1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Đà Nẵng Tìm hiểu sự đặc biệt của cà phê Decaf tại 43 Factory

Thảo luận trong 'Ẩm Thực' bắt đầu bởi hoanggviett, 15/1/20.

  1. MB+ - Cà phê là thức uống quen thuộc rất phổ biến trên thế giới. Nhiều người lại muốn hạn chế hàm lượng Caffein trong cà phê, từ đó cà phê Decaf ra đời. Cùng tìm hiểu thêm về những điều thú vị về hương vị cà phê độc đáo này tại 43 Factory Coffee Đà Nẵng nhé

    Cà phê không có caffein đang dần phổ biến và chinh phục nhiều tâm hồn. Thức uống với bản chất nhẹ nhàng này mang đến trải nghiệm vị giác thông thường của những hạt cà phê, nhưng lại tinh tế, dịu dàng với tâm và trí. Từ đó, cho bạn thân mến khám phá sâu sắc hơn vẻ đẹp của cà phê như một thứ trái cây diệu kỳ.


    Cà phê không chứa caffein (decaf coffee) vẫn là những hạt cà hảo hạng có trong mình hương vị cà phê từ thuở sinh thành, nhưng lại không chứa chất cafein tác động đến thần kinh bởi nó đã trải qua quy trình khử caffein.

    [​IMG]

    >>> Khám phá thêm về những hương vị tuyệt hảo của Da Nang CoffeeCold brew in Da Nang tại 43 Factory Coffee nhé.

    Quá trình khử loại bỏ khoảng 97-99% caffeine. Một tách cà phê decaf có khoảng 3 miligam caffein so với 85 miligam trong một tách cà phê thông thường - đủ để tác động đến hệ thần kinh nếu bạn nhạy cảm

    Quá trình khử cafein sử dụng hạt cà chưa rang. Ban đầu, hạt cà phê được ngâm trong nước để hòa tan caffeine. Sau đó, nó có thể được xử lý theo ba phương pháp:

    1. Sử dụng hoá chất: Methylene clorua, sử dụng trong tẩy sơn, hoặc ethyl acetate, sử dụng trong chất tẩy keo và sơn móng tay, được dùng để loại bỏ caffein khỏi nước bằng cách thêm chúng vào hỗn hợp cà phê hoặc bằng cách loại bỏ nước từ hạt cà và sau đó thêm chúng vào hỗn hợp nước. Bước cuối cùng là làm bay hơi nước để hương vị vẫn còn trong hạt cà.

    2. Swiss Water Process: sử dụng bộ lọc than để loại bỏ caffein khỏi nước. Quy trình này không cần đến hoá chất.

    3. Carbon Dioxide: Sử dụng carbon dioxide lỏng để hòa tan caffeine.

    Cà phê Decaf sau khi được tách bỏ caffein vẫn giữ trong mình nguyên vẹn những đặc tính vốn có của một thứ trái cây: Ngọt, chua, đắng nhẹ và những hương thơm của rừng núi đại ngàn xứ Châu Phi và Nam Mỹ xa xôi. Tuỳ vào mỗi giống cà, bạn sẽ cảm nhận được đúng hương vị tinh tế riêng của thứ quả trái này.

    Và dù có hay không caffein, cà phê vẫn chứa nhiều chất chống oxy hoá, giúp giảm nguy cơ phát triển ung thư trực tràng, ngăn ngừa các bệnh như Alzheimer và Parkinson.

    Khi màn đêm buông, nhiều vị khách đến 43 Factory Coffee Roaster thường chuộng Decaf. Họ vẫn yêu cà phê với một tình cảm thường nhật. Nhưng đêm về cà phê cũng nhẹ nhàng hơn với tâm và trí của con người với một chút Decaf tinh tế, dịu dàng.

    Khi đó, thưởng cà phê cũng như uống một thứ nước ép là lạ. Không màu sắc sặc sỡ, không vị ngọt đậm sâu, không chua thanh gắt gỏng mà đó là thức cà phê - trái cây tinh tế nhiều sắc thái, và sắc thái nào cũng nhẹ nhàng một chút, một chút gom góp của thế giới muôn màu…

    …Tạo nên một tách Decaf Coffee lạ mà thơm vui.


    Nguồn : https:/43factory.coffee/ca-phe-decaf-o-da-nang-vi-trai-cay-diu-nhe-cho-tam-va-tri.html
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này