1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Đà Nẵng Tại sao trà đen lại là thành phần dưỡng da cực kì hiệu quả?

Thảo luận trong 'Nước hoa, Mỹ phẩm' bắt đầu bởi SkinBoosterMilkOilSerum, 10/12/19.

  1. MB+ - Không thể phủ nhận rằng trà đen thực sự có rất nhiều công dụng cho cơ thể, cũng như là một thành phần cực kì đa năng trong các công thức chăm sóc da cổ truyền. Vậy, có gì trong những lá trà đen đầy cổ xưa và huyền bí này? Và những công thức làm đẹp nào hiệu quả?
    [​IMG]

    Cứ mỗi 100g trà đen, có đến 20mg cafein, 3mg natri, 37mg kali, 3mg magie. Có thể nói, đây là những khoáng chất có tác dụng kích thích sinh trưởng, nuôi dưỡng tế bào, đầy lùi và hạn chế quá trình oxy hóa cực tốt. Không những thế, những vitamin và khoáng chất cần thiết như vitamin A, vitamin C, vitamin E còn có tác dụng thúc đẩy quá trình hồi phục, làm giảm quá trình lão hóa. Vậy, trà đen có thể làm được những gì?

    [​IMG]

    Một trong những công dụng đầu tiên có thể kể đến đó là giảm cân. Điều hòa các chức năng trong cơ thể, cũng như thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tiêu hóa enzyme, là những công dụng tuyệt vời của những lá trà đã được chứng minh qua nhiều nghiên cứu. Một tách trà sau khi ăn giúp thúc đẩy quá trình trao đổi cholesterol, cũng như trao đổi chất sau khi ăn, giúp cơ thể không tích tụ quá nhiều mỡ thừa.
    Ngoài ra, sử dụng trà đen trong các công thức dưỡng da kết hợp còn giúp chị em có một ngoại hình trẻ trung, cũng như đầy lùi được các dấu hiệu và yếu tố lão hóa da. Sử dụng bã trà đắp mặt, sử dụng nước trà để rửa mặt, hay nghiền nhỏ lá trà đen và sử dụng chung với mật ong cũng là một trong rất nhiều cách để sử dụng loại nguyên liệu thiên nhiên nhiên này vào việc làm đẹp và chăm sóc da sâu, loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da.

    [​IMG]

    Những công thức làm đẹp kể trên, không những tận dụng yếu tố loại bỏ tế bào chết, giảm thiểu tốc độ oxy hóa khi acid tanning được trực tiếp chống tác các tác nhân gây lão hóa da, mà còn giúp da dưỡng ẩm, cấp ẩm nhẹ với các khoáng chất có thể dễ dàng tìm thấy trong những loại trái cây nhiệt đới như cam, chanh,... Vitamin C, A, E được áp dụng trực tiếp lên da, đem đến những hiệu quả dưỡng ẩm không thua kém gì mặt nạ trái cây cả.
    Đối với những chị em có quỹ thời gian eo hẹp, đặc biệt là những chị em văn phòng, là những người có nhu cầu dưỡng ẩm cao, thì những sản phẩm có chiết xuất trà đen đang là sự lựa chọn hàng đầu. Bởi chiết xuất trà đen, không chỉ tận dụng tinh túy của những lá trà, mà còn là sự kết hợp của nhiều thành phần khác, như Black Tea Water Pack 84.

    [​IMG]

    Dòng toner dưỡng ẩm chuyên sâu đến từ thương hiệu danh tiếng So’Natural này không chỉ đơn thuần là dưỡng ẩm. Tận dụng những gì lá trà đen mang lại, cùng với những loại thảo mộc thiên nhiên và đông y, với những sinh chất thiết yếu “tuy mới mà cũ”, toner trà đen Black Tea 84 thực sự đa năng khi không chỉ dưỡng ẩm, mà còn là trị mụn, giảm tốc độ lão hóa da, bổ sung các vi khoáng chất cần thiết.

    [​IMG]

    Trà đen quả thực không chỉ là loại thảo mộc, thức uống lâu đời, mà còn là một thành phần, một nguyên liệu không thể thiếu trong đời sống của chị em. Và để sở hữu dòng tình chất trà đen, cũng như những liệu trình chăm sóc da thiên nhiên hữu hiệu thì đừng quên Skin Republic, một trong thương hiệu chuyên về mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín hàng đầu Việt Nam.
    Nguồn:
    Vì sao trà đen lại là thành phần làm đen được chị em ưa chuộng?
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này