1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Bán mũ len, giày len, áo len, váy len handmade móc cho bé trai, bé gái, trẻ sơ sinh đẹp giá rẻ

Thảo luận trong 'Quần áo Mẹ và Bé' bắt đầu bởi Duna Baby, 22/11/19.

  1. MB+ - Cửa hàng Bán mũ len, giày len, áo len, váy len handmade móc cho bé trai, bé gái, trẻ sơ sinh đẹp giá rẻ tại TPHCM
    • Sản phẩm thủ công được làm 100% từ len sợi cực kì công phu, tỉ mỉ dành cho các bé yêu là ấp ủ bấy lâu của Duna House
    • Duna House chính thức ra đời vào năm 2014 với sứ mệnh đem các sản phẩm len sợi handmade đến gần với mẹ và bé tại Việt Nam hơn nữa.
    • Các sản phẩm của Duna House được làm hoàn toàn bằng tay, sử dụng nguyên liệu len sợi nhập khẩu, đạt chứng nhận Châu Âu nên rất êm ái mịn màng cho làn da của các bé.
    • Các sản phẩm tại Duna House sẽ là những món quà vô cùng tuyệt vời cho các bé trong những dịp đặc biệt. Đảm bảo là chúng tớ sẽ làm hài lòng bé yêu của bạn.
    Bạn sẽ được gì khi đến với Duna House - đồ len handmade cho bé?
    • Khách hàng sẽ có những trải nghiệm mới mẻ đầy thú vị và có cách nhìn toàn diện hơn về thế giới đồ len handmade khi đến với Duna House. Không chỉ đơn thuần là kinh doanh, Duna House luôn mong muốn trở thành người bạn đồng hành thân thiết của khách hàng tại Việt Nam.
    • Tại Duna House bạn sẽ lạc vào thế giới đồ len cho bé gồm những chiếc nón len, giày len hay bao tay, khăn và cả băng đô vô cùng đáng yêu và ngộ nghĩnh cho các bé. Những sản phẩm này không chỉ giúp bé giữ ấm mà còn tô điểm thêm các bộ trang phục bé hay mặc hàng ngày.
    • Duna House nhận thiết kế cho bé theo size, kiểu dáng và kích thước riêng tuỳ vào yêu cầu. Bạn có thắc mắc hãy liên hệ Duna House để được giải đáp nhé.
    Cùng tham khảo những sản phẩm xinh yêu cho bé:
    Còn rất nhiều sản phẩm khác cho bé tại website: dunahouse.weebly.com. Đừng quên ghé xem nhé!!!

    [​IMG]
    Set băng đô, giày quai nơ: 260.000đ

    [​IMG]
    Set nhiều hoa hồng: 400.000đ


    [​IMG]
    Set giày tua rua băng đô nơ: 290.000đ

    Phản hồi từ khách hàng của Duna House

    • Chị Ngọc Hà, nhân viên văn phòng: "Mình vừa mua hàng ở shop tặng con gái chị bạn. Chị ấy cứ khen đẹp miết thôi shop ạ. Lần tới, có dịp mình lại ủng hộ shop nữa nhé"
    • Bạn Mai Nguyễn, sinh viên: "Vô tình biết shop, mình đặt đôi giày cho cháu mình. Vừa nhận hàng xong, sản phẩm rất cưng luôn. Giao hàng lại còn rất nhanh nữa chứ"
    • Anh Minh Thông, nhân viên bưu điện: "Mình đang băn khoăn về món quà thôi nôi cho con trai, được một người bạn giới thiệu đến shop. Sản phẩm rất phong phú và đa dạng về kiểu dáng, kích thước. Sản phẩm rất đẹp và tinh tế"
    Bạn đang thắc mắc mua hàng tại Duna House như thế nào?
    Chỉ cần đặt hàng online. Tất cả các sản phẩm của Duna đều được chuyển đi theo hình thức giao hàng nhanh và thu tiền tận nhà. Bạn chỉ cần thực hiện các bước sau:

    Bước 1: Khách hàng đặt hàng, cung cấp thông tin điện thoại, email, địa chỉ đầy đủ, xác thực ( Lưu ý: nhớ đặt màu sắc, số tháng tuổi của bé hoặc độ dài chân bé( nếu muốn)

    Bước 2: Duna House kiểm tra, xác nhận đơn hàng và chuyển hàng

    Bước 3: Khách hàng kiểm tra và nhận hàng và thanh toán

    Chính sách đổi, trả sản phẩm cho khách hàng của Duna House
    Để có thể được hỗ trợ tốt nhất, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận hàng. Sau khi việc giao nhận hoàn tất, Duna House sẽ không chịu trách nhiệm với những trường hợp không thuộc quy định đổi trả hàng:

    - Các bạn có thể đổi, trả ngay trong vòng 7 ngày làm việc nếu sản phẩm bị lỗi hoặc không đảm bảo chất lượng.

    - Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị dơ bẩn, hư hỏng, có mùi, đã qua sử dụng, giặt tẩy

    Liên hệ với Duna House
    - Hotline: 0902 459 723
    - Store Thủ Đức:
    520/91A Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức (9h-18h, T2-T7, gần trạm xăng Nhơn Hoà)
    - Store Trường Sa: 1338 Trường Sa, P.3, Tân Bình (9h-18h, T2-T7, gần Nhà thờ Tân Chí Linh)
    -
    Facebook: Duna House- Handmade for baby

    Ban mu len, giay len, ao len, vay len handmade moc cho be trai, be gai, tre so sinh dep gia re

    Chia sẻ trang này

  2. Comments1 Đăng bình luận
  3. vinhconheo2992

    vinhconheo2992 Thành Viên Mới

    Mùa hè đến gần với thời tiết oi bức và đỏng đảnh nhất trong năm cùng là lúc combo quần short và áo thun nam là một trong những cứu cánh mà chàng một mực phải dùng nếu muốn trải qua mùa hè một cách dễ chịu và thoải mái nhất.

    Hãy cùng Loganstore L&L “nâng cấp” set đồ quần short và áo thun nam để thật mát mẻ trong mùa hè mà vẫn tạo cảm giác về sự thời thượng và hợp thời trang nhé.

    Phối đồ áo thun nam với quần short nam để chàng đi học, đi làm

    Những chiếc áo thun nam han quoc – item vốn được xem là món đồ thay thế hoàn hảo cho chiếc áo sơ mi quen thuộc cũng là một mảnh ghép ấn tượng khi phối cùng quần short nam cho buổi đi học hoặc đi làm.

    Có thể bạn sẽ nghĩ: “Mặc áo thun nam với quần short để đi học hoặc đi làm ư? Không đời nào!” bởi trong tâm thức bạn luôn nghĩ rằng trường và nơi công sở luôn đòi hỏi sự nghiêm túc và ăn mặc lịch sự.

    Tuy nhiên với môi trường đại học hoặc những nơi làm việc tràn trề tính nghệ thuật và sáng tạo, không có nhiều yêu cầu khắt khe về cách ăn mặc thì bạn vẫn có thể diện quần short và áo thun nam mà vẫn tự tín, lịch lãm.

    Phối áo thun nam và quần short nam cho chuyến đi xa

    Thật không sai khi nói rằng mùa hè là mùa của những chuyến đi chơi xa, và ngoài những phụ kiện cấp thiết đi kèm thì món đồ thời trang như quần short nam và bảng màu áo polo cũng là một item chẳng thể thiếu. các chàng trai thì luôn thích du lịch và khám phá nên luôn biết cách phối quần short Jeans, quần short kaki,… và áo thun nam ngắn tay.

    Không chỉ gói gọn trong nhà, phòng tập gym, những chiếc quần short nam nỉ đã đến lúc “bước ra đường” và trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trên mỗi cung đường. Phối cùng chiếc quần short nam nỉ này không ai khác, chính là chiếc áo thun nam thân thuộc khoác cùng chiếc bomber jacket cá tính.

    [​IMG]

    Phối quần short nam và áo thun nam cho buổi rèn luyện thể lực

    Những chàng trai hiện tại rất thích chơi thể thao hoặc tập Gym để thân khoẻ mạnh hơn. Hiểu rõ nhu cầu của các chàng trai hiện đại, ngoài quần short nam thể thao, những kiểu dáng quần short nam hiện đều được thiết kế và sản xuất bằng những chất liệu vải thấm hút mồ hôi tốt, tiêu biểu là quần short nam vải cotton sẽ giúp bạn luôn thật thoải mái tự tín và nam tính khi chơi thể thao, tập tành thể dục.

    dù rằng vậy, bạn cũng cần chọn lọc thật kĩ sản phẩm về mẫu mã thể thao năng động, chất liệu thông thoáng và hoạ tiết đơn giản, cùng với đó là những phụ kiện đi kèm như một đôi sneaker thể thao và một đôi tất chuyên dụng. vững chắc set đồ này sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

    Mặc áo thun nam ba lỗ và quần short để luôn thoáng mát khi ở nhà

    Tiết trời ngày hè đích thị là mảnh đất mỡ màu của những chiếc áo thun nam ba lỗ lại khác với những chiếc áo thun nam tay dài. Bạn có thể có 1000 cách biến tấu chỉ với một chiếc áo thun nam đơn giản. Áo ba lỗ và quần short là 2 món đồ tiêu biểu không thể thiếu trong list danh sách những bộ xống áo mặc nhà của phái mạnh vào mùa hè.

    xem thêm: những mẫu áo thun cặp hàn quốc hot nhất

    Không có lý do gì để bạn không kết hợp áo thun ba lỗ và quần short nam để tạo sự thoải mái cho bản thân, tận hưởng những phút chốc thư giãn tại chính ngôi nhà thân thương của mình.Hơn nữa, áo thun ba lỗ sẽ giúp chàng khoe được những cơ bắp mạnh mẽ, săn chắc của mình. Với y phục này, không những tạo được sự thoải mái cho các chàng khi ở nhà mà mỗi lần muốn ra đường với bộ đôi này, bạn chỉ cần khoác thêm chiếc áo bomber jacket cá tính hay một chiếc áo sơ mi quen thuộc là quá ổn cho một outfit xuống phố đầy trẻ trung và năng động.

Chia sẻ trang này