1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Samsung Galaxy S10e

Thảo luận trong 'SmartPhone' bắt đầu bởi faraway777, 8/12/19.

  1. MB+ - Trải nghiệm điện ảnh không giới hạn
    Gần như toàn bộ phần viền màn hình đã được loại bỏ trên Galaxy S10e, không có tai thỏ, không bị hạn chế tầm nhìn, trước mắt bạn là màn hình lớn 5,8 inch hiển thị vô cùng sống động. Viền cạnh siêu mỏng tràn cả 4 cạnh kết hợp cùng các đường cắt laser chuẩn xác khéo léo giấu kín camera nằm ngay trên màn hình. Galaxy S10e xứng đáng được gọi là một kiệt tác ngay trên tay bạn.

    Công nghệ màn hình Dynamic AMOLED thế hệ mới mang đến hình ảnh chuẩn HDR10+, độ phân giải Full HD+ siêu sắc nét. Mọi khung hình đều hiện lên chân thực, độ tương phản cao và màu sắc vô cùng sống động. Màn hình hiển thị chuẩn điện ảnh, kết hợp cùng hệ thống âm thanh nổi của loa ngoài stereo, công nghệ Dolby Atmos khiến Galaxy S10e trở thành phương tiện giải trí di động hoàn hảo nhất.

    Nhiếp ảnh sành điệu bằng camera khẩu độ kép
    Với khả năng tự động thay đổi khẩu độ từ f/2.4 khi chụp ảnh ban ngày và f/1.5 dành riêng cho chụp thiếu sáng, Samsung Galaxy S10e cho bạn thỏa sức chụp ảnh ở những điều kiện ánh sáng khác nhau. Chỉ cần đưa máy lên và bấm chụp, phần cứng camera tuyệt vời và bộ vi xử lý mạnh mẽ sẽ cùng nhau tạo nên bức ảnh đẹp nhất cho riêng bạn.
    : toeic

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này