1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Mẫu quần áo bệnh nhân thiết kế chuyên nghiệp, giá rẻ, tiện lợi

Thảo luận trong 'Sản phẩm thời trang' bắt đầu bởi vietdongphuc.com, 28/3/20.

  1. MB+ - Kiểu dáng:
    - Chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh chịu ảnh hưởng của rất nhiều yếu tố và trang phục dành cho bệnh nhân cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng để mang đến sự hài lòng cho người bệnh cũng như người nhà của họ.

    [​IMG]
    - Mẫu thiết kế mà chúng tôi giới thiệu dưới đây với dáng dài tay với phần cổ áo chữ V cổ điển, độ rộng của thân vừa phải tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc, hạn chế được tình trạng ra mồ hôi trong những ngày quá nóng.
    [​IMG]
    - Trên nền vải trắng là những họa tiết ô vuông có màu sắc tương phản với màu nền của áo, tạo nên sự khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm đồng phục bệnh nhân thông thường khác.
    [​IMG]
    - Quần của dong phuc benh nhan được thiết kế kiểu pyjama, kéo dây rút, có túi 2 bên hông tiện dụng , được may rộng rãi tạo cho người mặc sự thoải mái, thoáng mát.
    [​IMG]
    - Đồng phục bệnh nhân được tạo nên từ những thước vải cao cấp với ưu điểm là độ thoáng khí và thấm hút tốt mang tới cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho người mặc. Chất liệu vải đã được kiểm tra kiểm duyệt kỹ càng nhằm đảm bảo vừa thân thiện với làn da của bạn vừa không gây hại cho môi trường, luôn mềm mại, không bị bông xù và cực dễ dàng giặt sạch.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này