1. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hải Phòng Chọn sản phẩm máy lọc tương ứng với nhu cầu sử dụng

Thảo luận trong 'Tuyển dụng' bắt đầu bởi maybayvna, 17/1/20.

  1. MB+ - Muốn biết máy lọc không khí dùng như thế nào mới đem lại tác dụng cao, thì đầu tiên chúng ta phải lựa chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu. Ví dụ như dùng cho gia đình, văn phòng công ty, doanh nghiệp,… Mỗi thương hiệu máy lọc đều được nhà sản xuất trang bị những tính năng, ưu điểm riêng biệt. Cho nên, người mua cần phải lưu ý một số điều sau để sắm được sản phẩm ưng ý nhất.



    [​IMG]



    - Một là xem nhu cầu dùng máy lọc nhiều hay ít, dùng cho khu vực nào? Đối với vùng có thời tiết nắng nóng thường xuyên, hanh khô như: Huế, Sài Gòn, Nghệ An, Quảng Trị,… nên chọn máy có tính năng tạo ẩm, tạo lượng ion tốt cho sức khỏe con người. Còn những vùng núi có lượng ẩm cao nên dùng máy lọc khí hút ẩm như Sapa, Tam Đảo,…



    - Hai là mua máy lọc có công suất đáp ứng nhu cầu diện tích căn phòng. Bạn nên chọn sản phẩm máy có lưu lượng gió 160 m3/h cho phòng ở 15m2, 180 m3/h cho phòng có diện tích 15 – 20m2, 240 m3/h cho phòng 20-25m2, 360 m3/h cho căn phòng rộng 35 – 40 m2, 510 m3/h cho phòng trên 40 m2.
    máy lọc không khí trong phòng ngủ



    - Ba là chọn hãng sản xuất, thương hiệu của máy lọc khí trên thị trường. Những thương hiệu uy tín sẽ đem đến cho khách hàng thiết bị đảm bảo về chất lượng, dịch vụ chu đáo và chế độ bảo hành tận tình. Có thể kể tên một số thương hiệu như Sharp, Panasonic, Sam Sung, Boneco, Coway,…



    - Bốn là mua thiết bị máy lọc khí có tính năng đáp ứng đủ nhu cầu mình mong muốn và có mức giá phù hợp với điều kiện tài chính của gia đình.



    2. Lưu ý vị trí đặt thiết bị máy lọc khí



    Đây là một trong những bí quyết sử dụng và phát huy tối ưu sản phẩm cho người tiêu dùng. Đồng thời là câu trả lời cho những ai muốn biết máy lọc không khí dùng như thế nào là khoa học và giúp kéo dài tuổi thọ.



    Thường thì các thiết bị chính hãng mua mới về sẽ được nhà cung cấp đóng gói bao bì cẩn thận, nguyên đai nguyên kiện. Người mua tiến hành tháo dỡ màng bọc, túi ni lông bên ngoài và linh kiện máy bên trong rồi lắp chúng lại với nhau theo hướng dẫn. Nếu không biết có thể nhờ tới sự trợ giúp của bên bán hàng, cơ sở phân phối máy.



    Tiếp theo, chọn vị trí để lắp đặt máy lọc khí sao cho thích hợp. Vì thiết bị có cơ chế vận hành lọc khí bao gồm vi khuẩn, bụi bẩn, chất độc hại nặng hơn không khí. Những chất đó bay trong không gian, dễ dàng rơi xuống và nhiệm vụ của máy lọc là hút lấy chúng, thanh lọc không gian. Do vậy, người dùng nên đặt máy ở những vị trí thông thoáng, sạch sẽ, không có nhiều vật cản trở giúp hệ thống máy hoạt động linh hoạt, êm ái.
    : bếp từ

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này