1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Những mẫu giường sắt 1m6 cao cấp giá rẻ

Thảo luận trong 'Nội Thất, Ngoại thất' bắt đầu bởi hungcoi944, 13/12/19.

  1. MB+ - Nội thất HCM chuyên sản xuất và phân phối giường sắt cao cấp đầy đủ kích thước từ 1m, 1m2, 1m4, 1m6, 1m8 tại Sài Gòn, Biên Hòa và các tỉnh thành lân cận. Chúng tôi sản xuất dựa trên quy trình mới nhất đảm bảo yêu cầu về chất lượng của sản phẩm, mang đến sự yên tâm cho khách hàng khi mua và sử dụng.

    Giường sắt được ưa chuộng những năm gần đây bởi những ưu điểm mà giường sắt mang lại : Chống cong vênh, chịu lực tốt, độ bền cao, dễ dàng lau chùi, nhiều màu sắc lựa chọn, đa dạng về mẫu mã, ưu điểm lớn nhất là giá thành hợp lí dễ dàng tiếp cận đến mọi người.

    Nội thất HCM xin giới thiệu những mẫu giường sắt 1m6 cao cấp được khách hàng ưa chuộng nhất:

    Giường sắt phong cách đơn giản:
    [​IMG]

    Với những chi tiết giường được làm từ sắt ống, giường sắt 1m6 cách điệu đơn giản được lấy cảm hứng từ những chiếc giường phương tây mang lại cảm giác sang trọng rất phù hợp với những căn phòng có thiết kế nội thất hiện đại.

    Giường sắt phong cách Châu Âu

    [​IMG]

    Thiết kế lấy cảm hứng từ những đường nét kiến trúc Châu Âu, cho cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng rất phù hợp cho những căn phòng sang trọng, khách sạn…


    Giường sắt phong cách cổ điển

    [​IMG]

    Chiếc giường được cấu thành từ những thanh sắt hộp cứng cáp, góc cạnh, phù hợp để phối hợp với những căn phòng có thiết kế hiện đại thêm hài hòa, đẹp hơn.


    [​IMG]


    [​IMG]

    Và còn một số mẫu giường sắt 1m6 rất đẹp khác tại noithathcm.com.vn
    Nội thất HCM đã giới thiệu cho các bạn những mẫu giường sắt 1m6 đẹp nhưng có mức giá rất hợp lí. Chúng tôi sẽ không ngừng học hỏi và cho ra những sản phẩm đẹp hơn nữa để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hy vọng các bạn sẽ có những giây phút tuyệt vời trên những chiếc giường sắt mà chúng tôi sản xuất.


    Hãy đến showroom của chúng tôi: 18 Gò Dầu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh

    Hotline: 0932 026 683

    Email : cskh@noithathcm.com.vn

    Website: noithathcm.com.vn

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này