1. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Các bước thực thi lắp đặt tháp giải nhiệt tốt nhất

Thảo luận trong 'Dịch vụ Máy, Cơ khí' bắt đầu bởi thutuyet200, 1/4/20.

  1. MB+ - Các bước cần nắm rõ trong quá trình lắp đặt tháp giải hiệt tốt nhất cần lưu ý những gì? Đâu là điểm bạn cần lưu ý, đảm bảo tối ưu hiệu quả công việc cao nhất? Tìm mua tháp giải nhiệt vuông, tròn, tháp giải nhiệt khô... tùy thuộc vào từng yêu cầu công việc, không gian riêng mà bạn lựa chọn kích thước hợp riêng.

    khiến cho thế nào để cài đặt tháp giải nhiệt?

    hướng dẫn lắp đặt tháp hạ nhiệt (Nghiên cứu tình huống từng bước)

    có phổ thông đề xuất và điều kiện cần được coi xét , khi bạn nỗ lực lắp đặt tháp hạ nhiệt . trước hết , bạn phải lắp đặt tháp bớt nóng ở nơi thông thoáng để với thể phát huy tối đa hiệu quả làm mát.

    Thứ hai , tháp phải được đặt chuẩn xác như bản vẽ xây dựng cho thấy, và được đặt theo chiều ngang và ổn định.

    Thứ ba, đảm bảo đầu ra đối với tháp hạ nhiệt và hướng và vị trí của vòi phun phải được lắp đặt chuẩn xác.

    Bạn với thể rà soát các chi tiết cho việc lắp đặt tháp hạ nhiệt như sau:

    BƯỚC 1: Lắp đặt những thành phần của tháp hạ nhiệt .

    ♦ Để lắp đặt đồ vật nhỏ giọt nước dạng màng, bao gồm các loại khác nhau như mẫu tấm màng, mẫu tổ ong giấy, dòng sóng điểm và mẫu xiên, vv

    ♦ đồ vật rắc chiếc màng thường được khiến bằng gỗ, tấm xi măng amiăng hoặc nhựa đĩa.

    ♦ thiết bị rắc tổ ong giấy sở hữu thể được gắn trực tiếp trên khung thép góc hoặc thép phẳng, và cũng với thể được gắn trực tiếp trên các giá đỡ bê tông nhỏ.

    [​IMG]

    BƯỚC 2: Lắp đặt đồ vật cung ứng nước. có hai dòng vật dụng cung ứng nước: nhà cung cấp nước mẫu ống nhất định và nhà cung cấp nước loại ống quay.

    ♦ Vòi của nhà sản xuất nước mẫu ống nhất thiết được sắp xếp xuống dưới theo hình hoa mận hoặc hình vuông, và sắp đặt bê tông được định hình. cái này phải phù hợp mang điều kiện công nghệ đối với đồ vật hoặc các yêu cầu của thiết kế . Khoảng cách giữa các vòi chung được đặt theo góc phun nước và lắp đặt.

    ♦ trang bị rắc mẫu tấm màng thường được làm bằng gỗ, tấm xi măng amiăng hoặc tấm nhựa.

    ♦ Việc lắp đặt vòi đối với nhà cung ứng hình ống bao gồm ba dòng sau:

    1) 1 ống sản xuất nước với khe được lắp đặt và chiều rộng của khe thường là hai đến 3nvn, và các con phố may ngang được xếp đặt .

    2) cung cấp nước vòi phun, lắp đặt theo các điều kiện công nghệ hoặc yêu cầu ngoài mặt đối với vật dụng .

    3) 1 ống cung cấp nước mang lỗ tròn được lắp đặt, sở hữu khẩu độ từ 3 đến 6 mm và khoảng phương pháp lỗ trong khoảng 8 tới 16mm.

    Thực thi từng bước khác nhau trong quá trình thực thi sẽ đảm bảo tháp vận hành, hoạt động mang lại hiệu quả công việc cao nhất. Và cần đảm bảo đầy đủ linh kiện tháp giải nhiệt phụ kiện,... đây là yếu tố đảm bảo tháp phối kết hợp thực thi công việc, mang lại hiệu quả cao, hạn chế những phát sinh xấu xảy ra.

    BƯỚC 3: Lắp đặt thiết bị thông gió cho tháp bớt nóng. Theo các chiếc tháp hạ nhiệt khác nhau, sở hữu hai hệ thống thông gió: mẫu dự thảo cảm ứng và mẫu thổi.

    ♦ lúc chọn loại dự thảo cảm ứng, vỏ động cơ và cánh quạt phải có biện pháp chống thấm thấp . 1 động cơ lồng sóc kín được tiêu dùng, và các đồ vật đầu cuối được niêm phong bằng nhựa thông hoặc vật liệu cách điện kín khác.

    ♦ lúc chọn loại thổi, khoảng bí quyết giữa quạt và tháp phải lớn hơn hai mét trong trường hợp quạt bị văng có những giọt nước.

    BƯỚC 4: Cài đặt những thiết bị khử trôi tháp bớt nhiệt . Bộ khử trôi còn được gọi là bộ thu nước thường được lắp đặt phía trên ống phân phối nước. Nó được sử dụng để chặn các giọt nước ra khỏi ko khí bên ngoài tháp giảm nhiệt .

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này