1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Tai Nghe Bluetooth Wopow BT25

Thảo luận trong 'Phụ Kiện, Linh Kiện' bắt đầu bởi wopowvietnam, 25/2/20.

  1. MB+ - Thiết kế không dây phá bỏ mọi giới hạn
    Tai Nghe Bluetooth Nhét Tai Wopow BT25 là dòng tai nghe thể thao không dây có thiết kế đơn giản, mang lại cảm giác vừa vặn, thoải mái bên bạn trong bất kỳ điều kiện môi trường nào. Bạn dễ dàng mang theo đến phòng gym, nghe nhạc trên đường đi hoặc trong các buổi thể thao, dã ngoại ngoài trời. Đặc biệt, Wopow BT27 có thiết kế công thái học thông minh giúp tối cách âm hiệu quả với không gian ồn ào xung quanh, từ đó người dùng có thể tận hưởng không gian âm nhạc liền mạch và chìm đắm trong thế giới âm sắc sành điệu của bản thân.

    [​IMG]

    Điều khiển dễ dàng
    Nút bấm được thiết kế đơn giản nhưng lại đầy đủ chức năng: nhận và dừng cuộc gọi, nghe và tạm dừng bài hát, thay đổi bài hát đang nghe.

    Chất lượng âm thanh mạnh mẽ
    Tai nghe được trang bị hệ thống xử lý âm thanh hiện đại kết hợp dải băng tần 20 - 20000Hz mang đến chất lượng âm thanh vượt trội giúp bạn thưởng thức những giai điệu sôi động hay những giai điệu du dương sâu lắng.

    Kết nối bluetooth 4.2
    Tai nghe sử dụng kết nối Bluetooth chuẩn 4.2. Đây là công nghệ kết nối tiên tiến, cho đường truyền ổn định, nhanh chóng và đặc biệt là tiết kiệm tối đa lượng pin sử dụng.

    Bảo hành 18 tháng ĐỔI MỚI

    Chia sẻ trang này

  2. Comments1 Đăng bình luận
  3. vantien119

    vantien119 Thành Viên Mới

    ĐỒNG PHỤC Hà Nội

    http://dongphuchathanh.com/

    Phone/Zalo: 0934 554 879
    -------------------------------------------------------
    tạp dề cho bé gái, tạp dề pha chế
    tạp dề giá rẻ đai ngang, đai chéo,đai kép
    tạp dề hàn váy, tạp dề làm tóc măngto, tạp dề nửa thân cách điệu
    tạp dề bằng nhựa, bộ bếp, đồng phục khác...


    [​IMG]

    -----------------------------------------------------------------------


    [​IMG]


    Xưởng sản xuất tạp dề trắng Thái Nguyên

    $Link$

Chia sẻ trang này