1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hải Phòng U22 Việt nam vô địch: Báo Hàn sửng sốt “ma thuật” Park Hang Seo & kỳ tích 60 năm

Thảo luận trong 'Mua, Bán BĐS' bắt đầu bởi Thgpt1269, 13/12/19.

  1. MB+ - Dưới đây, nhà cái đã sản xuất các thông báo giảng giải Seagame là gì? seagame 2019 có bao nhiêu môn thi đấu cũng như lịch sử của Seagame. Hi vọng sẽ là những thông tin thú vị giúp bạn hiểu hơn về giải đấu này và nhớ chuẩn bị sẵn sàng để chào đón mùa Seagame 2019 thật ý nghĩa nhé!

    [​IMG]

    bắt đầu từ ngày dẫn dắt bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo nhận được sự để ý rất to trong khoảng truyền thông Hàn Quốc. Chính bởi thế, ngay sau khi U22 Việt Nam lên ngôi tại kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á, không ít tờ báo lớn của xứ sở kim chi đã gửi lời chúc đến nhà cầm quân 60 tuổi và những học sinh.

    Tờ Sports Seoul giật dòng tít. &Ldquo;Các cầu thủ trẻ của HLV Park Hang Seo vô địch SEA Games sau 60 năm chờ đợi”. Bài viết sử dụng bức ảnh Đoàn Văn Hậu ăn mừng cộng các đồng đội, và nhấn mạnh đây là chức vô địch Trước tiên trong lịch sử của Việt Nam kể từ ngày thống nhất quốc gia.

    Một tác fake khác cũng nhấn mạnh đây là thắng lợi hoàn hảo của HLV Park Hang Seo. &Ldquo;Chức vô địch trở nên một bước tiến chẳng thể chối biện hộ của Việt Nam ở Đông Nam Á.

    HLV Park Hang Seo đã thay đổi hoàn toàn Việt Nam lúc đối đầu với Thái Lan. Trước khi ông Park tới đây, Việt Nam liên tiếp phải nhận những trận thua đau trước đối thủ. Nhưng dưới sự chỉ đạo của HLV Park Hang Seo, Việt Nam đã lấy lại sự không còn tự tin. Ở SEA Games 30, Việt Nam đã có 7 trận bất bại, 6 trận thắng và chỉ hòa 1 trước Thái Lan.

    Và trong trận chung kết, “ma thuật” của huấn luyện viên Park Hang Seo cũng đã trở lại. Nhà cầm quân này đã chủ động tiến công các đối thủ bằng cách ko cho U22 Indonesia đạt được ko gian để công ty lối chơi."

    Theo tờ thể thao hàng đầu Hàn Quốc, chiến thuật chính là then chốt thành công của U22 Việt Nam ở kỳ SEA Games này khi HLV Park luôn có những sự đổi thay mang tính chất quyết định và cách dùng người mang lại sự đột biến cao.

    "Ngay cả khi U22 Indonesia đang sở hữu hàng công tốt nhất ở SEA Games 30 cũng không thể xuyên thủng được hàng phòng ngự kín kẽ mà ông Park sắp xếp cho U22 Việt Nam”, tờ Seoul Sport biểu lộ.

    không chỉ riêng tờ Sport Seoul, rất nhiều báo to của Hàn Quốc cũng nhất tề lên bài chúc mừng chiến thắng của U22 Việt Nam. Tờ Chosun nổi tiếng cũng quan niệm rằng “phép màu” của HLV Parkr Hang Seo đã giúp bóng đá Việt Nam giành HCV thế vận hội Đông Nam Á sau 60 năm.

    Bài viết cũng nói về thành tích của nhà cầm quân Hàn Quốc diễn ra từ dẫn dắt Việt Nam ấy là Á quân U23 châu Á, Top 4 Asiad 2018, giành chức quán quân AFF Cup 2018, vào tới tứ kết ASIAN Cup và mới nhất là HCV SEA Games.

    Ở một diễn biến khác, tờ Naver cũng gọi những gì HLV Park đã làm với bóng đá Việt Nam là "ma thuật", khi mà mục thể thao của tờ SBS thì liên tục đăng chuyển vận không ít đoạn video trong trận chung kết vừa kết thúc giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia.

    [​IMG]

    như vậy, bài viết đã giúp bạn trả lời thắc mắc những môn thể thao điện tử tại saegame 30 cũng như thông tin về nước chủ nhà SEA Games 30 để độc giả tham khảo. Mong rằng đây sẽ là nguồn thông báo có ích giúp độc giả đem lại thông tin cấp thiết. Đừng quên cập nhật các thông tin mới và thù vị nhất về bóng đá tại các chuyện mục của chúng tôi nhé! Kiên cố các bạn sẽ có các thông tin và trải nghiệm vô cùng thú vị.
    : sea games 29

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này