1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội TLA683012002-D - Túi đựng laptop nam xu hướng 2020

Thảo luận trong 'Thắt lưng, Túi, Ví da' bắt đầu bởi duongthisinh, 29/3/20.

  1. MB+ - Trong các dòng túi xách nam đựng laptop hiện nay thì các mẫu túi đựng laptop kiểu dáng độc đáo vẫn được đa số các anh em yêu thích, trong đó phải kể đến mẫu túi túi nam công sở đựng laptop TLA683012002-D. Đây là mẫu túi có thiết kế khá mới mẻ trong các sản phẩm túi đựng laptop. Vậy mẫu túi này có gì đặc biệt?

    [​IMG]



    [​IMG]

    Túi da nam đựng latop TLA683012002-D có kiểu dáng đơn giản với hình chữ nhật ngang cộng với khóa kéo được làm tinh tế khiến sản phẩm phù hợp với cả những anh chàng trẻ trung, năng động.

    Mẫu túi đựng laptop nam TLA683012002-D tuy có thiết kế đơn giản nhưng gây được ấn tượng với những chi tiết nhỏ như logo dập chìm cùng chi tiết khóa bên được làm từ hợp kim cao cấp chống gỉ vĩnh viễn. Thiết kế đơn giản như nhiều dòng túi khác nhưng vẫn giữ được sự sang trọng, đẳng cấp của mẫu túi nam hàng hiệu.

    [​IMG]

    TLA683012002-D gây ấn tượng bởi kiểu dáng và sự tiện dụng với thiết kế bao gồm 2 ngăn chính, 1 ngăn kéo khóa kết hợp cùng nhiều ngăn nhỏ tiện dụng giúp đựng giấy tờ, tiền bạc và các loại thẻ giúp anh em không bị lẫn khi đựng nhiều giấy tờ, tài liệu với nhau.

    [​IMG]
    Đặc biệt với thiết kế dây đeo rời, đồng thời có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước thì anh em cũng không cần lo lắng túi không vừa với người mình nữa. Bởi mẫu túi này có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước nên phù hợp với mọi dáng người.

    [​IMG]
    * Thông tin chi tiết chất liệu túi cho anh em tham khảo:

    + Chất liệu được làm từ phần da bò nguyên tấm cao cấp

    + Da đã được xử lý theo như đúng quy trình nên sử dụng càng lâu thì túi sẽ càng mềm mại, dẻo dai, bền màu và tăng độ bóng mịn


    Cặp đựng laptop thời trang TLA683012002-D hiện đang được bán tại LaForce với giá 3.890.000đ. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng và free shipping trên toàn quốc.
    : túi da nam

    Chia sẻ trang này

  2. Comments1 Đăng bình luận
  3. hungle2903

    hungle2903 Thành Viên Mới

    TDD - ĐỒNG PHỤC HÀ THÀNH - Xưởng bán tạp dề trẻ em Bình Phước

    [​IMG]

Chia sẻ trang này