1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Bạn mua trang sức nữ ở đâu để không bị “ăn quả lừa”?

Thảo luận trong 'Đồng hồ, Trang sức' bắt đầu bởi ngocdung7888, 5/4/20.

  1. MB+ - Anh Phương Jewelry là thương hiệu trang sức uy tín đạt được nhiều thành tựu
    Sở dĩ quý khách hàng nên lựa chọn thương hiệu APJ để mua trang sức nữ hay bất kỳ sản phẩm vàng bạc đá quý nào là vì đây là thương hiệu trang sức có mặt lâu đời trên thị trường. Với hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kim hoàn, APJ đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể, trong đó phải kể đến: Thương hiệu xuất sắc trong ngành trang sức 2014, Thương hiệu xuất sắc trong ngành trang sức 2015 do Bộ Khoa Học & Công Nghệ Tp Hồ Chí Minh vinh danh; Thương hiệu nhẫn cưới được yêu thích nhất 2014 và Nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc 2017 do tạp chí điện tử Marry bầu chọn.

    [​IMG]


    Có hệ thống cửa hàng tại TP Hồ Chí Minh và website riêng
    Thương hiệu APJ có hệ thống cửa hàng tại các quận nội thành TP Hồ Chí Minh, mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn trang sức tiện lợi nhất. Bạn có thể ghé chân đến một trong ba địa chỉ sau: CỬA HÀNG APJ NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU số 738 Nguyễn Đình Chiểu, P.1, Quận 3; CỬA HÀNG APJ NGHĨA THỤC số 106 Nghĩa Thục, P.5, Quận 5; CỬA HÀNG APJ NGUYỄN OANH số 321 Nguyễn Oanh, P.17, Quận Gò Vấp.

    [​IMG]
    Không khí náo nhiệt tại buổi khai trương

    Cam kết chế tác trang sức đúng tuổi vàng và có công cụ kiểm tra tuổi vàng

    Bất cứ trang sức nào mang thương hiệu APJ đều chế tác đúng tuổi vàng dựa trên độ uy tín và cái tâm làm nghề của những nghệ nhân kim hoàn lành nghề. Quý khách hàng sẽ được kiểm tra tuổi vàng của trang sức mình muốn mua tại bất cứ cửa hàng nào của APJ thông qua hệ thống máy móc hiện đại của Anh Phương Jewelry. Đó là cân đo vàng hoặc máy đo tuổi vàng.

    Có giấy bảo hành sản phẩm đầy đủ

    Anh Phương Jewelry có giấy bảo hành đầy đủ trên các sản phẩm đang kinh doanh. Bạn sẽ được vệ sinh trang sức định kỳ, thu size/nới size nhẫn miễn phí…Vì thế, mà hiện nay APJ đã có hơn 500.000 khách hàng tin tưởng và ủng hộ.

    Như vậy sau bài viết này bạn đã biết nên mua trang sức nữ và những sản phẩm kim hoàn ở đâu rồi đúng không? Hy vọng quý cô sẽ lựa chọn thương hiệu APJ nhằm góp phần trong việc tô điểm cho diện mạo bên ngoài của mình để trở thành một người phụ nữ sang trọng, yêu kiều và quyến rũ.

    Bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu lắc chân đẹp tại đây:https://apj.vn/danh-muc/lac-che-tac/lac-chan


    CÔNG TY TNHH TM VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ ANH PHƯƠNG
    738 Nguyễn Đình Chiểu, P.1, Q.3, TPHCM
    Số điện thoại: 028.3839.4774 - Email: cskh@apj.vn

    CỬA HÀNG APJ NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU
    - 738 Nguyễn Đình Chiểu, P.1, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    - Điện thoại 028 38394774
    - Mở cửa: Thứ 2, từ 8h đến 18h | Thứ 3 - Chủ nhật, từ 8h đến 20h

    CỬA HÀNG APJ NGHĨA THỤC
    - 106 Nghĩa Thục, P.5, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
    - Điện thoại 028 38368581
    - Mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7, từ 8h đến 17h

    CỬA HÀNG APJ NGUYỄN OANH
    - 321 Nguyễn Oanh, P.17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    - Điện thoại: 0937 683777
    - Mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật, từ 8h30 đến 21h
    : trang suc nu

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này