1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Luyện TOEIC online ở đâu thì tốt?

Thảo luận trong 'Tuyển sinh, Du học' bắt đầu bởi faraway777, 8/12/19.

  1. MB+ - Mình biết có nhiều bạn đang tự hỏi không biết nên bắt đầu từ đâu và học Toeic ở đâu thì hiệu quả. Mình cũng từng như các bạn, tìm kiếm rất nhiều trung tâm Anh Ngữ và kể cả tự học ở nhà luôn cũng không thấy kết quả khả quan. Nhưng rồi sau đó mình tìm được một trang luyện TOEIC online rất hay đó là TiengAnhMoiNgay.com

    Trang web này là trang học trực tuyến Luyện TOEIC online hay nhất mà mình được biết luôn. Bài học và bài tập thì có sẵn, các bạn chỉ cần đăng ký tài khoản và học theo lộ trình được đề ra thôi. Khi làm bài xong mình biết kết quả rất là nhanh chóng, mọi đáp án đều được giải thích cụ thể và có phần dịch nghĩa rõ ràng. Cách học này giúp mình nhanh chóng cải thiện kỹ năng nghe và đọc mà không hề tốn nhiều thời gian.

    [​IMG]



    Phần từ vựng và ngữ pháp quan trọng cho TOEIC được tổng kết từ các tài liệu uy tín và được sắp xếp thành các chủ điểm nhỏ để bạn ôn luyện từ từ. Ngoài việc học lý thuyết ra, trong mỗi chủ đề từ vựng và ngữ pháp Luyện TOEIC online đều có các bài tập trắc nghiệm củng cố kiến thức đã học nữa đó nha.

    Bên cạnh đó, bạn còn có thể thử sức các đề thi Toeic rút gọn với thời lượng chỉ 20 phút và nhiều đề thi thử TOEIC full, tha hồ mà ôn luyện trước khi thi thật đó, vừa kiểm tra trình độ vừa làm quen với dạng đề luôn.
    : english

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này