1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Công nghệ tế bào gốc trong chăm sóc da

Thảo luận trong 'Nước hoa, Mỹ phẩm' bắt đầu bởi SkinBoosterMilkOilSerum, 2/4/20.

  1. MB+ - Công nghệ phát triển kéo theo những tiến bộ trong kỹ thuật chăm sóc da. Nếu bạn vẫn nghĩ laser, hay kĩ thuật ánh sáng hiện đang là những đỉnh cao trong công nghệ cải thiện và phục hồi làn da, thì chắc hẳn bạn vẫn chưa có những ý niệm gì về tế bào gốc đúng ko. Công nghệ tế bào gốc trong chăm sóc da là sự thay đổi nhỏ trong kỹ thuật sử dụng tế bào gốc trong y tế để cải thiện làn da, thay vì sử dụng trực tiếp tế bào gốc ở cơ thể người, thì tế bào gốc động thực vật được trích xuất để đạt được mục đích kích thích các tế bào da phát triển.
    [​IMG]
    Việc sử dụng tế bào động thực vật để thay thế nằm mục đích tiết kiệm chi phí mà vẫn đạt được những mục đích cần thiết. Bởi các loại tế bào, dù là ở cơ thể người hay động vật, đều được cấu thành bởi các protein và lipid béo, là những hoạt chất thiết yếu cho sự phát triển của da và các tế bào cơ thể. Da là bộ phận có tốc độ và khả năng kích ứng cao, do đó, việc sử dụng tế bào động thực vật trong chăm sóc da không đem lại những lo lắng kích ứng như khi sử dụng trong y tế để điều trị các tình trạng sức khỏe.
    [​IMG]
    Nhiều người vẫn tưởng rằng, việc thực hiện các liệu pháp tế bào gốc sẽ thay thế hoàn toàn làn da của họ, tuy nhiên, đó là những phương pháp tế bào gốc được thực hiện trong các phòng lab phức tạp, và cần rất nhiều thời gian, tiền bạc và công sức. Với hình thức sử dụng tế bào gốc tại nhà, phương pháp chính vẫn là sử dụng các tế bào động thực vật nhằm kích thích cơ thể, tăng tốc quá trình sản xuất và phục hồi, giúp da nhanh chóng được tái tạo qua những tổn thương ban đầu. Bên cạnh đó, việc sử dụng tế bào chết còn gia tăng khả năng chống oxy hóa của da, qua đó, gia tăng tối đa khả năng chống lão hóa, cũng như kích thích sự phục hồi vô cùng mạnh mẽ.
    [​IMG]
    Lão hóa da không còn là vấn đề với Tế bào gốc La Pieche từ thương hiệu LaPieche
    Như đã nói, tế bào gốc không phải thuốc tiên và đem lại những phép màu. Tuy nhiên, sử dụng tế bào gốc cũng đem lại những kết quả rất nhanh chóng và có thể tin tưởng. Liệu pháp sử dụng tế bào gốc thường thể hiện kết quả trong thời gian ngắn, thông thường sẽ đạt những hiệu quả tích cực và có thể thấy được chỉ trong vòng 10 ngày, nhanh hơn so với việc sử dụng các loại serum thông thường, và ít xảy ra kích ứng hơn.
    Nguồn:

    Tổng quan về tế bào gốc và những ứng dụng của nó trong chăm sóc da

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này