1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Kiểm tra độ an toàn của chung cư Gem riverside

Thảo luận trong 'Thuê, Cho Thuê' bắt đầu bởi daivietseo, 3/10/19.

  1. MB+ - Ngay khi vừa ra mắt khu căn hộ Gem Riverside trên thị trường, dự án đã nhanh chóng thu hút được lượng lớn khách hàng bởi những tiềm năng vượt trội hơn hẳn các dự án khác trong khu vực. Tuy nhiên, dù sở hữu tiềm năng phát triển cao, song không ít người vẫn lo lắng về độ an ninh, an toàn của dự án Gem Riverside.

    Vì vậy, trong bài viết này, hãy cùng khám phá các tiêu chuẩn an toàn của Gem Riverside một cách tổng quan và chính xác nhất nhé.

    An toàn về mức độ phòng cháy - chữa cháy trong chung cư Gem Riverside

    Hiện nay, tình trạng phòng cháy chữa cháy tại các dự án chung cư là một trong những yếu tố được đánh giá quan trọng nhất, ảnh hưởng trực tiếp đến sinh mạng, sức khỏe của cư dân. Hiểu được tầm quan trọng của việc này, chủ đầu tư Đất Xanh đã đầu tư xây dựng hệ thống an toàn phòng cháy - chữa cháy tại khu căn hộ Gem Riverside theo tiêu chuẩn quốc tế, bảo đảm được cuộc sống của cư dân dự án:
    • Thang máy cứu hỏa: mỗi tòa nhà sẽ có 5 thang máy để phục vụ nhu cầu đi lại cho cư dân, trong đó 1 thang máy cứu hỏa chuyên dùng trong các trường hợp khẩn cấp. Thang máy khẩn cấp được nhập khẩu nguyên chiếc trực tiếp từ nước ngoài về, có nguồn điện riêng để có thể bảo đảm hoạt động bình thường khi xảy ra sự cố. Đồng thời các thang máy đều sử dụng nguyên liệu chống cháy, có buồng tăng áp chống khói ngay bên cạnh, bảo đảm an toàn cho người đứng trong thang máy.

    • Thang bộ/thang thoát hiểm: được thiết kế có buồng tăng áp chống khói ngay hai đầu cầu thang (và vị trí xen kẽ các tầng trong tòa nhà), ngăn khói tràn vào trong, bảo đảm được sự an toàn cao nhất của cư dân.

    • Nước dự trữ: chung cư Gem Riverside sở hữu hơn 300 khối nước dự phòng phòng ngừa các trường hợp xảy ra hỏa hoạn hoặc các tình huống khẩn cấp khác. Nguồn nước dự trữ được đặt trên sân thượng của tòa nhà và luôn được làm đầy tự động.

    • Hệ thống báo cháy, cứu hỏa trong tòa nhà Gem Riverside: mỗi căn hộ và hành lang của 12 tòa nhà đều được lắp đặt chuông báo cháy và hệ thống chữa cháy tự động. Theo đó, khi thiết bị cảm ứng báo cháy trong tòa nhà bị làm nóng và có nguy cơ gây cháy, hệ thống chữa cháy tự động sẽ phun nước vào các khu cảm ứng có nhiệt độ cao, đồng thời gửi cảnh báo khẩn cấp đến ban quản lý tòa nhà, bảo đảm an toàn cao nhất của cư dân khu vực.
    [​IMG]

    Khu căn hộ Gem Riverside đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế

    An toàn về an ninh khu vực của Gem Riverside

    Khu căn hộ Gem Riverside sở hữu hệ thống bảo mật 5 lớp - được đánh giá là một trong những hình thức có độ bảo mật cao nhất hiện nay tại Việt Nam, bảo đảm được sự an toàn tuyệt đối cho cư dân căn hộ.
    • Lớp an ninh thứ nhất: đội ngũ bảo vệ, bản quản lý tòa nhà và chó nghiệp vụ túc trực 24/24 tại các trạm gác an ninh. Đội ngũ được nhà đầu tư tuyển chọn kỹ lưỡng, bảo vệ đều là những người giàu kinh nghiệm, được đào tạo nâng cao về chuyên môn nghiệp vụ và có sức khỏe tốt, từ đó tạo nên sự chuyên nghiệp cao trong quá trình làm việc.

    • Lớp an ninh thứ hai: hệ thống thẻ ra vào sảnh và lễ tân. Trừ các cư dân dự án, những vị khách của Gem Riverside đều phải được kiểm tra kỹ lưỡng, chặt chẽ để bảo đảm cuộc sống an toàn nhất cho cư dân.

    • Lớp an ninh thứ 3: hệ thống camera an ninh góc rộng, hoạt động 24/24, cả trong tòa nhà và các khuôn viên xung quanh của dự án. Hệ thống camera đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, và thường xuyên được bảo hành, bảo dưỡng định kì để hoạt động trơn tru và hiệu quả.

    • Lớp an ninh thứ tư: hệ thống thẻ thang máy tới từng tầng. Với hệ thống thẻ này, cư dân tầng nào chỉ có thể quét được thẻ và lên ở tầng đó (tòa nhà 31 - 33 tầng sẽ có 31 - 33 loại thẻ từ khác nhau). Lớp an ninh này tuy khá mất công, tốn chi phí cao hơn bình thường nhưng lại có thể mang lại sự an toàn cao nhất cho cư dân căn hộ Gem Riverside.

    • Lớp an ninh cuối cùng: cửa kiểm soát cảm biến vân tay: mỗi cửa phòng Gem Riverside sẽ có 3 hình thức bảo mật khác nhau: chìa khóa phòng, thẻ từ và cảm biến vân tay. Như vậy, cư dân hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề trộm cắp, đột nhập trong căn hộ của mình.
    Với những hình thức đảm bảo an toàn cho cư dân của căn hộ Gem Riverside, không lấy làm lạ khi Gem Riverside nhanh chóng thu hút được lượng lớn khách hàng khi vừa có thể bảo đảm sự an toàn cao nhất cho cư dân của mình, vừa sở hữu tiềm năng phát triển lớn trong tương lai gần

    Nguồn tin tức bất động sản : https://tinbatdongsan.com/tin-du-an/lieu-can-ho-gem-riverside-co-dam-bao-duoc-an-toan-cho-cu-dan-ar1356.htm.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments2 Đăng bình luận
  3. sieuthimaylocnuoc1

    sieuthimaylocnuoc1 Thành Viên Mới

    Bạn có biết thế nào là nước sạch? Gọi ngay 1900 96 96 20 để được giải đáp #amida #nuocsach #maylocnuoc
  4. ngocmai221

    ngocmai221 Thành Viên Mới

    TDBS - ĐỒNG PHỤC HÀ THÀNH - Xưởng sản xuất tạp dề jean Điện Biên
    [​IMG]

Chia sẻ trang này