1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc 9 kỹ năng nấu ăn cơ bản dành cho những người bắt đầu học nấu ăn

Thảo luận trong 'Đồ điện tử' bắt đầu bởi hoan2016, 12/3/20.

  1. MB+ - 9 kỹ năng nấu ăn cơ bản dành cho những người bắt đầu học nấu ăn

    Nấu ăn là vấn đề mà nhiều chị em phụ nữ đang gặp rắc rối. Cùng chúng tôi tìm hiểu các kỹ năng nấu ăn cơ bản của bếp núc để có những món ăn ngon bên gia đình mình nhé!

    Kỹ năng nấu ăn cơ bản thứ nhất: Nấu những món đơn giản

    [​IMG]

    Khi mới vào bếp bạn đừng cố gắng làm những món ăn phải chế biến cầu kỳ, phức tạp khi bạn chưa thực hiện những món cơ bản nhất. Khi nào thuần thục một món ăn cơ bản, thì bạn mới có thể dễ dàng nắm bắt nhanh hơn cho những món mới.

    Kỹ năng nấu ăn cơ bản thứ hai: Phải đọc công thức nấu ăn

    Đây là phương án tối ưu nhất dành cho những ai mới bắt đầu học nấu ăn. Trước khi bắt tay vào nấu thì phải đọc công thức nấu ăn, không nên đọc lướt qua mà phải nắm rõ nguyên tắc, các bước, quy trình nấu món đó là như thế nào.

    Kỹ năng nấu ăn cơ bản thứ ba: Không nên tạo áp lực cho bản thân

    Lúc mới bắt đầu học nấu ăn thì có thể sẽ có những thiếu làm cho món ăn của bạn trở nên không hoàn hảo. Đừng vì thế mà tạo áp lực cho mình. Ai cũng phải tập dần dần từng bước thì mới có thể thành thạo nấu ăn được.

    Kỹ năng nấu ăn cơ bản thứ tư: Làm nóng xoong, chảo trước khi nấu ăn
    Trước khi bắt đầu nấu bất kì một món ăn nào, các bạn cũng phải làm nóng xoong, chảo. Thực hiện đúng bước này giúp tiết kiệm thời gian và hạn chế được vấn đề vết bẩn bám dính vào lòng chảo.

    [​IMG]

    Kỹ năng nấu ăn cơ bản thứ năm: Sử dụng đúng kích cỡ xoong nồi và chảo

    Nếu dùng một cái chảo quá lớn để nấu cho lượng thức ăn ít ỏi sẽ làm tiêu tốn gas, ngược lại dùng chảo quá nhỏ thì lại không đủ nấu thức ăn số lượng nhiều. Chính vì vậy, các bạn phải sử dụng đúng kích cỡ dụng cụ cho mỗi món và từng lượng thực phẩm.

    Kỹ năng nấu ăn cơ bản thứ sáu: Dùng đồng hồ trong bếp

    Việc sử dụng đồng hồ có tác dụng ước lượng được thời gian cần thiết cho món ăn, nếu không có đồng hồ thì sử dụng đồng hồ bấm giờ trên lò vi sóng cũng là một lựa chọn hay.

    Kỹ năng nấu ăn cơ bản thứ bảy: Dùng những con dao sắc bén

    [​IMG]

    Nên chuẩn bị dao khi nấu ăn lúc nào cũng sắc bén nhọn thì bạn có thể sơ chế thực phẩm nhanh và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Tốt nhất là chuẩn bị cho mình từng loại dao phù hợp cho từng mục đích khác nhau.

    Kỹ năng nấu ăn cơ bản thứ tám: Thực hành nấu ăn thường xuyên

    Thực hành nấu ăn thường xuyên sẽ cho bạn nhiều kinh nghiệm và kỹ năng nấu nướng, Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo thêm những kỹ năng mới của người khác để bổ sung thêm kiến thức cho mình.

    Học nấu ăn cơ bản tại Trung tâm dạy nghề Sao Mai

    [​IMG]

    Tham gia khóa học, học viên sẽ được trang bị những kỹ năng làm bếp cơ bản, cách sử dụng gia vị, kết hợp nguyên liệu, kỹ thuật chế biến món ăn đúng cách để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình …

    Học tại Sao Mai, các bạn được hòa mình trong một môi trường thực tế học mà làm, làm mà học bởi ngay trong trường cũng có nhà hàng để phục vụ cho thực khách dùng bữa tại đây.

    Tại trung tâm này có 10 giảng viên kỳ cựu sẵn sàng chia sẻ cho các học viên kiến thức và kỹ năng nghề. Đặc biệt, các học viên được học hỏi kinh nghiệm từ những đầu bếp nổi tiếng, đứng đầu là bếp trưởng Trương Công Lệ, người từng tu nghiệp tại Singapore, đã có kinh nghiệm làm bếp hơn 30 năm qua các khách sạn 4-5 Sao và các Đại sứ quán nước ngoài tại Hà Nội.

    Mọi chi tiết xin liên hệ

    Địa chỉ: Số 5 Phố Nghĩa Đô ( Ngõ 100 cũ) đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 0988 046 637 – 096 161 1629

    Email: chefle@saomaicookingschool.com.vn

    #Dạynấuăncơbản #Nấuăncơbản #Khóahọcnấuăncơbản

    #HọcnấuăncơbảntạiHàNội #Dạynấuăn

    Tags: nau an co ban

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này