1. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Cảm biến báo mức cánh xoay

Thảo luận trong 'Thiết bị cơ khí' bắt đầu bởi antechbff, 28/2/20.

  1. MB+ - Cảm biến báo mức cánh xoay là gì ?
    Cảm biến đo mức dạng cách xoay là một loại cảm biến báo mức dạng báo đầy báo cạn được dùng trong việc đo lường một chất hay một loại vật liệu gì đó. Khác với các dòng cảm biến đo mức liên tục có thể đo lường từ 0-100% mức vật liệu cần đo. Cảm biến báo mức dạng xoay chỉ có thể báo mức tại vị trí mà chúng ta lắp đặt cảm biến mà thôi. Vì thế chúng chỉ phù hợp với các ứng dụng báo đầy và báo cạn thôi nhé.

    [​IMG]
    Nguyên lý hoạt động:
    Cảm biến đo mức dạng cánh xoay thì dĩ nhiên trong quá trình hoạt động chúng phải xoay đúng không nào. Thật vậy, trong quá trình đo lường thì cảm biến sẽ xoay theo một vận tốc nào đo do nhà sản xuất cảm biến quy định. Chúng sẽ liên tục xoay cho tới khi chúng ta nạp nguyên vật liệu vào thùng và chạm tới cảm biến. Lúc này cảm biến sẽ bị thay đổi tốc độ quay do vật liệu cản trở và cho ra tín hiệu báo động dạng on/off tức dạng tín hiệu RELAY thường dùng trong công nghiệp.

    Phạm vi ứng dụng:
    Những nơi chúng ta có thể dùng các loại cảm biến này có thể nói là rất nhiều. Nói một cách tổng quát thì chúng được dùng khá nhiều trong các nhà máy, khu công nghiệp, cơ sở sản xuất,… Cụ thể hơn là chúng thường được dùng để đo mức trong các thùng chứa, silo chứa, các tank chứa nước, các loại bồn có kích thước vừa và nhỏ. Chúng có thể hoạt động tốt đối với các loại vật liệu dạng rời như hạt bắp, cà phê, hạt nhựa, các loại phân bón dạng hạt, thuốc bảo vệ thực vật dạng hạt, các loại thức ăn gia súc dạng viên,…

    Bên cạnh đó thì dòng cảm biến báo mức cánh xoay còn dùng tốt trong các ứng dụng đo lường vật liệu dạng bột nhuyễn. Có thể kể đến như các loại xi măng, thực phẩm dạng bột các loại, các loại hạt nêm, gia vị, các loại bột mì, bột sắn,…Bên cạnh đó chúng còn được dùng trong một s61 loại chất lỏng như nước, nước sinh hoạt,…

    Các thông số kỹ thuật:
    Thông thường thì cảm biến dạng xoay sẽ có các thông số như sau:

    • Model: sản phẩm có mã là DF21
    • Xuất xứ: Mollet – Đức một trong những hãng có uy tín hàng đầu thế giới.
    • Vật liệu: inox 316L.
    • Chiều dài cảm biến: 100mm, 200mm , 300mm, 400mm, 500mm, 600mm, 600mm, 800mm, 1000mm…Tùy nhu cầu sử dụng
    • Nguồn cấp: 24VDC hay 220VAC
    • Ngõ ra (Output): tín hiệu Relay ON/OFF
    • Nhiệt độ làm việc: 85°C, nếu dùng trong ứng dụng chịu nhiệt độ cao thì có thể tùy chọn lên 500°C hoặc 1000°C.
    • Tiêu chuẩn bảo vệ: IP66 chống bụi và chống nước rất tốt
    Ưu điểm của cảm biến:
    • Giá thành hợp lý, thích hợp với mọi quy mô sản xuất
    • Thích hợp với các ứng dụng báo mức đầy và cạn
    • Có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị bên ngoài như motor bơm, đèn báo, còi báo.
    Phone – Zalo: 0989825950 (Mr Quốc)

    Xem chi tiết bài viết Tại đây.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này