1. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

8live đưa tin Ronaldinho - Zidane đọ tài ở siêu đội hình “mua hụt” của MU - Sir Alex

Thảo luận trong 'Mua, Bán đồ cũ' bắt đầu bởi ctvbuildlink, 28/3/20.

  1. MB+ - Ở tuổi 19, Cech đã khá nổi tiếng và từng được theo dõi sát sao. Tuy nhiên, cuối cùng vị HLV lão làng của lại quyết định không chiêu mộ anh, vì nghĩ rằng Cech “còn quá trẻ” để đứng trong khung gỗ của MU. Sau đó ở tuổi 22, Cech chuyển đến Chelsea và tạo dựng được sự nghiệp lẫy lừng ở Anh.

    [​IMG]

    Xem thêm: soi kèo bóng đá đêm nay

    Cech không thể đến MU vì quá trẻ

    Hậu vệ phải: Philipp Lahm

    Chơi được tất cả các vị trí ở hàng thủ, Lahm đã “lọt mắt xanh” của Sir Alex chỉ sau một trận đấu, khi Stuttgart – đội bóng anh chơi theo dạng cho mượn từ Bayern – đánh bại MU với tỉ số 2-1 trong một cuộc đối đầu ở Champions League. Tuy nhiên, Lahm đã thể hiện sự trung thành tuyệt đối với Bayern khi MU đánh tiếng.

    Trung vệ: Vincent Kompany

    Kompany từng là cái tên đầu tiên trong danh sách mua sắm của Sir Alex vào năm 2004, khi anh còn đang chơi cho Anderlecht và mới chỉ 18 tuổi. Tuy nhiên, việc MU không quyết liệt ở thương vụ này khiến họ phải trả giá. Vào năm 2008, Kompany chuyển đến Man City từ Hamburg và góp công lớn tạo nên đế chế vững vàng của Man xanh tại Ngoại hạng Anh.

    Trung vệ: Paolo Maldini

    Sir Alex từng tiếp cận bố của Paolo là Cesare trong một sự kiện ở Italia, thổ lộ ông là fan cứng của con trai ông này, tuy nhiên nỗ lực của Sir Alex không được đền đáp. Cesare tuyên bố thẳng thừng: “Ông nội tôi chơi cho Milan, bố tôi và tôi cũng thế, và chắc chắn con trai tôi cũng vậy. Hãy quên điều đó đi”.

    Hậu vệ trái: Bixente Lizarazu

    Lizarazu từng được Sir Alex nhắm đến để thay thế Dennis Irwin bên hành lang trái của MU, tuy nhiên Bayern đã làm hết sức mình để giữ chân hậu vệ trái hay nhất thế giới thời điểm đó. Lizarazu hé lộ: “Tôi từng có cơ hội đến MU, vào khoảng năm 2001-2002, nhưng mọi chuyện chấm dứt rất nhanh khi Bayern nói không”.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này