1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Nước ép bí đao và thơm giảm cân đẹp da

Thảo luận trong 'Dịch vụ sức khỏe' bắt đầu bởi Dungbui1996, 10/12/19.

  1. MB+ - Nước ép bí đao và thơm giảm cân đang là cách thức giảm cân được phổ quát chị em ưa chuộng và làm chỉ mất khoảng hiện giờ. ví như bạn muốn giảm cân nhưng chưa biết thực đơn như thế nào là thích hợp thì đừng lo lắng, hãy thêm vào danh sách giảm béo của mình nước ép bí đao và thơm nhé! chắc chắn bạn sẽ rất bất ngờ với hiệu quả giảm béo thần kỳ của dòng nước ép giúp giảm mỡ, đánh bay mỡ thừa giúp vòng eo thon gọn mà tuyệt ngon và thanh mát này.
    Nước ép bí đao và thơm giúp giảm cân như thế nào?
    Nước ép bí đao và thơm giảm cân được xem là cái nước ép thần kỳ có tác dụng giảm cân vô cùng hiệu quả. Bí đao hay còn được gọi là bí xanh. Trong bí đao có gần như những chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể là các con phố, chất xơ và các chiếc vitamin như B1, B2, vitamin C, canxi và sắt. không những thế axit trong bí đao còn có tác dụng giảm cân cực kỳ hiệu quả. Bởi lẽ nó giúp lãng phí lượng mỡ thừa rất nhanh chóng. Cơ chế hoạt động của cái axit này hết sức tốt, nó sẽ ức chế sự chuyên hóa các con phố thành mỡ. Cơ thể bạn sẽ không còn bị tích mỡ thừa.

    [​IMG]

    Dứa cũng sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa

    tương tự nước ép bí đao và thơm có tác dụng khôn cùng hiệu quả trong thời kỳ giảm cân. Bản thân nó hỗ trợ rất tốt cho việc đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể.

    Tác dụng của giảm cân bằng nước ép bí đao và thơm
    Ngoài các tác dụng như mát gan, đẹp da, nâng cao cường hệ miễn dịch, chữa bệnh tiêu chảy và bổ sung nguồn năng lượng, tác dụng được nhiều chị em chú ý nhất khi uống chiếc nước này ấy là giảm béo an toàn và hiệu quả.

    nếu uống bí đao 1 bí quyết đều đặn và hiệu quả thì cơ thể bạn hoàn toàn sẽ không bị béo lên. Thức uống giảm béo này giúp lọc mỡ trong cơ thể, tăng cường quá trình đàm đạo chất giúp đốt cháy mỡ tối đa. Đây thực sự là chiếc nước uống giảm cân đẹp da cực kỳ tốt mà chị em nào cũng nên biết tới.

    Cách pha chế nước ép bí đao và thơm giảm cân
    Như trên chúng ta đã biết nước ép bí đao và thơm mang tới công dụng giảm cân an toàn lại hiệu quả. Sự kết hợp giữa 2 thực phẩm giúp giảm cân nhanh chóng, vòng eo thon gọn hiệu quả, phòng chống béo phì và uống nước ép bí đao kết hợp với dứa vô cùng an toàn và tốt cho sức khỏe của người sử dụng. Vậy phương pháp, cách pha chế nước ép bí đao và thơm giảm cân làm sao? Cùng tâm sự phụ nữ đi tiếp nào,

    • Nguyên liệu cần chuẩn bị làm nước ép bí đao và thơm giảm cân
    – Bí đao

    – Thơm (hay còn gọi là dứa)

    – Cần tây và đá viên

    • Cách thực hiện nước ép bí đao và dứa
    Bước 1: Bạn rửa sạch bí đao, cạo sơ qua lớp lông ở vỏ bên ngoài. Sau đó cắt bí thành từng khúc nhỏ.

    Bước 2: Sơ chế thơm, bỏ đi phần vỏ và mắt. Đem rửa và thái thành từng lát mỏng. Cho thêm 2 muỗng đường vào ướp. Bạn để hỗn hợp khoảng 15 phút để thơm ngấm đường.

    Bước 3: Cần tây rửa sạch và chỉ cần lấy phần cọng. Nếu bạn muốn nước ép bí đao và thơm đẹp mắt hơn thì có thể sử dụng thêm lá cần tây.

    Bước 4: Ép bí đao , thơm và cần tây rồi lọc lấy lại phần nước, bỏ bã.

    Bước 5: Bạn cho nước ép vào bình lắc với đường, đa viên cùng một chút rượu (nếu muốn).

    Bước 6: Bạn có thể đậy nắp bình và lắc đều. Sau đó thưởng thức.

    [​IMG]

    Nếu bạn cho nhiều lượng bí đao hơn, hiệu quả giảm cân sẽ rất tốt

    Lưu ý : Có thể pha chế nước ép bí đao và thơm cùng với mật ong và chanh tươi để cho hiệu quả giảm cân tốt hơn. Ngày bạn chỉ cần uống từ 2 – 3 cốc là đủ, không nên quá lạm dụng. Với bữa chiều, bạn có thể sử dụng nước ép bí đao và thơm thay cho cơm để giảm cân vô cùng hiệu quả.

    [​IMG]

    nếu như bạn cho phổ thông lượng bí đao hơn, hiệu quả giảm béo sẽ rất khả quan

    Lưu ý : Có thể pha chế nước ép bí đao và thơm cộng với mật ong và chanh tươi để cho hiệu quả giảm béo tốt hơn. Ngày bạn chỉ cần uống từ hai – 3 cốc là đủ, không nên quá lạm dụng. Với bữa chiều, bạn có thể dùng nước ép bí đao và thơm thay cho cơm để giảm cân hết sức hiệu quả.

    Để hiệu quả giảm béo được tốt hơn, bạn nên cân bằng menu hàng ngày, giảm chất béo, các con phố và tinh bột. cùng với đấy có một chế độ luyện tập hợp lý. ngoài ra, có thể bổ sung thêm trong menu hàng ngày của mình rau xanh và trái cây.

    Bài viết trên đây đã giới thiệu cho bạn mẫu nước uống đẹp da giảm béo từ bí đao và thơm vô cùng hiệu quả. Mong rằng sẽ giúp cho thực đơn ăn kiêng để giảm cân của bạn thêm phong phú, phổ thông

    Nguồn: http://tamsuphunu.vn/nuoc-ep-bi-dao-va-thom/

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này