1. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Bán tủ kệ bếp secondhand giá cực tốt tại TPHCM. Sản phẩm có tình trạng đẹp đến 95%

Thảo luận trong 'Đấu giá đồ cũ' bắt đầu bởi alehopz99, 23/12/17.

  1. MB+ - Shop thanh lý số 1 chuyên thanh lý tủ bếp cũ giá rẻ và nhiều đồ nội thất gia đình khác tại TPHCM. Tủ kệ bếp của chúng tôi có nhiều mẫu mã, kích thước, thích hợp với mọi không gian nhà bếp.

    Tủ bếp không chỉ dùng để đựng các vật dụng linh tinh trong nhà bếp mà còn góp phần trang trí cho ngôi nhà bạn thêm màu sắc. Hiện nay, tủ bếp trên thị trường có rất nhiều loại nhưng không phải ai cũng đủ điều kiện để mua mới. Đến với Shop thanh lý số 1, bạn không cần quan tâm về giá cả cũng như chất lượng.

    [​IMG]

    Những tủ bếp cũ chúng tôi bán ra có chất lượng và mức giá cực kì tốt, có thể nói là tốt nhất trên thị trường. Tuy là hàng cũ những có hình thức mới trên 90% nhưng giá chỉ bằng ½ hàng mới trên thị trường.

    Ngoài thanh lý đồ nội thất gia đình cũ, chúng tôi còn thanh lý nội thất văn phòng cũ, bàn ghế quán ăn cũ, bàn ghế học sinh cũ, bàn ghế cafe cũ,…

    Chúng tôi còn nhận thu mua đồ cũ giá cao tại TPHCM. Để được báo giá nhanh nhất, quý khách hãy chụp hình sản phẩm và gửi cho chúng tôi qua Zalo hoặc Viber số 0961227378. Chúng tôi luôn đưa ra mức gia thu mua cao nhất và đặc biệt không ép giá khách hàng. Nếu bạn đồng ý, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến xem hàng, thanh toán và vận chuyển.

    Hotline: 0961227378 Mr. Hào (Zalo,Viber)

    Chia sẻ trang này

  2. Comments3 Đăng bình luận
  3. vusondaugxvn

    vusondaugxvn Thành Viên Mới

    Gần đây cồn khô & cồn thạch đã được phân phối rộng rãi hơn so với gas ở các quán ăn, nhà hàng, tiệc tùng vì tính tiện dụng và an toàn. Kinh doanh, sản xuất cồn khô và cồn thạch cho người bắt đầu khởi nghiệp mà ít đầu tư. Tôi sẽ tư vấn cho các bạn thực tế quy trình làm cồn khô, cồn thạch và cồn gel.

    Vui lòng liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (Mr. Thành)
    [​IMG]

    1. Quy trình làm Cồn Thạch

    Ngày nay cồn thạch được bán rộng rãi hơn so với cồn khô do có nhiều tiện lợi. Quy trình sản xuất cồn thạch không dùng nhiệt nên rất tiện lợi và thiết bị đơn giản. Công nghệ làm cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi cháy không để lại cặn, tiện lợi vệ sinh bếp. Không có khí độc hại và cay mắt nên rất an toàn cho người dùng.

    Đầu tư cho thiết bị làm cồn thạch dao động 10-20 triệu, diện tích 16m2 là làm được được với quy mô nhỏ và vừa. Nếu các bạn có khả năng phân phối cồn thạch với số lượng lớn thì có thể đầu tư trang thiết bị tự động tầm 100-200 triệu để sản xuất ở quy mô to hơn.

    2. Quy trình làm Cồn Khô

    Quy trình làm cồn khô khi cháy không hại mắt và không có khí độc hại. Chất lượng viên cồn cứng, dễ vận chuyển, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ chỉ dẫn cho bạn 3 loại cồn khô (bao gồm loại cồn siêu cháy không ra nước khi cháy). Bạn có thể canh chỉnh được chất lượng cồn khô trong quá trình làm. Trang thiết bị đầu tư sản xuất giản đơn, có thể đặt làm tại các tiệm Inox. Với không gian 16 m2, các bạn có thể sản xuất ra 500 kg cồn khô một ngày.

    3. Công nghệ làm Cồn Gel

    Cồn gel sản xuất ra khi cháy có hương dễ chịu, không hại mắt. Công thức làm cồn gel đơn giản hơn cồn khô vì không dùng nhiệt. Không cần nhiều thiết bị và đặt khuôn mẫu, ít nhân công. Chi phí thấp. Có khả năng sản xuất hơn một tấn cồn 1 ngày..

    Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn tự tự tay sản xuất ra sản phẩm với thiết bị và hóa chất do tôi chuẩn bị sẵn.

    Giá chuyển giao cho 1 sản phẩm là 5 triệu đồng. Có hợp đồng chuyển giao.

    Vui lòng liên hệ Số ĐT: 0122.9625.524 (Mr Thành)
  4. hoiang2004

    hoiang2004 Thành Viên Mới

    Shop chuyên bán trùm điện thoại cổ giao hàng thu tiền tận nơi trên toàn quốc

    Với nhiều mẫu điện thoại cổ độc lạ giá rẻ shop chuyên là một trong những địa chỉ bán điện thoại uy tín , nhậnh giao hàng thu tiền tận nơi trên toàn quốc

    Kiểm tra hàng mới thanh toán tiền không cần đặt cọc cực kỳ đảm bảo uy tín

    https://mat-day-chuyen-dinh-suu-1997.blogspot.com



    Để được hô trợ cũng như gửi hình anh mọi người liên hệ qua Zalo : 090-2277-552 để được hỗ trợ nhanh nhất
    Nokia 8800 là chiếc điện thoại di động thuộc phân khúc điện thoại cao cấp được chế tạo bởi hãng Nokia được thiết kế dạng trượt với lớp vỏ ngoài bằng kim loại. Và đặc biệt là Nokia 8800 Gold được cha Nokia ưu ái trát lên mình một lớp vỏ Gold vàng 18k bóng loáng( tông màu thịnh nhất hiện nay) và lớp da trăn màu trắng cao cấp.

    [​IMG]
  5. ngocmai221

    ngocmai221 Thành Viên Mới

    ĐỒNG PHỤC Bà Rịa - Vũng Tàu

    http://dongphuchathanh.com/

    Phone/Zalo: 0934 554 879
    -------------------------------------------------------
    tập dề, may tạp dề giá rẻ
    tạp dề cho bé gái đai ngang, đai chéo,đai kép
    tạp dề phục vụ váy, tạp dề da hàn măngto, vẽ tạp dề cách điệu
    tạp dề trẻ em, bộ bếp, đồng phục khác...


    [​IMG]

    -----------------------------------------------------------------------


    [​IMG]


    Chuyên bán tạp dề quán café Thái Bình

    $Link$

Chia sẻ trang này