1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Đến công sở đẹp hơn với mẫu đồng phục áo gile nữ phong cách Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Quần áo Mẹ và Bé' bắt đầu bởi vietdongphuc.com, 10/12/19.

  1. MB+ - Kiểu dáng:
    - Áo gile là món đồ thời trang cực hữu dụng cho các cô nàng muốn thay đổi phong cách. Nó không thua kém gì những chiếc áo vest khi vẫn toát lên được sự sang trọng và trẻ trung năng động. Nếu bạn còn đang đắn đo về việc chọn áo gile làm đồng phục cho nhân viên của mình thì hãy cùng chiêm ngưỡng mẫu áo gile dưới đây của chúng tôi. Chắc chắn bạn sẽ phải thích thú và hài lòng về nét thanh lịch và thời trang của chúng.

    [​IMG]
    - Đồng phục áo gile nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là xu hướng thời trang cơ bản dành cho phái nữ tại công sở. Với thiết kế mới lạ, đường may sắc nét, mẫu áo này đã trở nên mềm mại, điệu đà hơn, giúp các quý cô tự tin tỏa sáng với phong cách thời trang công sở của mình.
    [​IMG]
    - Thân áo dáng gile truyền thống, cổ điển nhưng điểm nhấn chính tại phần túi bên hông phối màu cách điệu. Chi tiết phối khiến phong cách quý cô thêm sang chảnh, thời thượng. Đai cài cân đối tại eo, tôn vinh trọn vẹn vẻ đẹp của hình thể, đồng thời khiến quý cô trông cao hơn, thanh mảnh hơn.
    [​IMG]
    - Chân váy ôm xẻ tà phía sau, độ dài ngang trên gối giúp người mặc dễ dàng khoe đôi chân dài nuột nà và trắng nõn, cách điệu tại đường phéc mơ tuya dọc bên hông mang tính thời trang cao. Sự kết hợp giữa cổ điển mà hiện đại, khiến nàng không thể rời mắt ngay từ khoảnh khắc đầu tiên.
    [​IMG]
    - Trải qua quá trình chỉnh sửa thiết kế và hoàn thiện với những công đoạn cực kì phức tạp để hoàn thiện sản phẩm, kết hợp với kĩ thuật cắt mẫu rập một cách chính xác nhất, vẻ đẹp của mẫu đồng phục áo gile nữ đã thực sự được gọt rũa tới mức hoàn hảo, tạo cảm giác thoải mái, tự do tối đa khi mặc.
    [​IMG]
    - Đồng phục áo gile nữ của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, tạo sự thoải mái nhất cho người mặc. Bên cạnh đó chất liệu này cũng giúp bề mặt vải áo trông mềm mại, thoáng khí hơn. Sản phẩm khi giặt không bị biến dạng lại rất mau khô, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của bạn.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo gile nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này