1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

oppof5

Thảo luận trong 'SmartPhone' bắt đầu bởi ruby999, 9/8/19.

  1. MB+ - Thiết kế màn hình tràn cạnh
    OPPO F5 là chiếc smartphone đầu tiên của OPPO theo xu hướng màn hình tràn cạnh cực đẹp với các cạnh viền cực mỏng. Toàn bộ phím điều hướng đều được đưa vào màn hình.


    OPPO F5 sử dụng chất liệu vỏ nhựa giả kim với thiết kế nguyên khối thời trang và cao cấp, đường cắt anten mới chạy trên đỉnh, đáy máy.


    Màn hình kích thước lên đến 6 inch với tỉ lệ 18:9 mới để giải trí xem phim, chơi game tuyệt vời hơn, độ phân giải đạt FullHD+ sắc nét.




    Mới dùng được 1 tuần nói chung là pin khỏe cấu hình mượt cảm ứng nhạy xem youtube sắc nét xứng đáng cho 5 sao.

    Lê Tuấn Anh - H.Ba Vì, Hà NộiĐã mua tại Thế giới di động


    Camera selfie 20 MP
    OPPO F5 được trang bị camera trước 20 MP, camera sau 16 MP cực sắc nét với đầy đủ chế độ chụp ảnh: HDR, panorama, chuyên gia... Camera trước vẫn có tính năng chụp xóa phông chuyên nghiệp, độ chính xác cao.


    Tích hợp AI càng chụp càng đẹp
    Công nghệ làm đẹp của OPPO được nâng lên một tầm cao mới nhờ tích hợp trí tuệ nhân tạo AI để học hỏi quá trình chụp ảnh, thói quen người dùng để "rút kinh nghiệm" nâng cao chất lượng hình ảnh sau mỗi lần chụp.

    AI phân tích đến 200 điểm nhận dạng trên khuôn mặt cũng như các thông tin về màu da, loại da, độ tuổi... và điều kiện ánh sáng môi trường để cho bức ảnh hoàn hảo nhất.


    Cấu hình tầm trung
    OPPO F5 dự kiến sẽ được sử dụng vi xử lý tầm trung thế hệ mới Meditek Helio P23 với bộ nhớ RAM là 4 GB đáp ứng hoàn hảo hầu hết nhu cầu sử dụng. Bộ nhớ trong 32 GB kèm khe thẻ nhớ tích hợp.



    Quá tuyệt vời cho oppo lần này. Lên sàn f5 giá tầm. Cấu hình mạnh bạo. Rất hài lòng

    Kim Vân - Q.8, TP.HCMĐã mua tại Thế giới di động





    Dung lượng pin lớn
    Trang bị viên pin lớn đến 3200 mAh tuy nhiên màn hình lớn 6 inch FullHD nên thời gian sử dụng chỉ ở mức khá. Theo đánh giá sử dụng tác vụ thường dùng liên tục, OPPO F5 cho thời gian sử dụng đạt 7 giờ 51 phút sau 1 lần sạc.
    : oppo

    Chia sẻ trang này

  2. Comments1 Đăng bình luận
  3. hoiang2004

    hoiang2004 Thành Viên Mới

    Địa chỉ chuyên bán kính măt nam - điện thoại cổ- mặt dây chuyền phật bản mệnh - nhẫn phong thủy giá rẻ đường hàm long tại hà nội giao hàng thu tiền tận nơi trên toàn quốc đảm bảo uy tín


    https://ban-nuoc-hoa-nam-gia-re.blogspot.com








    [​IMG]

Chia sẻ trang này