1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Báo Hàn Quốc ngưỡng mộ HLV Park Hang Seo: Việt Nam trên đường đến World Cup

Thảo luận trong 'Dụng cụ thể thao' bắt đầu bởi kieutrinh9669, 13/12/19.

  1. MB+ - Theo truyền thông xứ sở kim chi, chiến tích của HLV Park Hang Seo cùng với bóng đá Việt Nam là không thể chê vào đâu được.

    Từ ngày nhận lời dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã trở thành một biểu tượng, huyền thoại của lịch sử của bóng đá Việt Nam.

    Sau chức vô địch SEA Games 30, truyền thông Hàn Quốc cảm nhận được tình yêu của người hâm mộ Việt Nam dành cho HLV Park Hang Seo ngày càng lớn hơn.

    [​IMG]

    Trên tờ News Join có đoạn kể về hành trình đi từ Á quân U23 châu Á, cách tính tiền trong cá độ bóng đá cho đến chức vô địch AFF Cup 2018, hay mới nhất là đăng quang tại SEA Games 2019. Ngoài ra nhật báo của xứ sở kim chi còn cho rằng Việt Nam đang trên hành trình tiến đến World Cup khi xây chắc ngôi đầu bảng G ở vòng loại thứ 2 World Cup khu vực châu Á. Khả năng thầy trò ông Park đi tiếp vào vòng sau là rất cao.

    Còn trên trang News1 cũng nhấn mạnh với dòng tít “Việt Nam là Vua Đông Nam Á”. Bài viết có đoạn viết ca ngợi chiến tích của HLV Park Hang Seo. “Trong 2 năm, Việt Nam không thua bất cứ trận đấu nào tại Đông Nam Á, giành được AFF Cup sau 10 năm và vô địch SEA Games sau 60 năm.”

    Quả thật, trong 2 năm 2 tháng sát cánh cùng bóng đá Việt Nam, ông Park chưa để thua đối thủ nào trong khu vực và mang về nhiều thành quả rất ấn tượng.

    Với đà thăng tiến hiện tại, các nhật báo xứ Hàn đều chung quan điểm bóng đá Việt Nam có cơ hội lớn góp mặt ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022 bởi “Phép thuật Park Hang Seo là có thật và sẽ còn nữa.”

    Nên nhớ vào thời điểm HLV Park Hang Seo chưa dẫn dắt, ĐT Việt Nam chỉ đứng 121 nhưng nay xếp ở vị trí 94. Trong khi đó, tờ Sport Times cũng nhận định. “HLV Park Hang Seo đang có những thành công đáng kinh ngạc với bóng đá Việt Nam, đặc biệt là sau chức vô địch SEA Games 30 đầy thuyết phục.

    Có một thực tế rõ ràng: Việt Nam là đội mạnh nhất, ấn tượng nhất Đông Nam Á, không đội nào so được. Trong ngày tái ký hợp đồng, ông Park hứa sẽ đưa bóng đá Việt Nam mạnh hơn nữa và chỉ hơn 1 tháng sau, ông làm được điều đó cùng U22 Việt Nam.”

    Sắp tới, HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục hành trình cùng với bóng đá Việt Nam tại VCK U23 châu Á. Nếu đạt thành tích tương tự cách đây 2 năm, U23 Việt Nam sẽ giành quyền tham dự Olympic Tokyo 2020.

    Tiếp theo là World Cup 2022, nơi tuyển Việt Nam cũng chứng tỏ sự áp đảo, là đội duy nhất bất bại ở bảng G, đang chiếm ngôi đầu bảng với 11 điểm sau 5 lượt đấu.

    HLV Park Hang Seo đang được chờ đợi và kỳ vọng giải những giấc mơ trong lịch sử bóng đá Việt Nam: Olympic và World Cup. Nhưng niềm tin đang là rất lớn, bởi có thể thấy “phép thuật” của thầy Park vẫn còn tiếp tục.
    : bóng đá

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này