đâu có dễ dàng vì bạn phải đảm bảo làm sao mình có thể ăn uống hoàn hảo nhất. Thế nhưng, bạn có đảm bảo mình có thể ăn uống suốt cả ngày hay không?

    Lúc này, bạn chỉ cần tập trung vào chọn lựa sữa tăng cân Serious Mass iFitness bán chính hãng là được. Với 1 liều dùng, sữa này mang tới hơn 1/2 tổng lượng calo trung bình của 1 người đàn ông trưởng thành cần nạp thông qua đường ăn uống thông thường để duy trì cân nặng. Trung bình, 1 liều dùng của sữa Serious ON Gainer mang tới hơn 1250kcal chất lượng cao, đảm bảo giúp bạn dễ dàng gia tăng tổng lượng calo trung bình 1 ngày.

    Ngoài ra, hàm lượng protein cực khủng, chiếm hơn 50g chất lượng cao, đảm bảo sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề về cân nặng. Bạn sẽ tập trung vào việc tăng cân tăng cơ bắp nạc hoàn hảo hơn là chỉ tập trung vào tăng mỡ thừa quá nhiều như nhiều dòng sản phẩm tăng cân hiện có trên thị trường.
    : iFitness

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này