1. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Bán đồ cũ giá sốc tại TPHCM. Hàng đẹp đến 95%

Thảo luận trong 'Đấu giá đồ cũ' bắt đầu bởi alehopz99, 12/1/18.

  1. MB+ - Shop thanh lý số 1 chuyên thanh lý và thu mua đồ cũ giá tốt tại TP.HCM. Những mặt hàng mà chúng tôi thanh lý như:

    - Nội thất văn phòng cũ

    - Nội thất gia đình cũ

    - Bàn ghế quán ăn cũ

    - Bàn ghế cafe cũ

    - Bàn ghế học sinh cũ

    - Tủ kệ trưng bày cũ

    - Nội thất gỗ quý hiếm

    Và nhiều sản phẩm khác nữa.

    [​IMG]

    Những sản phẩm tại shop tuy là đồ cũ nhưng có hình thức mới đến 90-95%, giá chỉ bằng ½ hàng mới trên thị trường. Ngoài ra, với chế độ bảo hành tận nơi từ 6-12 tháng, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

    Bên cạnh thanh lý đồ cũ, chúng tôi còn thu mua đồ cũ giá cao tại TP.HCM. Để được báo giá, quý khách hãy chụp hình sản phẩm và gửi cho chúng tôi qua số 0961227378 (Zalo,Viber).

    Mọi thông tin vui lòng liên hệ

    Hotline: 0961227378 (Zalo,Viber)

    Chia sẻ trang này

  2. Comments4 Đăng bình luận
  3. alehopz99

    alehopz99 Thành Viên Mới

    uppppppppppppppppppppppppppppppppppp
  4. hieuphanhcm15

    hieuphanhcm15 Thành Viên Mới

    Hiện giờ cồn thạch, cồn khô được tiêu thụ nhiều so với gas tại những hàng quán, đám tiệc do đặc tính tiện dụng và an toàn. Kinh doanh và sản xuất cồn khô và cồn thạch cho người mới bắt đầu khởi nghiệp mà đầu tư ít. Tôi sẽ tư vấn cho các bạn thực tế quy trình sản xuất cồn thạch, cồn khô và cồn gel.

    Xin liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (Anh Thành)
    [​IMG]

    1. Công nghệ sản xuất Cồn Thạch

    Hiện tại cồn thạch được phân phối nhiều hơn so với cồn khô do có nhiều tiện lợi. Quy trình sản xuất cồn thạch không dùng nhiệt nên rất an toàn và thiết bị đơn giản. Công nghệ làm cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi đốt không để lại cặn bã, tiện lợi vệ sinh bếp cồn. Không có khí độc hại và cay mắt nên rất an toàn cho người sử dụng.

    Chi phí cho thiết bị sản xuất cồn thạch tầm 10-20 triệu, diện tích 16m2 là sản xuất được được với quy mô nhỏ và vừa. Nếu bạn có tiềm lực phân phối cồn thạch với số lượng lớn thì có thể đầu tư trang thiết bị tự động tầm 100-200 triệu để làm ở quy mô lớn hơn.

    2. Quy trình sản xuất Cồn Khô

    Công nghệ sản xuất cồn khô khi cháy không cay mắt và không có khí gây hại. Chất lượng viên cồn cứng, vận chuyển dễ, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ tư vấn cho bạn 3 loại cồn khô (bao gồm cồn siêu cháy không chảy nước khi đốt). Bạn có thể thay đổi được chất lượng cồn khô trong quy trình làm. Trang thiết bị làm giản đơn, chỉ cần đặt làm tại các xưởng Inox. Chỉ cần không gian 16 mét vuông, các bạn có thể làm ra 500 kilogram cồn một ngày.

    3. Công nghệ làm Cồn Gel

    Cồn gel sản xuất ra khi cháy có hương dễ chịu, không cay mắt. Công nghệ sản xuất cồn gel đơn giản hơn cồn khô vì không dùng nhiệt. Không sử dụng nhiều thiết bị và khuôn mẫu, ít dùng nhân công. Chi phí đầu tư bau đầu thấp. Khả năng sản xuất hơn một tấn cồn/ngày..

    Tôi sẽ tư vấn cho các bạn tự trực tiếp sản xuất ra sản phẩm với thiết bị và hóa chất do tôi chuẩn bị sẵn.

    Chi phí chuyển giao cho mỗi sản phẩm: năm triệu. Có hợp đồng chuyển giao.

    Liên hệ Số ĐT: 0122.9625.524 (Mr Thành)
  5. tra0995497882

    tra0995497882 Thành Viên Mới

    Bẩm sinh làn da là thứ dễ bị kích ứng, đặc biệt là khi chuyển mùa. Bây giờ thời tiết đang lạnh dần và khá khó chịu vậy nên việc bảo vệ và dưỡng da hẳn là điều hiển nhiên. Tuy nhiên, làm đẹp da ra sao mới có tác dụng tốt nhất? Mời bạn lưu ý 5 “bí kíp vàng” sau đây.

    1. Làm sạch mặt
    Một số phụ nữ cho rằng mùa lạnh ít ra mồ hôi nên mặt không bẩn và không cần thiết rửa mặt nhiều. Do đó mà da mặt tích tụ nhiều bụi bẩn, bã nhờn dễ gây nên mụn trứng cá. Nên, chăm chỉ rửa mặt 2 – 3 lần/ngày sẽ làm da mặt luôn sạch sẽ, khô thoáng nang lông và ngăn ngừa mụn.
    Bạn có thể làm sạch mặt với nước ấm và sử dụng sữa rửa mặt thích hợp với làn da, nên thoa tinh chất hoa hồng để làm se nhỏ lỗ chân lông. Lưu ý: Nên hạn chế rửa mặt bằng nước quá nóng sẽ làm da càng thêm tổn thương.

    2. Bổ sung chất ẩm cho da
    Khí hậu mùa đông, da mặt càng cần được dưỡng ẩm vì làn da bị mất nước trong khí hậu hanh khô, trở nên khô nhám, rạn nứt, sần sùi, nhăn da. Bạn hãy thoa kem dưỡng ẩm cho làn da 2 lần/ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng lúc vừa rửa mặt xong. Với da khô cần sử dụng loại kem có tính dưỡng ẩm cao hơn các loại kem dưỡng thông thường.
    Làn da rất cần được bổ sung chất ẩm trong tiết trời lạnh khô.

    3. Uống đủ nước để da không bị khô
    Thật ra, việc uống đủ nước cần phải được thực hiện cả ngày bình thường. Vì nước chính là biện pháp hiệu quả nhất trong việc dưỡng da. Nước không chỉ giúp da các bạn ít bị khô mà còn hỗ trợ thải độc tố dễ dàng hơn.

    4. Đắp mặt nạ 2 lần/tuần giúp da mềm mại
    Việc đắp và bôi kem dưỡng ẩm.
    Bạn nên chăm sóc da bằng mặt nạ chuối: Tán nhuyễn 1 trái chuối chín, đắp lên mặt và xoa bóp nhẹ nhàng để những dưỡng chất đi sâu vào da, 10 phút sau bạn rửa mặt bằng nước lạnh. Cách khác là bạn thoa gel lô hội cũng giúp cung cấp chất ẩm cho da hiệu quả trong mùa đông.

    5. Coi kem chống nắng là người bạn thân thiết
    Kem chống nắng là cô bạn thân nhất của làn da, nên tốt nhất đừng bỏ quên nó ngay cả khi tiết trời ít nắng như mùa lạnh. Vì tuy bạn không cảm nhận được sức nóng nhưng thật ra trong không khí vẫn chứa đầy tia UVA, UVB…Những tia này vẫn gây ảnh hưởng nhất định tới da, như sạm, nám, đồi mồi và các nếp nhăn. Với Serum chống nhăn khi đi nắng Anti Aging Sun Sérum Face, Neck, Decolleté thì mọi thứ trở nên dễ dàng hơn với tác động kép: nuôi dưỡng sâu kèm chống nắng.

    Xem thêm tại 5 mẹo cần lưu tâm khi dưỡng da mặt vào mùa khô
  6. hojanglii2000

    hojanglii2000 Thành Viên Mới

    Địa chỉ chuyên bán kính măt nam - điện thoại cổ- mặt dây chuyền phật bản mệnh - nhẫn phong thủy giá rẻ phố lương ngọc quyên tại hà nội giao hàng thu tiền tận nơi trên toàn quốc đảm bảo uy tín
    https://mat-day-chuyen-canh-tuat-1970.blogspot.com

    [​IMG]

Chia sẻ trang này